Tony Cùng Binh Đoàn Sủng Vật

Chương 120: Chương 120: Sáng sớm làm tý vận động (18+)




Đang chìm trong giấc ngủ ngon lành, Tony bỗng nhiên mở to mắt, bởi cậu cảm nhận được ngực mình bị thứ gì đó ướt át mơn trớn. Cậu phát hiện ra, Anna đang liếm láp đầu ti bên phải của mình, vừa liếm, cô vừa ngước mắt nhìn xem cậu có tỉnh hay không.

Thấy Tony đã mở mắt, Anna dừng lại, cô vươn mình đè lên cả người cậu, rồi nhỏ giọng nói: “Dậy thôi anh! Không phải anh nói, sáng nay người ta sẽ đến giao hai chiếc xe anh mới mua sao? Anh phải về nhà trước khi họ đến đó.”

Đêm qua sau khi giải quyết xong vài việc với Hobey, Tony quyết định rời khỏi Boston ngay trong đêm. Cậu mang theo Mia và các cô vũ nữ chạy tới nhà Naomi. Ngôi nhà nhỏ của Naomi trước mắt là một nơi hoàn hảo để che dấu các cô vũ nữ, bởi nó nằm ở một nơi hẻo lánh, lại kín đáo khi được vây quanh bởi những hàng cây um tùm. Eden chồng của Naomi thì đang có một chuyến công tác dài hạn ở Châu Âu, anh ta sẽ không trở về trước cuối năm. Trong ngắn hạn Tony có thể tận dụng nơi này, trước khi cậu tìm ra được một nơi thích hợp hơn.

“Em gọi anh dậy bằng cách đó thật độc đáo. Nhưng một bên còn chưa được đánh thức đâu.” Tony cười nói.

Anna nghe vậy liền hiểu ý, cô cúi xuống liếm mút đầu ti bên trái của Tony. Cùng lúc đó hai tay của Tony vươn xuống tóm lấy cặp mông căng mọng của Anna mạnh mẽ xoa bóp. Những ngón tay Tony khi vuốt ve, nắn bóp đều ngập sâu vào trong cặp mông quyễn rũ đó, một khi cậu buông tay ra thì những vết ngón tay vừa lõm xuống lại lập tức phục hồi, quả thực là co dãn mềm mại đến mê người. Tony xoa nắn như vậy đến say mê, cậu cứ vuốt ve cặp mông tròn trịa săn chắc này như quên mất cả thời gian.

Bị Tony mân mê cặp mông đến rạo rực, Anna cắn nhẹ lên ngực Tony vài cái, rồi lại tiếp tục liếm mút đầu ti của cậu thêm một lúc, thì ngừng lại thúc dục Tony dậy.

Sáng sớm bị kích thích, Tony rất muốn có một cuộc yêu với Anna, nhưng cậu biết sáng nay Anna còn phải chạy đi đón Young, rồi cùng Young tới nhà của cậu, phụ giúp cha mẹ mình chăm sóc lũ chó mèo trong trang trại. Vì vậy, Tony chỉ có thể nhịn xuống.

Cùng với Anna đi tới phòng ăn, Tony thấy mọi người hầu như đều đã ở bên trong, trừ bỏ Naomi, Mia và William con trai cô là không thấy. Hai chị em Valentina và Natalia lúc này đang ăn bữa sáng của mình. Còn Barbara cô vũ nữ có đôi mắt màu xanh nước biển hút hồn vẫn đang nấu nướng gì đó, có vẻ cô chưa chuẩn bị xong bữa ăn cho mình. Còn cô vũ nữ với mái tóc nâu dài óng ả Carmen thì đang ngồi uống trà trên một bộ bàn ghế gần bên cửa kính, ngắm nhìn ra bên ngoài ngôi nhà. Về phần Enki cô vũ nữ có mái tóc vàng ngang vai, thì đang rửa chiếc đĩa ăn mà cô vừa dùng.

Còn lại cô vũ nữ tóc xanh rêu Sofia, lúc này đang đứng bên cạnh bàn ăn sắp xếp đĩa ăn của minh. Cô mặc một chiếc áo trắng ba lỗ lửng cùng một chiếc quần short màu hồng ngắn cũn cỡn, phô bầy thân hình nóng bỏng của mình, làm cho Tony lại thấy rạo rực hết cả người khi nhìn thấy cô. Sáng sớm Anna đã gợi lên dục hỏa của Tony mà cậu lại không làm ăn được gì. Giờ nhìn thấy Sofia ăm mặc khiêu gợi, đặc biệt cặp mông to tròn, hơi đung đưa, như đang khiêu khích cơn dục hỏa bị kìn nén, Tony không kìm được thêm nữa, cậu tiến lại ôm lấy Sofia từ phía sau. Không màng đến mọi người xung quanh.

