Trò Chơi Luân Hồi

Chương 167: Chương 167: Phong Linh Thể




Trong bồn gỗ tinh mỹ, Địa Tâm Thối Thể Linh Dịch bắt đầu cấp tốc xoay tròn. Theo dòng chuyển động đó, một cỗ năng lượng tinh thuần không ngừng từ trong linh dịch cuồn cuộn thẩm thấu vào cơ thể Tô Thanh Thanh.

Dưới sự dẫn dắt của Tiêu Lệ, cỗ năng lượng tinh thuần này giống như một đàn dê ngoãn ngoãn, nhanh chóng đi theo kinh mạch của Tô Thanh Thanh tiến vào đan điền của nàng, không ngừng bị đấu tinh cắn nuốt.

Dần dần linh dịch đen tuyền trong chậu gỗ cũng nhanh chóng phai nhạt. Mà dựa vào tốc độ phai nhạt này, chỉ sợ không bao lâu nữa năng lượng khổng lồ bên trong linh dịch sẽ bị Tô Thanh Thanh hấp thu hết sạch.

Tại thời điểm đột phá, điều kiêng kị nhất là giữa chừng năng lượng cung cấp không đủ. Bởi vì như vậy sẽ ảnh hưởng trực tiếp khiến quá trình đột phá thất bại trong gang tấc.

Lúc này, tuy năng lượng trong linh dịch đã bị Tô Thanh Thanh hấp thu gần hết nhưng mà hấp lực mạnh mẽ trong cơ thể nàng vẫn không có chiều hướng suy giảm. Cuối cùng, đến năng lượng trong thiên địa xung quanh cũng bị nàng mạnh mẽ bị hấp thu vào cơ thể.

Thiên địa năng lượng rõ ràng loãng hơn rất nhiều so với nguồn năng lượng bên trong Địa Tâm Thối Thể Linh Dịch. Thế nhưng bù lại, nó chính là một nguồn cung cấp vô cùng vô tận.

Bởi vậy, hai nguồn năng lượng hùng hồn không phân biệt cùng lúc ào ạt tràn vào cái thân thể mềm mại nhưng lại tựa như động không đáy kia.

_ Chậc! Ba bình Địa Tâm Thối Thể Linh Dịch mà vẫn không đủ sao? Căn cứ theo thể chất của Tô Thanh Thanh thì nàng chỉ cần hơn hai bình là có thể đột phá rồi chứ?

Tặc lưỡi một cái, Tiêu Lệ không có thời gian quan tâm đến ngọc thể xinh đẹp trần trụi của Tô Thanh Thanh đã hoàn toàn lộ ra trước mắt mình. Tay trái khẽ vung lên, ba cái bình ngọc tinh xảo lại xuất hiện trong tay hắn!

Hơi hơi vận lực, ba cái bình ngọc nhất thời vỡ nát, linh dịch đen tuyền bị từ trường lôi lực dẫn dắt, nhanh chóng dung nhập vào vòng xoáy đang dần trở nên trong suốt, chẳng mấy chốc đã khiến nó khôi phục hiện trạng ban đầu.

_ Được rồi, để ta xem nàng có thể đạt tới mức độ nào…

Nhìn Tô Thanh Thanh đang điên cuồng hấp thụ dược lực bên trong Địa Tâm Thối Thể Linh Dịch tựa như một đứa trẻ tham lam không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của bánh kẹo thơm ngon, Tiêu Lệ khẽ cười lẩm bẩm.

……

Chẳng biết qua bao lâu, nguồn năng lượng từ ba bình Địa Tâm Thối Thể Linh Dịch vừa mới thêm vào rốt cuộc cũng bị Tô Thanh Thanh hấp thu gần hết, nước trong bồn gỗ cũng lần nữa trở nên trong suốt.

Bất quá hấp lực từ cơ thể của Tô Thanh Thanh vẫn không chút nào giảm xuống, trái lại càng có dấu hiệu tăng lên.

_ Kỳ quái! Người bình thường căn bản không thể hấp thu nhiều Địa Tâm Thối Thể Linh Dịch như vậy!

Tiêu Lệ lông mày cau lại. Chuyện không bình thường ắt có điều bất thường!

_ Giám định trạng thái, Tô Thanh Thanh!

Suy nghĩ một chút, Tiêu Lệ rốt cuộc phải nhờ tới Giám Định Thuật.

Ting, thông tin nhân vật!

