Trẻ Và Vụng Về

Chương 50: Chương 50: Làm thế nào để trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nửa kia của bạn?




1. Tin tưởng vào nhau. Đừng đọc trộm tin nhắn, đừng cài GPS, đừng theo dõi. Nếu người ấy là của bạn, chẳng có gì phải nghi ngờ cả. Nếu vốn đã không phải là của nhau, có bỏ đi cũng đừng tiếc.

Lắng nghe. Không phải lúc nào người ấy kể chuyện với bạn cũng vì muốn được nhận lại một sự phản hồi, đôi khi bạn chỉ cần làm một người lắng nghe thật tốt.

2. Cùng nhau vạch ra những dự định mới. Đi du lịch cùng nhau, mở một tiệm trà bánh cùng nhau, nuôi một chú chó cùng nhau...tất cả những điều đó sẽ khiến các bạn gần nhau hơn bao giờ hết.

3. Sẵn sàng cho biến cố. Hãy “lớn lên” vì nhau, đừng bỏ chạy khi có một điều gì đó đáng sợ xảy ra. Hãy dũng cảm đối mặt với nó cùng người yêu của bạn, cho dù nó có kinh khủng đến thế nào, thì các bạn có hẳn một đôi hai người cơ mà?

4. Khoảng cách. Sẽ có những lúc hai bạn không thể nhìn thấy nhau ngày ngày, không thể nói chuyện thường xuyên, không thể luôn ở bên nhau - hãy làm một cách gì đó để thấy rằng bạn luôn ủng hộ người ấy từ phiá xa, hãy viết những bức thư tình theo hướng cổ điển, hãy gửi những món quà nhỏ từ phiá xa, đừng chỉ ngồi và cầu nguyện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.