Triệu Hoán Thần Binh

Chương 99: Chương 99: Bảng thứ hạng




Loại nữ nhân này Vu Nhai rất xin lỗi, kính nhi viễn chi. Nếu như không nên tiếp xúc, vậy hãy để cho nàng biết không phải nam nhân nào cũng có thể đùa bỡn...

Hắn sải bước chân đi về phía trong doanh địa. Trận chiến đấu bên này đã khiến cho các chiến sĩ bên trong doanh địa chú ý. Có mấy người ở gần chạy thật nhanh tới, quát:

- Người nào, dám xông Tham Lang Doanh ta!

- Vu Nhai của tổ Kỳ Binh, cầu kiến Dạ Tình.

- Thật to gan. Ngươi lại dám nghênh ngang tiến tới tìm lão đại Dạ Tình ta. Thật không biết tự lượng sức mình!

Người này nói thêm một câu sau đó liền trực tiếp ra tay. Phong cách chiến đấu của hắn hoàn toàn khác với nam tử tóc nâu vừa rồi. Nhưng cần gì quan tâm tới phong cách của ngươi là gì.

Ầm!

Vu Nhai không chuẩn bị nương tay, cũng không có tư cách nương tay. Một chiêu, hắn đánh bay cao thủ Tướng Binh Sư nhị đoạn.

- Muốn chết!

- Thế nào? Đường đường là Tham Lang Doanh, đối mặt với ta, một tiểu tử trong tổ Kỳ Binh còn muốn quần đấu sao? Rất tốt, đến đây đi. Ta sẽ cố gắng phụng bồi!

Trong nháy mắt, tất cả mọi người do dự. Tham Lang là đệ nhất cường doanh trong tiểu đoàn Tinh Binh. Từ trước đến nay xem mình như lão đại của tiểu đoàn Tinh Binh.

Quần đấu, chuyện này bọn họ thật sự là làm không được. Bọn họ liếc mắt nhìn nhau. Một người trong đó đi tới nói:

- Ta tới!

- Tiểu tử, không cần biết ngươi là người phương nào, ngày hôm nay cũng đừng mong hoàn hảo đi ra ngoài!

Người đi ra chính là một kiếm khách có chút hèn mọn, xem bộ dáng di chuyển tương đối nhanh nhẹn. Vu Nhai cười lạnh một tiếng. Nhanh nhẹn thì sao?

Hắn sử dụng kiếm kỹ của Phong Doanh. Kiếm quang màu xanh trực tiếp chém ra. kiếm khách hèn mọn quả nhiên rất linh hoạt. Đáng tiếc hắn không phải là sát thủ, càng không mang theo thứ làm nhiễu loạn hướng gió. Vu Nhai huy động Phong Doanh, lại đâm ra hai kiếm.

Đinh một tiếng, kiếm khách hèn mọn trực tiếp gặp bi kịch.

Vu Nhai tiếp tục đi về phía trước, cũng không liếc mắt nhìn kiếm khách hèn mọn kia. Mọi người xung quanh liên tục thối lui. Không người nào dám xuất thủ. Bọn họ cũng không biết gia hỏa biến thái này từ đâu tới. Rõ ràng hắn mới chỉ là Tướng Binh Sư nhất đoạn, thế nào mà trong chớp mắt đã hạ được hai tinh binh Tướng Binh Sư nhị đoạn?

Chiến lực trung kiên nhất của tiểu đoàn Tinh Binh vẫn là Chưởng Binh Sư. Tướng Binh Sư còn lại chính là tinh binh trong tinh binh.

Lúc này, có người biết hắn còn đánh bại Lôi đại ca với thực lực Tướng Binh Sư tam đoạn, càng không dám làm loạn. Có người chạy thật nhanh đi tìm cao thủ. Những kẻ đạt được thực lực Tướng Binh Sư, ở trong binh doanh đều tương đối tự do, không cần nhận thêm các hình thức huấn luyện từ giáo quan.

Vu Nhai cũng không nhiều lời, tiếp tục tiến vào bên trong Tham Lang Doanh. Hắn cũng lười hỏi thăm xem Dạ Tình ở chỗ nào. Hắn không tin, hắn tiếp tục gây ầm ĩ như thế, nữ nhân này còn không ra. Nếu nàng không ra đánh, vậy hắn sẽ đánh tới lực kiệt mới thôi. Chết thì không chết được. Tiểu Thúy vẫn sẵn sàng đợi lệnh bất cứ lúc nào. Chỉ cần đánh không lại, Tiểu Thúy sẽ lập tức mang theo hắn trốn thật xa. Vu Nhai nhìn như lỗ mãng, nhưng thật ra đã có chuẩn bị sẵn trước khi đến.

- Ngươi chính là Vu Nhai kia sao? Thật to gan, dám xông vào Tham Lang Doanh ta!

Cuối cùng lại có cao thủ nhận được tin lao tới. Đó là một gia hỏa dùng đao, thực lực hẳn tương tự với nam tử tóc nâu kia.

- Là các ngươi ép ta xông vào!

Vu Nhai nhíu mày nó.

