Tra Công Hoàn Lương Kí

Chương 14: Chương 14




CHƯƠNG 14

Mã Thần Nhất đang tươi cười, khi ánh mắt chuyển đến sô pha thì bắt gặp Lý Huyền Lương, nhãn thần trở nên sửng sốt, khóe miệng không khỏi cứng đờ lại, lập tức chậm rãi dời ánh nhìn sang nơi khác.

 

“Tiểu Mã, lại đây lại đây, Trần ca ngươi đang giáo huấn một nàng dâu mới ồn ào, vừa lúc cao trào nhất thì ngươi cũng đến góp vui a.”

 

Mã Thần Nhất mỉm cười nhàn nhạt, tiêu sái mở miệng: “Ai lại có bản lĩnh như thế, khiến cho Trần ca phải tự mình ra tay, ta thật rất muốn nhìn thử xem.”

 

Lý Huyền Lương nghe xong, tức giận đến suýt chút nữa thì hộc máu, môi cắn mạnh đến rách cả da. Hỗn đản, ngươi có còn là người không hả?

 

Mã Thần Nhất tùy tiện ngồi xuống ghế sô pha, đưa tay kéo một nam sinh ôm vào ngực vô cùng thân thiết. Nam sinh đó có chút thụ sủng nhược kinh, dựa vào lòng hắn. Mã Thần Nhất làm như vô ý liếc mắt nhìn Lý Huyền Lương một cái, thấy môi y đang run rẩy, cả người cuộn tròn lại, không hề nhìn đến hắn. Lông mày hắn khẽ động, khóe miệng lập tức giương lên nụ cười tự giễu, bàn tay cũng tiến vào bên trong lớp áo của nam sinh sờ mó, khiến cho nam sinh nhịn không được phát ra thanh âm rên rỉ.

 

thụ sủng nhược kinh: theo QT ca ca thì nghĩa là “được sủng ái nên lo sợ”.

 

Trần Chí Phong liếc nhìn Mã Thần Nhất rồi chỉ vào Lý Huyền Lương quần áo không chỉnh tề, nói: “Tiểu Mã, nghe nói ngươi thích loại này đúng không? Trần ca cho ngươi thượng trước, thế nào?”

 

Mã Thần Nhất nhếch mi, mỉm cười phản đối, hắn vừa nhìn mặt Lý Huyền Lương vừa nói: “Trần ca, loại như thế ta ngoạn nhiều đến phát ngán luôn rồi, xin tặng lại cho ngươi với Tiền ca vậy.” Sau đó, ôm nam sinh vào lòng, giọng điệu không đứng đắn: “Gần đây ta thay đổi khẩu vị, phải như Tiểu Phong đây mới hợp với sở thích của ta.”

 

Ở sô pha, thân thể Lý Huyền Lương không khỏi cuộn chặt lại, những câu chửi bới muốn thốt ra đều nghẹn trở vào trong ngực, cuối cùng, mang theo ánh mắt ảm đạm cúi đầu xuống.

 

Nam sinh trong lòng Mã Thần Nhất do dự mãi, cuối cùng nhịn không được, mặt đỏ lên nhẹ giọng nhắc nhở: “Mã ca, ngươi nhớ lầm rồi, ta không phải Tiểu Phong, ta là Tiểu Lam a…”

 

Nhất thời, trước mắt mọi người như có một đàn quạ đen bay ngang. Mã Thần Nhất có chút xấu hổ cười cười.

 

“Khái khái…” Người nọ ngồi trên ghế sô pha xua xua tay: “Trần ca, ngươi cũng biết rồi đó, hai ngày nay ta bị tên tiểu yêu tinh kia ép đến sức cùng lực kiệt, bây giờ lực bất tòng tâm rồi. Ngươi cứ ra tay trước, còn ta từ từ cũng được.”

