Tổng Tài, Vợ Ngài Là Hacker Ngầm

Chương 50: Chương 50: Giông tố sắp đến




Lúc này Hạ An đang ở nhà, mắt giật liên tục, tai thì ngứa ngáy, chẳng lẽ ai đang nói xấu cô sao, để cho cô biết được là ai thì đừng trách bà đây thích giở trò quỷ nhé.

“Ting”

“Ting”

Hai tin nhắn đến gần như một lúc, cùng một nội dung, nhưng lại đến từ hai người khác nhau: “Em ngủ chưa?”

Ôi, có phải là hẹn nhau không vậy?

Một tin nhắn đến từ Quốc Trường thì Hạ An cũng không ngạc nhiên. Hôm đó sau khi chia tay, hai người cũng đã trao đổi cách thức liên lạc và nói sẽ liên lạc thường xuyên. Hạ An cũng khá có cảm tình trong lần đầu gặp mặt đó, Quốc Trường tạo cho cô cảm giác giống như anh trai của mình, ấm áp, dễ gần và trưởng thành. Hạ An cũng mong muốn có một vài người bạn như vậy, nhìn rất đáng tin cậy, đặc biệt là phẩm chất người lính thì cô hiểu hơn ai hết, trong nhà có hai quân nhân đại thụ như vậy, không muốn hiểu cũng phải hiểu.

Nhưng điều bất ngờ là tin nhắn còn lại lại đến từ vị tổng tài cao ngạo kia, hôm nay đổi gió hay sao mà lại nhắn tin cho cô vậy.

Ôi giông tố sắp đến sao.

Cả một buổi tối mất ngủ, sáng hôm sau Hạ An vác cái khuôn mặt gấu trúc của mình đi làm, miệng còn ngáp ngắn ngáp dài xuống khỏi xe buýt thì thấy trước sảnh lớn công ty tập trung đông người, tụm năm tụm ba bàn tán xì xào:

“Nhìn anh chàng kia là muốn rụng trứng luôn rồi, ai mà có cái số hưởng thế không biết”

“Còn phải nói, hotgirl phương nào mà được anh ta theo đuổi vậy”

“Hummer phiên bản giới hạn kìa, cả cái nước này không biết có cái thứ hai không nữa.”

“Hâm mộ chết đi mất.”

“....”

Hạ An nhíu mày, đẹp trai cỡ nào mà được cả đám con gái, phụ nữ từ già đến trẻ phải xuýt xoa vậy chứ, có cần làm quá lên vậy không. Theo tính hay tò mò cùng với lối mê trai đã ăn vào máu thì Hạ An cũng bon chen vào đám đông kia để hóng hớt.

“Ầm”

Đó là tiếng lòng vỡ vụn của Hạ An khi nhìn thấy con người được cả đám kia ca tụng.

Lão ta bị điên rồi sao?

Không ngờ tối qua anh ta nói là làm luôn, cũng tại mấy câu nói đó mới làm cô mất ngủ suốt đêm vậy đó.

Tối qua, sau khi nhận được tin nhắn, Hạ An vẫn nhắn tin trả lời bình thường vì cô sợ có việc gì xảy ra, lỡ đâu anh ta thuê mình làm việc giống như hồi trước, một khoản kếch xù như vậy mà không làm thì cũng phí của. Nhưng ai ngờ, Trần Thanh Phong lại nói với cô là anh thích cô, và sẽ theo đuổi cô, bắt đầu từ ngày mai, và chính vì thế mới có cảnh tượng như ngày hôm nay.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.