Tổng Giám Đốc, Tôi Không Bán

Chương 100: Chương 100: Tôi muốn kết hôn với anh






"Quá khứ Vũ Vi chính là như vậy, hiện tại nên đến phiên anh rồi." Lạc Ngưng Nhi xoay người nhìn Mạc Tử Hiên, cô đem nước mắt ngay hốc mắt sắp chảy ra tất cả đều nuốt trở lại bụng, lẳng lặng nhìn Mạc Tử Hiên.

Mạc Tử Hiên ngầm đem phẫn nộ trong lòng áp trụ, vẻ mặt bình tĩnh quay lại nhìn Lạc Ngưng Nhi, "Vừa mới, Trác Nhất Phi có ý đồ cường bạo Vũ Vi."

Sắc mặt Lạc Ngưng Nhi nhất thời tái mét một mảnh, thanh âm gần như run rẩy hỏi, "Anh, anh nói cái gì?" Trác Nhất Phi cường bạo Vũ Vi? Làm sao có thể? Làm sao có thể?

Thấy bộ dáng không tin của Lạc Ngưng Nhi, Mạc Tử Hiên nhịn không được trào phúng cười, "Không tin? Tôi tận mắt thấy, may mắn đúng lúc tôi tìm Vũ Vi nên cô ấy mới không có bị vũ nhục,nhưng trong lòng cô ấy nhất định rất khổ sở."

Lạc Ngưng Nhi từng bước một lui về phía sau, một bên lắc đầu, trên mặt không có chút huyết sắc nào trên mặt mang vẻ không tin, "Sẽ không, sẽ không, Trác Nhất Phi thích Vũ Vi như thế, khổ sở theo đuổi Vũ Vi nhiều năm như vậy,cậu ấy hẳn sẽ không đối xử với Vũ Vi như vậy, tuyệt đối không."

Lạc Ngưng Nhi bộ dáng không tin, tất cả Mạc Tử Hiên đều thấy, hắn nhịn không được châm chọc cười, "Cô biết Trác Nhất Phi nói cái gì không?Hắn nói, Vũ Vi thiếu hắn 20 vạn, còn là Vũ Vi câu dẫn hắn!"

Thiếu cậu ấy 20 vạn? !

Tại sao có thể như vậy? Dù là cô không muốn tin tưởng, nhưng chuyện 20 vạn nguyên kia, chỉ có cô cùng Vũ Vi cùng với Trác Nhất Phi biết.

Như vậy Mạc Tử Hiên nói là thật.

Cô cước bộ lui về phía sau nhất thời dừng lại, hai chân mềm nhũn, ngồi phịch ở trên mặt đất, nước mắt chậm rãi chảy xuống khuôn mặt. . .

Mạc Tử Hiên không nghĩ Lạc Ngưng Nhi phản ứng mạnh như vậy, hắn tiến lên một bước vươn tay kéo Lạc Ngưng Nhi lên, Lạc Ngưng Nhi lau nước mắt trên mặt đi, từ trên mặt đất đứng lên, "Tôi không sao, chuyện này không cần nói cho Vũ Vi." Nói xong, cô đi qua Mạc Tử Hiên dọc theo đại lộ mà đi.

Mạc Tử Hiên đứng ở tại chỗ nhìn bóng dáng Lạc Ngưng Nhi rời đi, không biết tại sao khi Lạc Ngưng Nhi đi qua hắn, hắn cảm giác được Lạc Ngưng Nhi cũng thay đổi. . . .

Đi ra không xa, Lạc Ngưng Nhi liền cầm điện thoại ra gọi cho Mạc Tử Phàm,"Tôi muốn kết hôn với anh nhưng anh cần phải đáp ứng với tôi một điều kiện."

Bên kia điện thoại Mạc Tử Phàm nghe được Lạc Ngưng Nhi đáp ứng kết hôn với anh, không khỏi cực kỳ ngạc nhiên, anh đã liên tiếp cầu xin Lạc Ngưng Nhi vài ngày, quấn quít làm phiền, liều mạng cầu xin, thậm chí lấy tiền ra để lấy lòng cô, nhưng Lạc Ngưng Nhi vẫn không chịu gả cho anh, đột nhiên lúc này cô lại muốn kết hôn với anh?

Cô gái Lạc Ngưng Nhi này càng ngày càng thú vị a, khóe miệng anh nhếch lên, "Tôi muốn biết điều kiện của em là cái gì, mới suy xét một chút, muốn hay không cưới em." Hiện tại tình hình đảo ngược , không phải hắn cầu Lạc Ngưng Nhi, mà là Lạc Ngưng Nhi cầu hắn.

"Điều kiện là 20 vạn nguyên." Lạc Ngưng Nhi lạnh lùng mở miệng nói, cô nên vì Vũ Vi trả nợ, dù cho đem chính mình bán đi, dù cho chỉ bán 20 vạn, cô muốn Vũ Vi cùng Trác Nhất Phi một điểm quan hệ cũng không có.

20 vạn?

Mạc Tử Phàm sửng sốt, phải biết rằng lúc trước anh ra giá một triệu, Lạc Ngưng Nhi cũng không chịu gả cho anh, hiện tại vì 20 vạn, cô lại gả cho anh? !

*********

Biệt thự Mạc gia.

Vũ Vi cùng bà cụ Mạc ở trong hoa viên chơi cờ, cờ vua, tuy nhiên hai người cũng không là cao thủ, nhưng là chém giết cực kỳ kịch liệt, trong lúc này khó phân thắng bại.

Mạc Tử Hiên điều chỉnh tâm tình của bản thân một chút, đi vào cửa biệt thự, từ xa đã nhìn thấy Vũ Vi cùng bà nội chơi cờ, nhìn thấy trên mặt Vũ Vi mỉm cười vui vẻ,tâm của hắn lại tê rần, lúc này hắn hận không thể đem Vũ Vi ôm vào lòng, không cho bất kì kẻ nào khi dễ cô.

Thời điểm hứng thú, bà cụ Mạc ngẩng đầu mỉm cười nhìn Vũ Vi, "Vũ Vi,cháu chuẩn bị khi nào gả cho Tử Hiên a?!"


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.