Tổng Giám Đốc, Tôi Không Bán

Chương 91: Chương 91: Ngươi so với Lục Hàng còn vô sỉ hơn!




Trác Nhất Phi hơi cúi đầu cầu xin nhìn Vũ Vi, “Vũ Vi, những lời đó, đều không phải phát ra từ nội tâm của tớ, cậu không cần để trong lòng, bất kể tớ với ai cùng ở chung một chỗ, cậu cũng phải biết, trong lòng tớ thích nhất là cậu! Vũ Vi, làm người phụ nữ của tớ đi, tớ bảo đảm sau này sẽ không bao giờ làm chuyện có lỗi với cậu!”.

Vũ Vi không khỏi càng thêm khinh bỉ Trác Nhất Phi, đến bây giờ hắn còn nói yêu cô? Còn để cho cô làm người phụ nữ của hắn?

Cô không nhịn được cười châm chọc một tiếng, cô liếc tròng mắt khiêu khích nhìn Trác Nhất Phi, khóe miệng hướng về phía trước nhếch lên, “Trác Nhất Phi, cậu là yêu tầng lá mỏng kia của tôi sao? Bất quá thật xin lỗi, cậu thật bẩn!”.

Vẻ mặt Trác Nhất Phi trong nháy mắt xanh mét, hắn cũng đã nhiều lần khẩn cầu cùng cầu xin Đồng Vũ Vi, cô cư nhiên không cho mặt mũi, không cảm kích?

Bàn tay hắn siết chặt cánh tay Vũ Vi, gương mặt xinh đẹp cơ hồ dán trên mặt Vũ Vi, hắn phun nhiệt khí lên gương mặt trắng mịn của Vũ Vi, “Đồng Vũ Vi, hôm nay cậu phải làm người phụ nữ của tôi, không làm, cũng phải làm’. Nói xong hắn cúi đầu khinh bạc mở đôi môi, hôn lên trên đôi môi phấn hồng của Vũ Vi.

Vũ Vi không nghĩ tới Trác Nhất Phi cư nhiên cường hôn cô, cô hất mặt, vừa né tránh Trác Nhất Phi hôn vừa dùng sức tránh thoát Trác Nhất Phi.

Trác Nhất Phi tháy mình hôn thất bại, liền có chút tức giận, hắn càng thêm dùng sức kéo cánh tay Vũ Vi, một cánh tay khác nắm vòng eo mảnh khảnh của Vũ Vi, hé miệng, hôn xuống cổ Vũ Vi.

Vũ Vi liều mạng dùng khí lực toàn thân tránh thoát Trác Nhất Phi, nhưng mà cô căn bản không phải là đối thủ của Trác Nhất Phi, mắt thấy môi Trác Nhất Phi sẽ hôn xuống cổ cô, cô không muốn như vậy bị Trác Nhất Phi đoạt lấy, cô đang nóng nảy hoảng hốt hết sức, trong giây lát cô thấy được cửa phòng, lại mở ra, cô tránh về phía bên phải, may mắn tránh được Trác Nhất Phi hôn, cô lạnh giọng ra lệnh Trác nhất Phi, “Trác Nhất Phi, buông tay! Cửa phòng còn mở đây, nếu mà cậu không buông tay, tôi liền lớn tiếng kêu cưỡng gian, đến lúc đó, tổng giám đốc Trác thị sẽ bị lên báo vì cưỡng gian chưa đạt!”.

Trác Nhất Phi chẳng những không có buông Vũ Vi ra, ngược lại càng thêm dùng sức ôm Vũ Vi, hắn lạnh lùng cười một tiếng, “Đồng Vũ Vi, cô sẽ không kêu, đừng quên, cô còn thiếu tôi hai mươi vạn! Hoặc là làm người phụ nữ của tôi, hoặc là, trả tiền lại!”. Nói xong, hắn cười đắc ý, đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm Vũ Vi, Đồng Vũ Vi, lần này cô còn thể cự tuyệt tôi sao?

Hai mươi vạn?

Vũ Vi ngây ngẩn cả người, choáng váng, cô thế nào cũng không nghĩ tới Trác Nhất Phi cư nhiên lúc này lại đòi tiền cô!

Hơn nữa nếu không trả tiền cô phải làm người phụ nữ của hắn!

Lòng của cô một lần nữa bị lời của Trác Nhất Phi hung hăng làm tổn thương!

Trác Nhất Phi thấy Vũ Vi ngây ngẩn cả người, càng thêm đắc ý không dứt, hắn cúi đầu hôn xuống đôi môi mê người của Vũ Vi, “Đồng Vũ Vi, hai mươi vạn, tôi không cần, tôi chỉ muốn cô là người phụ nữ của tôi, hơn nữa chỉ một lần này! Một lần hai mươi vạn, Đồng Vũ Vi, chỉ sợ cô là người phụ nữ có giá cao nhất ở thành phố này!”.

Gương mặt đẹp trai của Trác Nhất Phi dần dần phóng đại trước mặt Vũ Vi, lúc hơi thở nóng rực của Trác Nhất Phi phun trên mặt Vũ Vi, thần trí Vũ Vi lập tức trở về, cô dùng hết sức lực đem Trác Nhất Phi đẩy ra, hung hăng đánh một bàn tay lên mặt Trác Nhất Phi, “Trác Nhất Phi, ngươi so với Lục Hàng còn vô sĩ hơn!”

Trên mặt Trác Nhất Phi lập tức xuất hiện năm dấu ngón tay cực kỳ rõ ràng, hắn nhất thời tức giận không thôi, “Đồng Vũ Vi, rượu mời không muốn lại muốn uống rượu phạt!” Nói xong hắn dùng sức túm Đồng Vũ Vi đến trước người của mình, một bàn tay khác cởi áo Vũ Vi ra!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.