 

Trần Chí Phong sờ sờ mũi, việc Tiền lão đại mê đắm tên nhóc con ở nhà hắn cũng có biết. Vì vậy, hắn liền không khách khí, tự cởi vài nút áo trên người, cười nói: “Vậy cũng được. Cứ để Trần ca ta trước tiên giúp các ngươi rửa mắt, một lát nữa các ngươi sẽ thấy thú vị ngay.”

 

Nói thật thì, ngay từ đầu Trần Chí Phong đối với tên tiểu tử kia có chút hảo cảm, bằng không hắn sẽ không vừa nhìn thấy y đã nảy sinh hứng thú, ngay cả việc mời y uống rượu cũng là hành động vô thức. Nhưng hắn thật không nghĩ tới, tên tiểu tử kia lại thẳng thừng cự tuyệt, nói đáy lòng hắn không sinh ra lửa giận thì đúng là gạt người. Thử nghĩ xem, Trần Chí Phong hắn lăn lộn trên thương trường nhiều năm như vậy, bao nhiêu phong nguyệt cũng đều trải qua hết, có tên công tử đứng đầu bảng khuôn mặt đẹp như tiên như ngọc nào mà hắn chưa từng chơi đùa qua? Cần gì phải ở đây, cùng với tên tiểu tử trên người dính đầy bụi đất kia cơ chứ?

 

Cho nên, hắn muốn thượng tên tiểu tử kia, hoàn toàn là vì y chuốc lấy nhục nhã, cho y biết cái gì gọi là tự làm tự chịu. Thế nhưng, sau khi hắn cho y một cái tát, hắn đột nhiên sửng sốt cả người. Thật không nghĩ tới, chỗ đó của hắn cư nhiên lại ngạnh lên, ngạnh khủng khiếp, còn có một cảm giác vui vẻ hứng thú…

 

Nhất là khi tên tiểu tử kia dùng ánh mắt phẫn nộ nhìn hắn trừng trừng, hắn thật sự là vô cùng thống khoái!

 

Trần Chí Phong liếm liếm môi dưới, không ngừng xoa nắn hai điểm hồng anh trước ngực Lý Huyền Lương. Phải thừa nhận, tên tiểu tử này xác thực có chút vốn liếng, một thân da thịt nồn nộn không nói, lại còn có màu da ôn nhuận như ngọc của nam nhân vô cùng hiếm thấy. Thân thể mềm dẻo mười phần, thân hình cân đối, xương quai xanh trên vai đẹp đến thần kỳ, đường cong bên hông cũng hoàn mỹ khó nói thành lời. Quần jean của y đã bị đám thuộc hạ kéo xuống hơn phân nửa, cái mông trắng nõn như ẩn như hiện lộ ra, nho nhỏ vênh vểnh, khiến cho Trần Chí Phong nổi lên ý định muốn tìm sự vui thú bằng cách tàn sát bừa bãi y…

 

Vì vậy, hắn gần như là mang theo niềm vui thú tàn bạo ấy đặt trên người Lý Huyền Lương, thô bạo lột sạch sẽ cả quần jean lẫn quần lót của y xuống, dùng chân giữ chặt y vào ghế sô pha, tha hồ sờ mó khắp người y.

 

Bởi vì dược tính của viên thuốc lúc nãy, cả người Lý Huyền Lương không còn chút khí lực nào, hai tay mềm nhũn bị người ta trói trên đầu, muốn cử động cũng rất khó khăn, chỉ có thể khuất nhục nằm đó, bị động như cá nằm trên thớt. Cơ thể vừa nóng vừa phải chịu đau đớn khiến mọi thứ trước mắt có chút mơ hồ, y chỉ có thể không ngừng thở hổn hển, cắn chặt môi để giữ cho bản thân được tỉnh táo.

