Trò Chơi Luân Hồi

Chương 49: Chương 49: Mễ Đặc Nhĩ - Nhã Phi




Ô Thản Thành, Tiêu gia.

Hôm nay là đại điển thường niên của Tiêu gia, không khí vô cùng náo nhiệt. Những người trẻ tuổi đã vượt qua nghi thức nghiệm trắc vô cùng háo hức chờ đợi chứng tỏ mình, bởi vì hôm nay có rất nhiều khách quý ở Ô Thản Thành đến tham gian quan khán đại điển.

Trên khán phòng cao nhất của Tiêu gia hiện tại đang có 7 người đang ngồi. Ở chủ vị là tộc trưởng Tiêu Chiến, 2 bên tả hữu là Đại Trưởng Lão và Tam Trưởng Lão, ngồi phía bên phải là 2 vị khách quý đến từ phòng đấu giá Mễ Đặc Nhĩ là Nhã Phi và Cốc Ni, ngồi bên phải chính Tiêu Lệ cùng với Hồng Điệp, Tiêu Ngọc vì không dám ngồi chung 1 chỗ với Đại Trưởng Lão nên đã cùng với Tiêu Ngữ lẻn ra ngoài đi dạo.

Bởi vì Tiêu Lệ không can thiệp quá nhiều, mọi tình tiết diễn ra hầu như không có mấy thay đổi, Tiêu Trữ và Tiêu Mị vẫn đạt tới 8 đoạn đấu khí, chỉ có Tiêu Viêm bởi vì đan dược và vật phẩm phụ trợ của Tiêu Lệ đưa cho mà tốc độ tu luyện tăng lên không ít, lúc nghiệm trắc đã là 9 đoạn đấu khí, bây giờ càng là thành công ngưng tụ đấu khí toàn, đột phá Đấu Giả, cũng giúp Tiêu Lệ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tiêu Lệ vốn hôm nay cũng không định xuất hiện ở đây, chỉ là hệ thống vừa xuất hiện 1 nhiệm vụ phụ tuyến khiến hắn không thể không đến, đó là thu được cô nàng Nhã Phi ở trước mặt. Nhã Phi cực kỳ xinh đẹp, dáng người có lồi có lõm, mang 1 nét cao quý quyến rũ như 1 vị nữ vương kiêu kỳ. Nếu không phải là muốn lẩn trốn mấy gã háo sắc ở đô thành dây dưa không dứt, nàng ta cũng không đến 1 thành trì nhỏ như Ô Thản Thành.

Thế nhưng tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Tiêu Lệ đã sớm tăm tia cô nàng này từ trước khi chưa xuyên việt, Nhã Phi hôm nay mặc 1 bộ sườn xám màu đỏ rực bó sát người làm nổi bật lên cặp hung khí đồ sộ của nàng. Tiêu Lệ lần trước trở về gia tộc vừa ngay lúc nàng ta không có ở Ô Thản Thành, bởi vậy cũng không có cơ hội gặp được. Bất quá lần này còn có cả nhiệm vụ, bằng mọi giá hắn phải đưa Nhã Phi vào hậu cung của mình.

Mấy tiếng đồng hồ thời gian diễn ra đại điển, Tiêu Lệ vô cùng tích cực tán tỉnh Nhã Phi khiến cho Hồng Điệp bên cạnh không ít lần lườm hắn hờn dỗi, cũng vài lần len lén khẽ nhéo vào hông hắn.

_ Trúc Cơ Linh Dịch quả thật lợi hại, chỉ 1 năm mà Tiêu Viêm thiếu gia đã đề thăng 7 đoạn, còn thành công đột phá Đấu Giả, sau này chắc chắn là 1 vị cường giả a.... Lại thêm Tiêu Lệ thiếu gia còn trẻ như vậy cũng đã đột phá Đấu Linh, Tiêu tộc trưởng thật là có phúc đó nha!

Nhã Phi nhìn kết quả dưới sân không nhịn được cảm thán nói, Tiêu gia nhân tài xuất hiện lớp lớp sớm muộn gì cũng sẽ đè ép 2 gia tộc còn lại, độc bá Ô Thản Thành. Xem ra gia tộc cần phải cân nhắc lại mối quan hệ đối với 3 đại gia tộc của Ô Thản Thành này, không thể tiếp tục duy trì trung lập.

