Tổng Giám Đốc Độc Ác Tuyệt Tình

Chương 440: Chương 440: Lễ cắt băng sóng gió (1)




“Trước tiên, cảm tạ giới truyền thông đã quang lâm nghi thức cắt băng khai trương cửa hàng kinh doanh độc quyền ‘Ny Thường’, năm năm trước vì nguyên nhân riêng tư, ‘Ny Thường’ tạm thời rút khỏi khu vực châu Á, nhưng hôm nay khắp mọi khía cạnh đều đã được chuẩn bị thỏa đáng, hơn nữa lần này tôi rất có lòng tin, ‘Ny Thường’ chắc chắn sẽ trở lại hàng ngũ các nhãn hiệu quốc tế hàng đầu. Tiếp theo, người phát ngôn từ nay về sau của ‘Ny Thường’ sẽ là người mẫu số một Mỹ Nhi tiểu thư, còn Thẩm tiểu thư chỉ là một trong các vị khách tới tham dự nghi thức cắt băng hôm nay, chuyện riêng của cô ấy tôi không có cách nào trả lời cho các vị được. Phiền các vị nhường đường cho, nghi thức cắt băng sẽ bắt đầu ngay sau đây.”

Triết Dã vừa đáp lại phóng viên, vừa che chở Tường Vi đi về phía sẽ diễn ra nghi thức cắt băng.

Tim Tường Vi đập bình bịch, căng thẳng nảy lên nảy xuống, có chút chật vật che mặt mình, thật là lo lắng lỡ bị lên ti vi hoặc đăng báo, bị Tước biết được, không biết con sư tử kia sẽ có những phản ứng quá khích gì nữa.

“Thẩm tiểu thư, bên ngoài đồn rằng quan hệ của cô và người cha nuôi tổng giám đốc Hắc của tập đoàn Hắc thị không hề tầm thường, xin hỏi cô có ý kiến gì với tin đồn này không?”

“Tả Đằng tiên sinh, xin hỏi ngài có biết chuyện này hay không, xin hãy trả lời….”

“Thật xin lỗi, không thể trả lời.”

Triết Dã ôm chặt Tường Vi nhanh chóng rời đi khỏi đám phóng viên.

Một chiếc xe thể thao màu bạc cao cấp chạy nhanh trên đường lớn, sườn xe hình giọt nước phóng qua nhanh như chớp, giống hệt như chủ nhân của chiếc xe, đặc biệt tràn đầy khí phách.

Người đàn ông điều khiển chiếc xe đeo cặp mắt kính đậm màu, chính là Hắc Diêm Tước mới vừa họp xong ở chi nhánh công ty, cấp tốc đạp chân ga, chuẩn bị chạy tới tiệm áo cưới thử đồ cưới.

Trên đường đi bấm số điện thoại của chú Hải___

“Này, lão Hải, hai người đã tới nơi chưa? Tôi đang tới đây.”

Khóe môi anh khẽ cong lên một nét cười khó phát hiện được, giọng nói trầm ổn, chỉ có vào thời khắc này mới có được một tia dịu dàng không dấu vết. Trong đầu tự nhiên nhớ tới gương mặt của Tường Vi, ngay cả đôi mắt tuấn lạnh cũng dần bao phủ ấm áp thật mỏng.

“… Tiên, tiên sinh! Tường Vi tiểu thư nói có chuyện phải xử lý trước, sẽ đến hơi trễ.” Trên trán chú Hải toát đầy mồ hôi lạnh, giọng nói run rẩy rõ ràng làm cho Hắc Diêm Tước nổi lên lòng nghi ngờ.

“Đáng chết! Lão Hải, sao ông không ngăn cô ấy lại! Những hộ vệ kia đâu?” Giọng anh lập tức trở nên cực kỳ tức giận.

“Tôi đã cho hộ vệ âm thầm đi theo Tường Vi tiểu thư, ngài hãy yên tâm.” Chú Hải cung kính đáp, Tường Vi tiểu thư khổ sở cầu khẩn, ông cũng không có cách nào từ chối cả, không thể làm gì khác hơn là phái hộ vệ bám theo bảo vệ cô.

“Yên tâm? Chú bảo tôi làm sao mà yên tâm được? Hiện giờ cô ấy đang có bầu, bất kỳ lúc nào cũng dễ dàng xảy ra vấn đề, vậy mà chú vẫn để cô ấy làm càn?” Hắc Diêm Tước dùng sức đập vào vô lăng một cái, gần như muốn chửi tục.