 

Lý Huyền Lương dùng tay che ngang mặt, đôi môi run rẩy đầy thống khổ, cố ngăn tiếng rên phát ra từ sâu trong cổ họng. Qua khe hở giữa những ngón tay, y nhìn thấy gương mặt băng lãnh của Mã Thần Nhất, nội tâm như bị tạt một gáo nước lạnh. Y quả thật rất ngu xuẩn, ngay trong khoảnh khắc tên hỗn đản ấy xuất hiện, y đã nghĩ rằng hắn sẽ giúp y. Lúc này, y chỉ biết lặng lẽ cười thảm một tiếng, hóa ra trong mắt tên hỗn đản ấy, y chẳng qua chỉ là một món đồ chơi mà thôi, thế thân hay gì gì đó đều là mượn cớ. Mặt mày y trắng bệch, đôi môi cũng bị cắn chặt, khiến vết thương mới chồng lên vết thương cũ, máu chảy ra đỏ thẫm thê lương.

 

Mã Thần Nhất cứng ngắc ngồi trên ghế sô pha, bàn tay đặt trên thành ghế siết chặt thành quyền, đôi mắt hung tợn nhìn chằm chằm Lý Huyền Lương, sắc mặt khó coi đến cực điểm. Chết tiệt, y thật sự chán ghét hắn lắm sao? Thà bị người ta cường bạo cũng không chịu mở miệng cầu xin hắn? Chỉ một tiếng cầu xin tha thứ mà thôi, chẳng lẽ khó khăn lắm ư? Mã Thần Nhất bị cơn phẫn nộ làm cho hắn gần như phát điên lên.

 

Nam sinh trong lòng Mã Thần Nhất hơi hé hé miệng, trán đổ đầy mồ hôi, bởi vì vai của hắn đã sắp bị Mã thiếu gia bóp nát. Hắn thầm nghĩ, hắn sắp không nhẫn nại nỗi nữa rồi. Người nọ ngồi trên ghế sô pha tựa hồ như rất đồng tình với hắn, vừa giả bộ xoa xoa cổ vừa hướng hắn lắc đầu, cười đến thật hài lòng.

 

Chỉ xoa nắn khắp người Lý Huyền Lương làm sao thỏa mãn được Trần Chí Phong, hắn rốt cuộc không dằn được nữa, buông đôi chân y ra, thô lỗ đè lấy y từ phía sau, ngón tay trực tiếp tiến vào trong tiểu huyệt, tại một điểm khiến hắn tiêu hồn, khẽ “Ân” nhẹ một tiếng, cảm thấy nơi ấy vừa chặt vừa nóng, hắn như phát rồ lên. Quả thật, chạm một ngón tay vào là hoàn toàn không đủ.

 

Cơn đau đớn khiến cho Lý Huyền Lương từ trong dược tính tỉnh táo lại vài phần. Y cau mày, giãy dụa thân thể, lấy tay nắm chặt y phục của Trần Chí Phong. Trần Chí Phong biết rõ tác dụng của thuốc kích thích, nở nụ cười *** tà, trở ngược Lý Huyền Lương lại, mở rộng hai chân y ra, giữ chặt hai cổ chân y thành hình chữ đại, sau đó hắn mới buông tay, bắt đầu tự cởi dây nịt của mình.

 

Lý Huyền Lương nắm lấy y phục của hắn, cắn răng ngồi thẳng dậy, nghiêng người dựa vào vai hắn. Trần Chí Phong đang vội vã muốn được phóng thích dục vọng, hoàn toàn không chú ý đến y. Đột nhiên, một cơn đau đớn như kim châm truyền tới, khiến hắn gào to lên, nhảy lùi về sau mấy bước.

 

Lý Huyền Lương bị đẩy mạnh vào ghế sô pha, trong miệng toàn là máu. Y nở nụ cười, lầm bầm hai tiếng, tựa người vào thành ghế, bắt đầu thở dốc từng cơn.

