Tổng Tài, Vợ Ngài Là Hacker Ngầm

Chương 125: Chương 125: Không hề có ý tốt




“Diệp Chi sao? Lớn quá anh nhận không ra, nãy giờ cứ nghĩ là thư kí của Phong.”

“Hì, em bây giờ là tổng giám đốc Phong Trần rồi, anh Phong vì có tình yêu bỏ bê công việc, nên mình em phải ôm hết nè.”

“Ha, vậy sao?”

“Dạ. À đúng rồi, hôm nay anh cũng đấu thầu hả? Nương tay cho em tí với nha.”

“Thôi anh xin, mấy đứa tuổi trẻ tài cao, chứ như tụi anh già rồi, không có gì mới mẻ cả.”

“Vậy chúc anh thành công nha.”

“Em cũng cố gắng lên.”

Màn thăm hỏi, không nói chính xác hơn là thăm dò đến đó là kết thúc, mọi người tiến vào hội trường tìm chỗ ngồi của mình đã được bố trí sẵn từ trước.

Vòng hai này có mười công ty được thực hiện đấu thầu sau khi rà soát vòng một kỹ lưỡng. Rất nhanh vị trí thuyết trình được công bố, tập đoàn Phong Trần đứng thứ chín, còn tập đoàn Vượng Phát đứng thứ tám. Đây là tập đoàn bất động sản phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây ở thị trường phía Nam, cũng là công ty do Lưu Anh Tài làm giám đốc dự án.

Một sự sắp xếp không hề có ý tốt.

Mỗi công ty được phép trình bày mười lăm phút, sau đó phản biện thêm mười lăm phút nữa.

Chờ đến Vượng Phát đã là buổi chiều.

Khi bật slide lên, Lưu Anh Tài liếc mắt về vị trí của Trần Thanh Phong, thấy anh vẫn ung dung ngồi đó, không hề bất ngờ hay cảm xúc gì. Lại nhìn sang Diệp Chi, thấy cô cũng như vậy, hai anh em nhà này có phải đã học qua một lớp diễn xuất nào không mà trong trường hợp này có thể bình tĩnh kiểm soát cảm xúc mình như vậy.

Vì là hợp đồng quan trọng nên không thể sai sót, mặc dù Vượng Phát cũng có thể tạo ra những bản vẽ hoàn hảo, nhưng rõ ràng đây không muốn cạnh tranh công bằng mà muốn đẩy đối thủ vào thế chết. Lưu Anh Tài muốn bằng mọi giá, hạ Phong Trần một cách dễ dàng nhất, cách duy nhất đó là lấy cắp bản vẽ.

Đó là một bản thiết kế tương đối hoàn hảo, được thiết kế theo kiểu Pháp, sang trọng và hiện đại, thật là tốn tâm tư của Diệp Chi. Vì bản vẽ này mọi người trong nhóm ý tưởng và thiết kế phải tăng ca một thời gian dài, cô muốn bản vẽ đẹp nhưng bị đè bẹp như vậy mới hả dạ. Chỉ cần dựa vào cái suy nghĩ xấu xa này là biết em gái của Trần Thanh Phong rồi.

Khi Lưu Anh Tài trình bày xong, một tràng pháo tay vang lên, anh ta rất đắc ý nhìn về phía hai anh em Diệp Chi, nhưng thấy họ vẫn vậy, ngược lại có chút vui vẻ, mỉm cười với anh. Sao anh ta cứ cảm thấy trong nụ cười tưởng chừng lương thiện kia của Diệp Chi lại có một chút nguy hiểm vậy.

Thật là gặp quỷ mà.

Rất nhanh, đoàn đội của Phong Trần đã lên làm công tác chuẩn bị, sau đó Diệp Chi bước lên bục, giới thiệu ý tưởng của bản thiết kế:

“Vì đây là công trình hợp tác với chính phủ, để cho ra những khu nghỉ dưỡng hiện đại nhưng không kém phần thân thiện với môi trường, đặc biệt là mang đậm bản sắc văn hóa người Việt, Phong Trần hôm nay mang đến một thiết kế lấy biểu tượng là khóm tre, tượng trưng cho sự giản dị, nhưng bền bỉ, ý chí sắt đá của con người Việt Nam qua các thời kỳ….”

“Thiết kế của chúng tôi là sự kết hợp giữa thiên nhiên và con người, tạo ra môi trường nghỉ dưỡng rất trong lành cho con người. Nói như vậy không có nghĩa là nó không hiện đại, bên trong mỗi căn biệt thự là những căn phòng thông minh, chúng tôi đưa mô hình smart house áp dụng vào bên trong những ngôi nhà, nhằm tạo ra sự tiện lợi nhất cho con người sau những giờ lao động mệt nhọc….”

“Phần trình bày của Phong Trần đến đây xin hết. Mời mọi người đặt câu hỏi.”

Những tràng pháo tay giòn tan vang lên trong hội trường, không thể không thừa nhận độ thông minh và cách trình bày cuốn hút của Diệp Chi. Phong Trần đã thành công khi đưa bản sắc văn hóa Việt vào trong công trình lần này.

Khuôn mặt của Lưu Anh Tài xám xịt, cứ tưởng chiến thắng trong tầm tay, ai ngờ lại bị đối thủ chơi lại một vố.

Anh ta đi về phía nhà vệ sinh thực hiện một cuộc gọi.

Cùng lúc đó, tại biệt thự, Hạ An đã sẵn sàng cho việc xâm nhập vào hệ thống mạng của Lưu Anh Tài.

Toàn bộ cuộc gọi đều đã được ghi âm lại.

Chỉ là, người một bên cô đang thất thần khi nghe cuộc gọi của đối phương.

Mấy hôm nay Trần Thanh Tú luôn có cảm giác bất an, không ngờ lại xảy ra sớm vậy, đoạn hạnh phúc vừa rồi không dễ dàng gì có được, giờ lại tan thành mây khói rồi.

Còn nữa, một bí mật động trời cũng được tiết lộ, thì ra anh ta còn có một người anh cùng mẹ khác cha nữa.

Mẹ anh còn có chuyện gì không làm ra được nữa chứ?

Buổi đấu thầu kết thúc thành công tốt đẹp, kết quả sẽ có sau một tuần nữa, mặc dù vậy cũng không ai dám đi cửa sau vì buổi đấu thầu trực tiếp công khai ai ai cũng có thể nhìn thấy.

Hai anh em hớn hở, không che dấu nét thỏa mãn trên khuôn mặt, tung tăng đi đến bãi đậu xe thì Lưu Anh Tài đã đứng sẵn ở đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.