Sofia bị Tony ôm, cô theo bản năng quay lại hôn lên môi Tony một cái, rồi định quay lại tiếp tục sắp xếp đĩa ăn, chuẩn bị mang chúng đi rửa. Chỉ là cô không nghĩ tới Tony lại cuốn lấy môi cô không bỏ. Ngậm lấy môi Sofia, Tony mãnh liệt mà cuồng loạn bú mút, tựa như hôn thế nào cũng không thỏa mãn cơn thèm khát. Cậu say đắm cái miệng nhỏ thơm nức mùi mứt sữa, béo ngậy mà Sofia vừa dùng để ăn với bánh mỳ. Đầu lưỡi cậu nóng bỏng trêu đùa cái miệng nhỏ của cô, triền miên quấn quýt trong làn môi cô, rất nhanh nụ hôn của cậu dần làm cho mắt cô mê ly, hơi thở gấp gáp, bất giác vươn tay ôm lấy ngực của chính mình kích thích bản thân.

Nước bọt lan tràn giữa những làn môi, ướt át, lóng lánh, đầu lưỡi linh hoạt của Tony liếm vòng quanh đôi môi mọng đỏ thơm ngon thêm một vòng cuối, trước khi tiến quân thần tốc vào trong miệng quấn lấy. Sau cùng quấn lấy lưỡi cô tiếp tục mút mát, hưởng thụ chiếc lưỡi ngọt ngào. Hai bàn tay cậu cũng bắt đầu vườn lên, thay thế đôi tay mềm mại của Sofia, nắm lấy bộ ngực căng tròn kia nhẹ nhàng vuốt ve.

Tony xoay người Sofia đối mặt với mình, cậu cởi bỏ chiếc áo ba lỗ lửng bé nhỏ đang che đậy bộ ngực đầy đặn, mềm mịn của Sofia, hai bầu vú căng mịn, tươi ngon mọng nước thoát khỏi trói buộc liền nhảy ra trước mắt cậu.

Nâng lên một bên vú, Tony há miệng gặm cắn, cậu dùng đầu lưỡi gảy vào nụ hoa đỏ tươi, đôi môi tham lam của cậu lưu luyến giữa hai nụ hoa đỏ tươi, bộ ngực căng tròn bị cậu xoa nắn đến đỏ hồng như trái đào. Tony liếm nụ hoa của cô, đến ướt sũng, nụ hoa đỏ tươi như đóa hoa hồng sau khi được tưới tắm liền nở rộ, cậu vừa liếm, vừa cắn, vừa dùng ánh mắt thèm thuồng nhìn cô khao khát như muốn nuốt chửng.

Ngực của Sofia tản ra một mùi thơm ngát chỉ riêng cô mới có, nụ hoa đỏ tươi, bầu vú đầy đặn mịn màng, làm cho người ta muốn cắn lên, cậu bắt đầu mút lấy nụ hoa đỏ tươi của cô, giống như trẻ con đang bú sữa, chăm chú bú mút, như muốn hút sữa tươi bên trong ra.

“Ư… m..uốn…” Sofia không tự chủ được rên rỉ

Quỳ hai gối xuống hôn lên bụng Sofia, Tony dùng lưỡi liếm láp lỗ rốn của cô khiến cho cô không ngừng run rẩy. Chiếc quần short ngắn của Sofia cuối cùng cũng bị kéo xuống, để lộ ra toàn bộ cơ thể nóng bỏng.

Tony đứng dậy xoay người Sofia lại, để cô chống hai tay lên bàn ăn, mông cong vểnh lên.

Cậu nhỏ của Tony lúc này đã rất là cương cứng. Nắm cậu nhỏ trong tay, Tony để cậu nhỏ chạm nhẹ vào cô bé của Sofia từ phía sau. Chỉ mới vừa chạm nhẹ vào đó mà cô bé của Sofia đã giật giật lên mãnh liệt.

Tony nhẹ nhàng xâm nhập vài nhịp điệu rồi bắt đầu tăng tốc như vũ bão.

“A... sâu quá… ư... a…” Sofia thở gấp rên rỉ.

“Ư…” Cổ họng Tony phát ra sự sảng khoái, cô bé ẩm ướt múp máp này của Sofia, khiến cậu không thể ngừng nghỉ phóng thích cơn thèm khát dục vọng lên người cô.

“A..ư… oh… Fuck… ư…a…” Sofia mặc sức rên la thỏa thích trong phòng ăn. Cô thậm chí có thể cảm nhận được những đường gân xanh của cậu nhỏ to lớn đang cắm ra, cắm vào trong cơ thể mình. Chúng giống như những con rắn nhỏ đang cọ sát lên thành trong của cô bé. Làm Sofia thích muốn chết mỗi lần Tony thọc sâu, khoái cảm đó khiến cô sung sướng đến rùng cả mình, khiến cô liên tục phải rên lên để phát tiết cảm xúc đang dâng trào mãnh liệt.

Khi Tony và Sofia ngừng yêu thì phòng ăn lúc này đã không có ai. Bởi các cô vũ nữ đều đã bước ra khỏi ngôi nhà, tận hưởng chút tự do và không khí trong lành, thứ đã rất lâu họ không được hưởng thụ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.