_ Ta có 1 loại đan dược hiệu quả còn tốt hơn Trúc Cơ Linh Dịch, hơn nữa cũng rất thích hợp với Đấu Giả như Nhã Phi tiểu thư đây, nếu nàng có hứng thú tối nay chúng ta có thể trao đổi cẩn thận hơn...

Tiêu Lệ đã qua rồi cái thời truy cầu tán tỉnh mỹ nữ, thấy có cơ hội liền trực tiếp hướng về Nhã Phi biểu đạt mong muốn, bất quá đáp lại chỉ là 1 nụ cười mỉm đầy ẩn ý của nàng, không rõ là đồng ý hay từ chối. Tiêu Lệ cũng hấp tấp, nếu dễ dàng như vậy liền có thể tới tay, vậy nàng cũng không phải là Nhã Phi rồi...

_ Nàng không có hứng thú sao, ta có thể cung cấp số lượng lớn đan dược như vậy, hơn nữa độc quyền cho phòng đấu giá của nàng, chỉ là không biết Nhã Phi có thể khai ra điều kiện khiến ta vừa lòng hay không...

Tiêu Lệ cũng không nản lòng, nhanh chóng thả ra thêm 1 miếng mồi khác, mấy loạn Luyện Khí Linh Dịch, Trúc Cơ Linh Dịch, Tụ Nguyên Đan,... với lượng đơn trị hiện giờhắn có thể lấy ra bao nhiêu cũng được.

_ Thật sao, nếu Tiêu Lệ thiếu gia có thể cung cấp số lượng lớn đan dược tốt như vậy cho chúng ta, quyền lợi mà Mễ Đặc Nhĩ gia tộc chúng ta cho thiếu gia nhất định sẽ không khiến ngài thất vọng...

Nhã Phi làm sao không nghe ra ẩn ý của Tiêu Lệ, thế nhưng trước miếng mồi hấp dẫn của hắn, nàng cũng không ngại đấu trí 1 phen. Tiêu Viêm có thể trong 1 năm từ 1 tên phế vật 3 đoạn đấu khí đột phá Đấu Giả, nói không có Tiêu Lệ giúp đỡ, đánh chết nàng cũng không tin. Dù sao Trúc Cơ Linh Dịch nàng và Cốc Ni cũng đã kiếm tra qua, hiệu quả đúng là tốt thế nhưng còn xa mới tốt đến như vậy.

_ Được rồi, vậy đêm nay hẹn nàng ở Minh Hồng Lâu, sương phòng phía Nam chúng ta sẽ bàn bạc kỹ hơn vấn đề này... lấy năng lực của Mễ Đặc Nhĩ gia tộc, chất lượng đan dược của Lôi Xà Trại bọn ta, nàng cũng không có khả năng không biết. Còn về chuyện số lượng thì phải xem thành ý của các nàng rồi...

......................................................

Tộc điển cũng có không có thêm điểm gì đáng chú ý, nếu Tiêu Viêm chỉ là 8 đoạn đấu khí như trong nguyên tác, có thể sẽ có vài kẻ đuôi mù không biết tự lượng sức mà khiêu chiến hắn, thế nhưng Đấu Giả là 1 khái niệm hoàn toàn khác, dù có dựa vào ngoại vật cũng không thể so sánh được...

Bên trong Minh Hồng Lâu, Tiêu Lệ thoải mái ngồi giữa Tiêu Ngọc, Tiêu Ngữ và Hồng Điệp, đối diện là Nhã Phi và Cốc Ni, ngoài ra còn có Huân Nhi, Tiêu Viêm, Tiêu Trữ và Tiêu Mị cũng đến tham gia náo nhiệt.

Buổi tiệc diễn ra rất sôi động và vui vẻ, thế nhưng chuyện hợp tác trước đó, Tiêu Lệ lại không hề nhắc đến nửa chữ khiến cho Cốc Ni và Nhã Phi sốt ruột không thôi. Bất quá, trái với Cốc Ni vẻ nóng vội hiện rõ trên mặt, Nhã Phi vẫn là bình thản mỉm cười, hăng say nói chuyện quên trời đất với Tiêu Lệ cùng chúng nữ.