- Lúc trước, vị bằng hữu kia nói, muốn gặp Dạ Tình, nhất định phải qua được ải của hắn. Ta xông qua, sau đó tiến đến. Đừng quên, là Dạ Tình nhà các ngươi bảo ta tới.

- Ta không quan tâm ngươi vào bằng cách nào, cũng không quan tâm ngươi tới làm gì. Người nào xông vào doanh, đầu tiên sẽ bị ném ra, rồi nói sau!

Lúc này còn ai sẽ nghe lý do của Vu Nhai nữa. Không nói tới chuyện Vu Nhai tới để tìm Dạ Tình, hắn xông vào như vậy bảo mặt mũi của Tham Lang Doanh ở đâu? Lại nói về Dạ Tình. Hình như tiểu tử này đã truyền ra rất nhiều điều vô sỉ. Hai chiến sĩ trấn thủ doanh phía trước vừa nghe Vu Nhai giải thích xong, bọn họ lại không hề để ý tới!

Không nói nhiều lời vô nghĩa, Vu Nhai cắm trường kích xuống mặt đất, cầm kiếm xông qua. Ngươi sử dụng trường binh, ta sẽ dùng trường binh giết chết ngươi. Ngươi sử dụng đoản binh, ta cũng dùng đoản binh.

Chiến ý của Vu Nhai trùng thiên. Cũng không biết có phải do ảnh hưởng từ sau khi nhận được Thần Huyền Khí Điển đệ tam trọng hay không, hắn dần bay lên bầu trời. Tế bào hiếu chiến trong cơ thể đột nhiên bạo phát, không ngừng bắn ra tia lửa.

Hiện tại kiếm trên tay hắn tất nhiên không phải là U Hoang Kiếm, mà là một thanh Huyền Kiếm tam giai bình thường.

Người này còn lợi hại hơn so với nam tử tóc nâu kia. Tuy nhiên, hắn chỉ cường đại hơn một chút, vẫn là Tướng Binh Sư tam đoạn mà thôi. Vượt qua hai đoạn, Vu Nhai dựa vào kiếm kỹ của Phong Doanh, căn bản sẽ không tốn bao nhiêu khí lực. Trong vòng mấy kiếm, trận chiến đấu kết thúc, vượt cấp thành công!

- Tê...

Mọi người đều hít một hơi khí lạnh.

Tiểu tử này là quái vật sao? Các ngươi xác định kiếm của hắn không phải là Huyền Binh bản mạng sao? Hắn thật sự là Vu Nhai của tổ Kỳ Binh kia sao? Không phải là cao thủ mang mặt nạ da người chứ? Tại sao ba người thực lực Tướng Binh Sư lại bị hắn đánh ngã dễ dàng như chém dưa thái rau vậy?

Huyền khí của hắn truyền đến trên thân kiếm, quả thực so với Huyền Binh bản mạng còn giống Huyền Binh bản mạng hơn.

Nửa tháng qua, những người tới gây ầm ĩ ở tổ Kỳ Binh căn bản không có cao thủ nào. Ngoại trừ một hai người muốn khiêu chiến với Lữ Nham ra, tất cả đều là rác rưởi. Cao thủ chân chính sẽ không tới khiêu chiến với một Vu Nhai đang có thương tích trong người. Hơn nữa rất nhiều người cũng cho rằng, ngày đó tiểu tử của tổ Kỳ Binh chẳng qua là mượn lực lượng của Khu Phong Thứu mới chiến thắng được Tiếu Ly, một kẻ vô sỉ đánh không lại đi dùng ám chiêu mà thôi.

Sáng sớm, Răng Lớn nổi giận đùng đùng chạy tới, đồng thời lấy bảng tinh binh ra. Lữ Nham được xếp hạng đứng đầu của tổ Kỳ Binh, trực tiếp tiến vào danh sách 50 người đứng đầu. Thủy Tinh cũng có tên trong danh sách 60 người đứng đầu. Vu Nhai rất nổi danh... Thật đáng tiếc, hắn chỉ đứng ngoài 120 người đứng đầu. Cho dù là các giáo quan lập ra bảng danh sách này cũng cho rằng, Vu Nhai chỉ nhờ mưu mà giành được thắng lợi mà thôi. Cùng lắm thì năng lực đối kháng mạnh mẽ một chút.

Cho dù là Thái ca bị thua ở trên tay Vu Nhai, thứ hạng cũng cao hơn Vu Nhai.

Một trận chiến này chỉ có người của tổ Kỳ Binh và người của Thái ca nhìn thấy. Người của Thái ca tất nhiên sẽ không nói Thái ca nát như thế nào. Bọn họ chỉ nói là Vu Nhai vô sỉ như thế nào...

Người của tổ Kỳ Binh thì sao?

Không quan trọng. Người lập ra bảng danh sách này cũng không điều tra tìm hiểu ý kiến của tổ Kỳ Binh!

Thứ hạng 120 vẫn là kết quả do mấy ngày qua Vu Nhai đã thắng liên tiếp mấy tên Tướng Binh Sư nhất đoạn mà ra. Nếu không sợ rằng còn có thể thấp hơn nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.