Trình Quang Ngôn Tâm

Chương 2: Chương 2: Chương 1b:




“Không thể báo nguy , cảnh sát sẽ giúp bọn họ , anh để tôi trốn ở chỗ anh vài ngày được không , tôi nhất định sẽ không mai lại rắc rối cho anh đâu “Vừa nghe đến tìm cảnh sát , Trình quang thấy vẻ mặt của ngôn tâm càng thêm hoảng sợ , trong đầu của anh bỗng lóe nên một suy nghĩ Anh suy đoán kẻ mà đuổi giết ngôn tam nhất định co quan hệ mật thiết với cảnh sát.

Thấytrình quang suy nghĩ Hứa ngôn Tâm vội nói“Thật sựtôi nhất định sẽ không mai lại rắc rối cho anh đâu . , chỉ cần cho tôi trốn ở đây vài ngày là được .anh không cần phải chú ý đến tôi .không cho tôi ăn cơm , không cho tôi uống nước cũng được , chỉ cần cho tôi trốn vài ngày , nếu bọn chúng tìm ra tôi , bon chúng sẽ giết tôi mất” . Trong giọng nói mơ hồmang theo tiêếngkhócnứcnở. Hàntrìnhquang nhìnngươờitrươớcmăặtcóchútđ ángthuươn g , trong đ âầuchợt nghĩ đến một câu :” chết dưới hoa mẫu đơn làm quỷ cẫn phong lưu “ huốngchi làngươờimìnhyêu .Cứcho làHứa ngôn Tâm

đắc tội v ới đại ca xã hội đen đi nữa th ì h ôm nay anh c ũng mu ốn lammf anh hùng cứu mỹ nhân .

“ Cậu yên tâm , tôi sẽ giúp c ậu , cậu kh ông cần lo lắng .” Thấy kinh hoảng tớiphátrun c ủa đối phương, gương mặt Hàn trình Quang đầynghia khí n ói .

Chờ trong phòng bếp , H àn trình quang vừa n ấu mỳ vừa nhìn người đang ngồi trên sô pha , trong lòng anh hơi rối bời , theo như lời của Hưa Ngôn Tâm , Kẻ muốn giết y là m ột băng đảng xã hội đen có thế lực rất lớn . Trốn ở chỗ này cũng chỉ được tạm th ời chứ không được cả đời .Chỗ của anh nhỏ như vậy , phỏng chừng chỉ một chút nữa sẽ bị tìm thấy . Lúc đó không chỉ có Hưa Ngôn Tâm mà cả anh ch ắc ch ắn cũngbị liên lụy nhưng mà bảo anh bỏ mặc Hứa ngôn tam thì anh làm không được ,khoan h ãy n ới đ ến vi ệc H ứa ng ôn t âm l ại đ áng thu ương đ ến nh ư v ậy , chỉ c ần vì kho ảnh kh ắc nhất ki ến chung t ình của m ình l úc đó cũng đủ khiến anh kh ông thể buông bỏ đư ợcđối phương .

Ngồi v ào b àn, Hứa ngôn tâm nhìn bát m ỳ trư ớc m ặt sau đó dùng chi ếc đũa l ật mì lên , tr ư ớc sau một chút , sau đó mới nhìn hàn trình quang nói ti ếng cám ơn .(HNT làm nhưvậy đều c ó nguy ên nh ân cả đó kh ông ph ải tự nhiên anh l àm vậy đâu. C òn t ại sao th ì ở phần sau sẽ rõ .hehe)

---- ------ ------ -------còn tiếp --- ------ ------ -----

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.