_ Nhã Phi tiểu thư, về chuyện đan dược hôm trước, ngươi dự định thế nào, muốn ta cung cấp độc quyền cho phòng đấu giá ở Ô Thản Thanh hay là cho toàn bộ Mễ Đặc Nhĩ gia tộc? - Tiêu Lệ cuối cùng là vẫn không giỏi xài tâm lý chiến, nhất là đối với mỹ nữ.

_ Ừm chuyện này... nếu có thể, Tiêu Lệ chỉ cung cấp độc quyền cho chúng ta thôi được không? Ngươi cũng biết dù là cùng 1 gia tộc thì giữa các thành viên cũng có sự cạnh tranh nhất định mà... - Nhã Phi mỉm cười nói, còn không quên ném cho Tiêu Lệ 1 cái mị nhãn.

_ Không thành vấn đề, nếu không phải là ngưỡng mộ Nhã Phi tiểu thư, ta cũng không định làm bút giao dịch này, dù sao ta cũng không quá tin tưởng những người khác trong Mễ Đặc Nhĩ gia tộc... - Tiêu Lệ cũng không phải dạng vừa, nhìn chằm chằm vào bộ ngực nhô cao của Nhã Phi nói.

- Nếu Tiêu Lệ thiếu gia đã có thành ý như thế, vậy tiểu nữ cung kính không bằng tuân mệnh, việc hợp tác cụ thể như thế nào có lẽ chúng ta nên hẹn 1 buổi khác bàn bạc kỹ hơn vậy. - Nhã Phi mỉm cười nói.

.................................

Tiệc vui kéo dài cũng không quá lâu, bởi vì Nhã Phi đang chuẩn bị đấu giá 1 lô “hàng mẫu” mà Tiêu Lệ vừa mới tặng cho nàng để làm quà ra mắt, trong số đó có 100 bình Luyện Khí Linh Dịch, 20 bình Trúc Cơ Linh Dịch, 10 viên Tụ Nguyên Đan và 3 viên Thanh Linh Đan, cùng với 1 ít vũ khí áo giáp.

Tiêu Viêm bây giờ cũng không có thiếu thốn tài chính như lúc trước, nên cũng chẳng mất công đi đấu giá linh dịch kiếm tiền, cộng thêm hiện tại hắn đã đột phá Đấu Giả, đã bắt đầu tu luyện Phần Quyết, ngoài ra hắn cũng đã bắt đầu chuyên tâm học tập luyện dược thuật.

Gia Liệt gia tộc cũng giống nguyên tác, mời về 1 tên nhất phẩm Luyện Dược Sư gọi là Liễu Tịch, thế nhưng 1 tên rác rưởi chỉ có thể luyện ra vài loại nhất phẩm đan dược cấp thấp, nào có thể so sánh với Tiêu Lệ tùy ý liền có thể lấy ra nhị phẩm, tam phẩm đan dược, phường thị Tiêu gia ngày càng lấn át 2 đại gia tộc còn lại, dần dần có xu thế 1 mình thống trị toàn bộ Ô Thản Thành.

Hiệp ước của Tiêu Lệ và Nhã Phi cũng đã được ký kết, theo đó hắn sẽ cung cấp cho các nàng 3 loại đan dược cao cấp là Trúc Cơ Linh Dịch, Tụ Nguyên Đan và Thanh Linh Đan theo 1 số lượng nhất định. Về phần Luyện Khí Linh Dịch cùng với 1 số loại nhất phẩm, nhị phẩm đan dược khác, Tiêu Lệ để lại cho Tiêu gia tự mình kinh doanh.

Xây dựng được mối quan hệ hữu hão với phòng đấu giá Mễ Đặc Nhĩ, Tiêu Lệ bắt đầu tính tới chuyện kế nhiệm Tiêu Chiến trở thành tộc trưởng cùng với trục xuất Gia Liệt và Áo Ba gia tộc ra khỏi Ô Thản Thành, hoàn thành nhiệm vụ. Tất nhiên là cũng không thể thiếu chuyện thu mỹ nữ Nhã Phi vào hậu cung rồi...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.