Tên: Tô Thanh Thanh - Tu vi: Chuẩn Đấu Linh (lv40)

Tình trạng: đang đột phá.

Thông tin khác: Sở hữu Phong Linh Thể rất hiếm gặp. Thế nhưng tiềm lực quá thấp, không thể khai phá giới hạn thân thể dẫn đến không cách nào đột phá bình chướng cảnh giới.



Giám Định Thuật có một đặc điểm mà Tiêu Lệ rất thích là nó có thể căn theo suy nghĩ của hắn, giám định những chi tiết mà hắn mong muốn, không thừa không thiếu chút nào.

_ Phong Linh Thể sao? Rõ ràng lúc trước ta đã từng giám định nàng chỉ là người bình thường thôi mà?

Tiêu Lệ nhìn kết quả giám định ngạc nhiên khẽ lẩm bẩm. Phong Linh Thể này mặc dù không có mạnh mẽ như Ách Nan Độc Thể nhưng cũng thuộc loại thể chất hiếm thấy, vạn người có một. Nếu nàng sở hữu Phong Linh Thể, Tiêu Lệ phải sớm biết mới đúng.

_ Ây da… chủ nhân à… người quên Dục Huyết Yêu Lan kia rồi à…

Linh Nhi một câu gãi đúng chỗ ngứa, khiến Tiêu Lệ như chợt bừng tỉnh.

_ Hóa ra là vậy! Thế nhưng vấn đề của Tô Thanh Thanh phải giải quyết thế nào?

Tiêu Lệ hỏi lại.

_ Người mang Dị Thể ở trên đại lục này rất nhiều. Thế nhưng phần lớn đều do thiên phú, tiềm lực hoặc là cơ duyên không đủ mà chẳng thể sử dụng. Bởi vậy mới khiến chúng trở nên quý hiếm như thế!

_ Đối với trường hợp như vậy, chỉ có hai cách hữu dụng nhất. Hoặc là dùng thiên tài địa bảo cải tạo thể chất cho nàng, nếu không thì phải tìm đến động thiên phúc địa mượn nhờ ngoại lực để đột phá.

Linh Nhi ra vẻ uyên bác đáp.

_ Tìm phúc địa khẳng định là không kịp. Vậy thiên tài địa bảo cần những thứ nào?

Tiêu Lệ gấp gáp hỏi.

_ Phong Tâm Quả, Bích Huyền Thạch, Tử Mộc Tham,…

Linh Nhi cười cười kể ra một loạt các loại dược liệu mà đến tên Tiêu Lệ cũng chưa từng nghe qua, thậm chí trong Kỳ Trân Các cũng không có.

_ Trong hệ thống không có bán, ta làm sao tìm được?

Tiêu Lệ khuôn mặt nhăn nhó nói.

_ Đúng rồi, mấy thứ này đều đã tuyệt chủng từ thời viễn cổ rồi mà!

Linh Nhi cười tươi như một con cáo nhỏ gian xảo vừa thực hiện được âm mưu nói.

_ Chết tiệt! Lúc này không phải lúc đùa nha!

Tiêu Lệ bực bội nói. Lúc bình thường nàng đùa giỡn thì không sao, cũng lắm là mắng nàng một chút là được. Thế nhưng hiện tại đang lúc cấp bách…

_ Đùa một chút thôi mà, dù sao thời gian bên ngoài cũng sẽ không trôi qua bao nhiêu…

Linh Nhi thanh âm giận dỗi nói, thút thít một chút một chút, nàng mới ngập ngừng nói tiếp.

_ Thực ra… vẫn còn một cách nữa!

Thực tế là khi Tiêu Lệ trao đổi bằng tinh thần với nàng, thời gian bên ngoài sẽ bị kéo chậm đến mức như ngừng trôi. Chẳng qua là hắn đang lo lắng cho tình trạng của Tô Thanh Thanh nên mới nổi nóng như vậy

_ Được rồi! Là cách gì?

Tiêu Lệ nghiêm túc hỏi.

_ Người khác thì đúng là chỉ có hai cách. Thế nhưng chủ nhân là ngoại lệ…

Linh Nhi thanh âm không vui nói.

_ Nói nhanh đi, ngoại lệ thế nào?

Tiêu Lệ nôn nóng hỏi.

_ Chủ nhân có Thanh Long thể chất, chỉ cần người… ấy ấy với nàng ta là được thôi mòa…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.