 

“Ngươi… con mẹ nó!” Trần Chí Phong sờ lên cổ, thấy trong tay toàn là máu, gân xanh cũng nổi cả lên. Hai tên thuộc hạ thấy thế vội vàng chạy ra ngoài, bảo nhân viên phục vụ đem bông băng cùng thuốc đến cầm máu cho hắn. Trần Chí Phong lúc này đã triệt để phát hỏa, hắn không nói hai lời, trực tiếp rút dây nịt ở thắt lưng, quất thật mạnh lên người Lý Huyền Lương, càng quất càng dữ tợn.

 

Lý Huyền Lương cả người run rẩy, liều mạng bám chặt lấy ghế sô pha không rên một tiếng, nỗi đau đớn trên cơ thể khiến cho mọi thứ trước mặt y dường như biến thành màu đen tăm tối. Ngay lúc này, y thật muốn bản thân mình chết đi, để nỗi thống khổ cực điểm kia cũng tan biến theo.

 

Trần Chí Phong bị Mã Thần Nhất cùng Tiền lão đại gắt gao kéo ra khỏi Lý Huyền Lương. Tiền lão đại nói: “Trần ca, Trần ca, đừng kích động như vậy, trước tiên cứ xử lý vết thương cho tốt đã.”

 

Trần Chí Phong nghe vậy, hung hăng quăng dây nịt xuống đất, “Mẹ nó, tên chó chết ngươi dám cắn ta. Con mẹ nó, cư nhiên dám cắn ta hả, hôm nay ta không thể dễ dàng buông tha cho nó, bằng không người đời sẽ chê cười Trần Chí Phong ta.”

 

Trần Chí Phong giãy ra khỏi Mã Thần Nhất cùng Tiền lão đại, quát lên với Lý Huyền Lương: “Tiểu tử ngươi giỏi lắm, ta thật bội phục ngươi. Được rồi, ngươi chờ đó cho ta, hai người các người ở đây trông chừng nó. Bây giờ ta phải ra ngoài xe lấy camera, rồi kêu mười gã đàn ông đến, ngày mai ta muốn cho cả thiên hạ này biết, tên tiểu tử kia bị người ta luân phiên cưỡng hiếp sẽ có bộ dạng *** tiện đến đâu! Mụ nội nó, cho ngươi cắn ta, con mẹ ngươi…” Trần Chí Phong ôm lấy cái cổ, bừng bừng nổi giận đạp cửa xông ra ngoài.

 

Tiền lão đại xua xua tay, ý bảo mấy nam sinh bị hù dọa đến choáng váng kia lui xuống hết. Sau đó, hắn liếc nhìn Lý Huyền Lương bị đánh đến thê thảm vô cùng ở ghế sô pha, rồi lại nhìn qua Mã Thần Nhất sắc mặt tái nhợt bên cạnh, bất đắc dĩ vỗ vỗ vai Mã Thần Nhất, nói: “Tiểu Mã, ngươi thật sự có thể đè nén được cơn giận, hiện tại ngươi đã biết yêu rồi đúng không? Mau dẫn y đi đi, Trần ca giao cho ta.” Sau đó, vỗ vào lưng Mã Thần Nhất mấy cái, rồi lắc lắc đầu đi ra khỏi phòng.

 

Lý Huyền Lương hơi thở đầy gấp gáp, đau đớn trên người cứ dồn dập kéo đến từng trận một. Mã Thần Nhất ngồi chồm hổm trước mặt y, thần sắc có chút phức tạp nhìn y, đến khi nhìn thấy vết thương đỏ đỏ tím tím trên người y thì bất giác vươn một cánh tay ra. Cánh tay lơ lửng giữa không trung đến nửa ngày, rốt cuộc hắn cũng buông xuống, muốn đứng lên. Lý Huyền Lương đột nhiên thở hổn hển, run rẩy giơ tay lên nắm lấy Mã Thần Nhất, thanh âm có chút cấp bách, có chút bất lực, liều mạng giữ chặt quần áo của hắn, các khớp xương nơi ngón tay trắng bệch cả ra. Mã Thần Nhất dừng lại, nhìn y, không nhúc nhích đến nửa phân.

