Tổng Tài, Vợ Ngài Là Hacker Ngầm

Chương 138: Chương 138: Chúc Mừng Sinh Nhật




Tiếng vỗ tay, reo hò vang lên không ngừng, những người ở đây đều chủ yếu là người già hoặc trung tuổi, thế mà họ lại nhiệt tình như vậy, làm cho không khí ngày càng dâng cao. Nhưng vì Hạ An đang mang thai, nên Trần Thanh Phong cũng không kéo dài thời gian lắm, liền đưa cô trở về, đám đông cũng ngay lập tức được giải tán.

Hôm sau là sinh nhật của Thanh Trúc, mọi người tụ tập bên biệt thự của Lê Đình Hùng. Cũng không có nhiều người được mời đến, cơ bản thì chỉ bạn của Lê Đình Hùng, Thanh Trúc chỉ có Hạ An và Sun, nhưng Sun không đến được, nên chỉ gửi quà đến.

Nhưng có hai vị không mời mà đến đó là Lê Đình n và Mỹ Anh. Khi bữa tiệc bắt đầu thì hai con người này từ đâu bỗng xuất hiện, hai người dùng cặp mắt ai oán nhìn về phía Lê Đình Hùng.

Anh bất chợt rùng mình một cái, cười trừ:

“Sao bố mẹ lại đến đây giờ này?”

“Mẹ con muốn đến chúc mừng sinh nhật con dâu, tiện thể bố đến thăm cháu nội luôn.”

Phi

Không cần tìm cớ luôn.

Giỏi thật.

“Bố mẹ vào đi.”

Không khí đang vui vẻ, bỗng nhiên có phụ huynh mà chững lại, Mỹ Anh cảm nhận được điều đó, đành nói:

“Mọi người cứ vui chơi đi, hôm nay tôi đến chỉ để chúc mừng sinh nhật Thanh Trúc thôi.”

Xong rồi bà đi lại gần Thanh Trúc, đưa cho cô một hộp quà:

“Chúc mừng sinh nhật con.”

<!-- Composite Start --> <!-- Composite End -->

Thanh Trúc hơi ngượng ngùng trả lời:

“Cháu cảm ơn bác, nhưng quà thì...”

Cô thật không muốn nhận quà chút nào, mặc dù dạo này quan hệ của hai người rất tốt nhưng cô không có thói quen nhận quà từ người khác.

Lê Đình Hùng cầm hộ cô:

“Mẹ anh tặng thì em cứ nhận đi, một món quà như vậy không làm mẹ anh nghèo đi được đâu.”

Mỹ Anh nghe thế thì phụ họa:

“Đúng thế, đúng thế.”

Lần đầu tiên bà thấy đứa con này của bà có tác dụng như vậy, thật muốn dơ ngón tay cái lên với thằng con này.

Là xong chính sự bà cũng tức thời mà tạm biệt:

“Mọi người tiếp tục nha, hai ông bà già này về nghỉ ngơi trước. À, Hùng, con đừng để bà bầu mệt mỏi đó, bà bầu là phải nghỉ ngơi nhiều mới được.”

“Dạ con biết rồi mẹ.”

Thấy hai người đi rồi, Hạ An mới thúc thúc Thanh Trúc:

“Mẹ chồng mày cực phẩm đó nha.”

Thanh Trúc trừng mắt lên:

<!-- Composite Start --> <!-- Composite End -->

“Mày không nói cũng không ai nói mày câm đâu.”

Bầu không khí lại vui nhộn trở lại.

Bỗng nhiên, toàn bộ bóng đèn tắt hết, chỉ còn lại ánh nến trên bánh kem sáng lên. Mọi người đồng thời hát “Happy birthday to you” còn Thanh Trúc thì chắp tay cầu nguyện, sau đó còn xoa xoa cái bụng của mình. Ai cũng đoán được cô ước gì.

Khi ánh đèn lần nữa sáng lên, Lê Đình Hùng nắm tay cô kéo cô ra khỏi chỗ ngồi, sau đó cầm tay cầm một bó hoa hồng, quỳ trước mặt cô:

“Trúc, lấy anh nha”

Thanh Trúc rất bất ngờ, cô cứ nghĩ những nghi thức này thật sự không cần thiết khi họ đã chuẩn bị có con với nhau rồi. Trước đó thấy những cặp đôi tỏ tình trên mạng, cô còn khinh thường nói một câu “trẻ con, sến súa” vậy mà chính cô bây giờ lại đang giống bọn họ. Nhưng không hiểu sao cô lại rất hưởng thụ khung cảnh này, giống như đang tự tay tát mình một cái vậy.

Thanh Trúc mỉm cười, giơ tay nhận lấy bó hoa thì Lê Đình Hùng lấy ra một chiếc nhẫn trong bó hoa, đồng thời nắm lấy tay cô, đeo nhẫn vào ngón áp út.

Sau đó không ngại ngần đứng lên ôm cô vào lòng.

Mọi người im lặng chứng kiến cảnh tượng này.

Ai cũng ngưỡng mộ, đặc biệt là Diệp Chi, cô cũng là con gái nên nhìn thấy những cảnh tượng như vậy không khỏi xuýt xoa, nhưng sau đó trên mặt lại xẹt qua một nét ưu tư, cô không biết đến bao giờ mới có người tình nguyện làm như vậy với cô.

Quốc Trường đứng gần cô nên đã thu hết biểu cảm nét mặt của cô vào mắt mình, không hiểu sao anh lại đau lòng khi thấy cảnh này.

Bữa tiệc kết thúc tương đối sớm, vì ai cũng biết Thanh Trúc mang thai, cần nghỉ ngơi sớm nên thức thức thời ra về.

Thời gian qua chung sống cùng Lê Đình Hùng, Thanh Trúc cảm nhận được sự chân thành từ con người anh, trên thương trường anh máu lạnh sao không biết, nhưng một khi về đến nhà, là một con người của gia đình hoàn hảo. Cô không thể chê gì ở anh, dần dần cảm thấy nếu lấy anh cũng không phải quá tệ, lại có thể cho con một gia đình hoàn chỉnh, nên cô đã đồng ý lời tỏ tình này.

Hai tháng sau, đầu đề của các tờ báo nổi tiếng trong nước đều đăng tin rầm rộ “Đám cưới thế kỷ của hai cặp bạn thân quyền lực”, “Thiên kim tiểu thư của tổng tư lệnh kết hôn”.... Đó là đám cưới của hai cặp Trần Thanh Phong-Hạ An và Lê Đình Hùng-Thanh Trúc, đây là đám cưới xa hoa bậc nhất trong nước, quy tụ cả hai giới chính-thương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.