Triệu Hoán Thần Binh

Chương 110: Chương 110: Tư cách khiêu chiến?




Không biết vì sao, thấy Thủy Tinh, Vu Nhai không nhịn được giải thích.

- Vu Nhai lão đại, chúng ta hiểu, chúng ta hiểu.

Tổ Kỳ Binh nam binh môn cùng nhau gật đầu, Vu Nhai hoàn toàn hết chỗ nói rồi, trực tiếp không giải thích, chỉ vào bị người không nhìn đã lâu Khắc Lạp Phu giới thiệu, nghe được bọn họ có thay đổi Huyền Binh bản mệnh nhập thể hình thái, mặc dù chỉ là nho nhỏ cải biến, nhưng mỗi người đều kinh ngạc kêu lên, quên chuyện của Vu Nhai, bắt đầu nghênh đón hai vị này thợ rèn cao thủ, Vu Nhai cuối cùng cũng giải thoát rồi.

- Không cần giải thích, chuyện của ngươi không có liên quan gì tới ta!

Thấy Vu Nhai đi tới, Thủy Tinh lạnh như băng nói.

- Ách, ta không phải đang giải thích. Chúng ta... vốn là phải tin tưởng lẫn nhau. Ta chỉ tới cho ngươi trị thương cho ta.

Vu Nhai phát giác Thủy Tinh đối xử với mình không giống với những người khác. Hình như đang có xu hướng phát triển, tăng cao. Chỉ có điều hắn cũng biết trong lòng Thủy Tinh hình như vẫn che giấu điều gì, không muốn đối mặt. Mọi chuyện từ từ sẽ đến, lái chậm chậm đạo, tranh thủ để gạo nấu thành...

- Tin tưởng một đại đầu quỷ như ngươi sao? Ai muốn chữa thương cho ngươi!

Thấy gia hỏa này không biết vì sao nàng không kìm được cơn giận, chung quy cảm giác được mình ở trước mặt hắn cũng chỉ có bị khi dễ. Nàng cố gắng nghĩ tới chuyện hắn còn không biết mình chính là đại tiểu thư của nghiệp đoàn võ học để an ủi chính mình. Gia hỏa này thật ra không có gì lợi hại. Nhưng nghĩ đến chuyện đã lâu như vậy hắn vẫn không nhớ nổi mình chính là vị đại tiểu thư kia, nàng lại không nhịn được cảm thấy phiền muộn. Chẳng lẽ tiếng nói mà mình vẫn thường kiêu ngạo ở trước mặt hắn hoàn toàn không là gì sao.

Nàng lại rầu rĩ.

- Chí ít nàng cũng phải nể tình ta đã tìm được hai vị thợ rèn lợi hại tới cho tổ Kỳ Binh, giúp ta chữa trị một chút chứ? Có bọn họ giúp đỡ tổ Kỳ Binh sẽ lại nâng cao một bước.

Vẻ mặt Vu Nhai đưa đám nói.

Trong lòng Thủy Tinh cả kinh. Đúng vậy, từ sau khi Vu Nhai tới, tổ Kỳ Binh cũng bắt đầu biến đổi. Bộ sách quyền pháp thay đổi. Lại có sách huấn luyện dành riêng cho tổ Kỳ Binh. Có người quan tâm tới tổ Kỳ Binh. Mọi người huấn luyện nhiệt tình hơn gấp đôi so với trước kia. Hiện tại thậm chí lúc này hắn còn dẫn tới hai thợ rèn miễn phí. Mới hơn một tháng, hắn đã làm được nhiều điều hơn so với mình?

Ngẫm lại lúc mới đầu nàng còn muốn đánh đuổi hắn...

Tâm tình Thủy Tinh có chút phức tạp. Nàng nói không ra đây là cảm giác gì. Có chút vui vẻ, lại nói không ra là vui vẻ gì. Nói chung không có đố kỵ. Ôm tâm tình phức tạp, nàng chữa trị vết thương cho Vu Nhai, oán trách hắn vài câu sau đó vội vàng tránh hắn.

Vu Nhai ăn xong, trở lại vườn trái cây. Sau khi trời tối sau hắn lại không để ý tới lời nhắc nhở của Thủy Tinh, mang vết thương đi ra ngoài. Ở bên trong thôn, cách cửa thôn không xa, chính là nhà mới của cha con Khắc Lạp Phu. Mọi người trong tổ Kỳ Binh đều nhiệt tình để cho bọn họ ở trong căn nhà lớn nhất trong thôn nhỏ Kỳ Binh này. Vu Nhai phát huy năng lực U Hoang Kiếm Linh đến mức tận cùng, giống như quỷ mỵ tới gần.

- Phụ thân, sao phụ thân có thể nói tin tức về Búa phản nghịch cho nhân loại giảo hoạt này?

- Dù sao người lùn chúng ta cũng không cầm được, cho dù lấy được cũng sẽ không thuộc về hai cha con chúng ta. Vị phản bội kia chắc sẽ không để tộc người lùn chúng ta nhận được búa phản nghịch. Vậy không bằng để nhân loại này đi thử một chút, nói không chừng thật sự có thể thành công.