 

Lý Huyền Lương cả người cuộn tròn lại, run rẩy đến lợi hại, môi mấp máy những tiếng thật nhỏ: “Dẫn ta đi… Thế thân hay gì gì đó ta đều đáp ứng ngươi, đều đáp ứng ngươi hết…”

 

Mã Thần Nhất nhắm chặt hai mắt, chậm rãi né tránh cánh tay của y, có chút tự giễu, đã tới loại tình trạng này rồi, ngươi vẫn kiên cường không muốn nói một câu cầu xin với ta? Thật sự chán ghét ta lắm sao?

 

Lý Huyền Lương ảm đạm cười, quả nhiên, y chỉ là đang tự rước lấy nhục mà thôi.

 

Đóng chặt đôi mắt, Lý Huyền Lương run rẩy xen lẫn tuyệt vọng cầm lấy mảnh vỡ của ly rượu khi nãy bị vỡ tan dưới mặt đất. Ngoại trừ phương pháp này, y thật không nghĩ ra được bất cứ một biện pháp nào giúp y có thể chạy trốn khỏi hoàn cảnh hiện tại.

 

Khi Mã Thần Nhất ý thức được Lý Huyền Lương muốn làm gì thì trong tay y đã cầm lấy một mảnh thủy tinh vỡ. Hắn phẫn nộ đoạt lấy mảnh thủy tinh, hung hăng ném xuống đất, đưa tay ôm lấy y, kéo vào trong lòng, vừa ôm chặt vừa đỏ ngầu hai mắt, tàn bạo quát: “Ngươi muốn làm gì hả? Ngươi còn thiếu nợ ta hơn một trăm vạn, đừng nghĩ tới chuyện đi tìm cái chết. Ngu ngốc, chết không giải quyết được gì cả! Có nghe hay không? Có nghe hay không!?”

 

Lý Huyền Lương bị Mã Thần Nhất lay mạnh, có chút ngạc nhiên, là thứ gì làm cho hốc mắt y nóng lên chứ? Nắm chặt áo sơmi của hắn, cảm nhận nhiệt độ nóng ấm trên người hắn, khiến y khó có thể đè nén nữa, mở miệng kêu khẽ:

 

“Mã… Thần Nhất…”

 

Mã Thần Nhất chấn động toàn thân, đây là lần đầu tiên hắn nghe được Lý Huyền Lương dùng loại thanh âm này để gọi tên hắn.

 

“Mã… Thần Nhất…” Thanh âm run rẩy mang theo chút nghẹn ngào cầu xin.

 

Mã Thần Nhất gắt gao ôm lấy Lý Huyền Lương, vùi đầu vào cổ y, hắn quả thật chưa bao giờ lại thấy hối hận như lúc này. Hối hận bởi vì muốn nghe chính miệng y cất lên thanh âm cầu xin tha thứ mà thờ ơ lạnh nhạt, nếu như ngay từ đầu hắn chịu ngăn cản Trần Chí Phong… Chết tiệt, hắn đúng là một tên hỗn đản!

 

Từng giọt lệ ấm nóng đột nhiên nhỏ xuống cổ Mã Thần Nhất, khiến hắn chấn động tinh thần, càng thêm ôm chặt lấy con người đang run rẩy trong lòng hắn. Người này khi xưa là một nam sinh rất quật cường, cho dù bị đánh đến rách da rách thịt cũng tuyệt đối không bao giờ rơi lệ. Hiện tại, rốt cuộc y đã bị bức tới mức nào rồi nên mới có thể thành ra như vậy?

 

Lý Huyền Lương nhắm nghiền hai mắt, dùng thanh âm khàn khàn không ngừng lẩm bẩm một cái tên khắc sâu trong tim, “Mã Thần Nhất, Mã Thần Nhất… Xin ngươi… Cầu xin ngươi, dẫn ta đi…”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.