- Năm đó, tộc người lùn chúng ta chết nhiều cường giả như vậy cũng không lấy được. Chỉ dựa vào một mình hắn sao? Cho dù hắn không phải chịu nguyền rủa của kẻ phản bội người lùn kia, nhưng khẳng định không qua nổi những cảnh tượng khủng khiếp bên trong.

Khắc Lạp Phu khẽ nhíu mày, vẫn không tin Vu Nhai có thể lấy được.

- Rất khó nói. Ta luôn cảm thấy nhân loại này rất kỳ lạ, rất thần bí. Hình như hắn có năng lực mà chúng ta không biết.

Khắc Lạp Phu trầm giọng nói. Phía ngoài, Vu Nhai lại hoảng sợ. Trực giác của người lùn này còn lợi hại hơn cả giác quan thứ sáu của nữ nhân.

Hắn có Huyền Binh Điển, đạt được Thần Binh dễ dàng hơn so với người khác, hơn nữa tất cả đều có thể.

- Được rồi!

Khắc Lạp Phu bất đắc dĩ lắc đầu, hai mắt lại sáng lên hỏi:

- Phụ thân, năm đó kẻ phản bội tộc người lùn rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tại sao hắn lại không có chút tình nào đối với tộc người lùn, hãm hại giết nhiều người lùn như vậy?

- Cái này cha ngươi cũng không rõ lắm. Hình như người lùn chúng ta có giết lầm người thân của hắn!

Ánh mắt Khắc Lạp Phu lóe lên nói, sau đó không muốn tiếp tục đề tài này nữa. Người lùn cũng có tâm cơ đùa giỡn sao?

Cũng chỉ có Khắc Lạp Ngạo mới nhìn không ra được sắc mặt phụ thân hắn biến đổi.

Sau đó, bọn họ bắt đầu tận tâm tận lực nghiên cứu các loại kì binh của tổ Kỳ Binh.

Vu Nhai lén lút lui trở lại. Hắn khẽ nhíu mày. Quả nhiên, Thần Binh không có một cái nào là dễ lấy cả. Hắn có thể có được Thất Tinh Thần Kích quả thực chính là gặp vận may. Chỉ có điều trải qua một hồi nghe trộm như thế, Vu Nhai không còn hoài nghi gì đối với Búa phản nghịch nữa. Cho dù hiện tại không giải quyết được, sau này trên phương diện thực lực tăng lên, hắn cũng có thể đối phó được. Chỉ có điều hắn vẫn phải tìm cơ hội đi thăm dò một chút!

Về căn nhà nhỏ của mình trong vườn quả, Vu Nhai lấy Thần Huyền Khí Điển ra, bắt đầu tu luyện Tướng Phong Lăng Vân đệ tam trọng. Sau khi quan sát huyễn ảnh, những ngày kế tiếp lại là những ngày dưỡng thương nhàn nhã trong cuộc đời. Trong lúc vẫn có người chạy tới khiêu chiến hắn. Chỉ có điều bình thường Vu Nhai sẽ đến phía trên Lạc Tinh Thạch. Sau khi không tìm được người, lửa giận của các tinh binh lửa cũng tắt dần.

Lời đồn đại về Vu Nhai dần dần phai nhạt. Điểm bất đồng duy nhất chính là, tổ Kỳ Binh bây giờ đi ra ngoài đã không còn bị người ta xem thường nữa. Chí ít không bị người ta xem thành gánh nặng, trở thành sâu mọt trong tiểu đoàn Tinh Binh giống như trước kia.

Văn Khúc Doanh, Cự Môn Doanh và Lộc Tồn Doanh cũng không có động tác gì. Có người nói chưa đầy một tháng nữa chính là nhiệm vụ tinh binh quan trọng mỗi năm một lần. Đến lúc đó chỉ cần đã là Tướng Binh Sư, không quan tâm ngươi có nguyện ý hay không, đều phải tiếp nhận nhiệm vụ. Chủ yếu nhất là phía trên đã để lộ ra, nhiệm vụ lần này khó khăn hơn bất kỳ lần nào trước đó, khiến bọn họ không khỏi phải chuẩn bị.

Đương nhiên, theo bọn họ, bây giờ Vu Nhai không có tư cách để cho bọn họ khiêu chiến.

Khiêu chiến? Thật nực cười. Chờ sau khi hoàn thành nhiệm vụ tinh binh siêu cấp khó khăn, sẽ bóp chết hắn, đánh khiến hắn vĩnh viễn không dậy thân. Đến lúc đó sự kiện công chúa ma pháp ở Bắc Đấu Thành cũng hoàn toàn trở lại bình thường.

Chớp mắt lại nửa tháng nữa trôi qua. Vu Nhai vẫn khắc khổ tu luyện. Thần Huyền Khí Điển đệ tam trọng Tướng Phong Lăng Vân đã có tiến bộ không ít, nhưng vẫn không thể nào đạt được Tướng Binh Sư nhị đoạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.