“Đúng, thật xin lỗi tiên sinh, Tường Vi tiểu thư thiếu chút nữa đã quỳ gối xuống trước mặt tôi, tôi không chịu nổi a…”

Lão Hải bất đắc dĩ đáp lại, lần trước sau khi tiên sinh bị trúng đạn, tiên sinh cưỡng chế quản thúc, mặc dù có lẽ Tường Vi tiểu thư và tiểu thiếu gia nghĩ rằng những ngày thiếu tự do như vậy là rất không dễ chịu, nhất là tiểu thiếu gia, ngày nào cũng la hét đòi tới trường.

Hắc Diêm Tước cau mày thật chặt, rất nhanh đã tỉnh táo lại, “Bây giờ cô ấy đang ở đâu, tôi lập tức tới đón cô ấy.”

“Tiên, tiên sinh, tôi cũng đang là lái xe tới đón Tường Vi tiểu thư…” Chú Hải còn chưa dứt câu, bên kia điện thoại của ông truyền tới một chặp âm thanh radio___

“Các vị thính giả, chúc mọi người một buổi sáng tốt lành. Bây giờ là bản tin nhanh đầu tiên, cửa hàng kinh doanh độc quyền nhãn hiệu thời trang quốc tế ‘Ny Thường’ chính thức được khai trương kinh doanh tại khu thương mại phồn hoa nhất thành phố, nhãn hiệu đệ nhất này từng chiếm giữ thị phần lớn nhất ở thị trường châu Á vào năm năm trước…”

Hắc Diêm Tước ở trong xe nghe được tiếng radio từ bên lão Hải, lập tức cũng mở radio trên xe mình, nhớ tới cuộc điện thoại đột xuất hôm qua của Triết Dã, tim anh không khỏi khẩn trương hơn, “Lão Hải, chú mau nói cho tôi cô ấy đã đi chỗ nào?”

“Tiên sinh, đúng là Tường Vi tiểu thư tới cửa hàng kinh doanh độc quyền ‘Ny Thường’ tham gia lễ khai trương, hơn nữa hộ vệ vừa mới báo lại, tất cả đều rất an toàn, tiên sinh ngài hãy yên tâm.”

“…” Anh trầm mặc một lúc, chiếc xe vững vàng nhập vào đường lớn, tất cả những chiếc xe lớn nhỏ bên cạnh đều lướt qua vun vút. Trong lòng càng lúc càng khẩn trương căng thẳng, bàn tay xiết vô lăng càng lúc càng chặt hơn.

Âm thanh bên trong radio lục tục truyền sang, “Phóng viên ở hiện trường đưa tin___

Người dẫn chương trình, ngài khỏe chứ, chào buổi sáng các vị thính giả cùng các bạn, tôi là Tiểu Chu – phóng viên hiện trường của đài XX đặc biệt phái tới ghi ngoại cảnh, giờ phút này bản thân tôi đang đứng ở khu thương mại phồn hoa đưa tin trực tiếp cho các vị. Đã gần tới 10 giờ rồi, bởi vì mới rồi người đứng đầu ‘Ny Thường’ – Tả Đằng Triết Dã tiên sinh xảy ra chút tranh chấp với người mẫu hàng đầu năm năm trước – cũng chính là con gái nuôi của tổng giám đốc tập đoàn Hắc thị Hắc Diêm Tước – Thẩm Mạn Vi tiểu thư, có người đã nhìn thấy hai người cãi vã kịch liệt. Có điều Tả Đằng tiên sinh và Thẩm tiểu thư đều phủ nhận việc này, hơn nữa còn tuyên bố Thẩm tiểu thư chỉ là một trong các vị khách tới tham gia lễ khai trương. Người phát ngôn tương lai ở khu vực châu Á của ‘Ny Thường’ đã đổi thành người mẫu Mỹ Nhi tiểu thư. Không biết có phải là ‘Ny Thường’ chỉ đặt sự chú ý tới những người mẫu ở vị trí số một hay không nhỉ? Chốc lát nữa Tiểu Chu sẽ tiếp tục ghi nhận hiện trường, sau đây mời quý vị nghe các đồng nghiệp khác của chúng tôi đưa tin.

Được, cảm ơn anh, Tiểu Chu, một lát nữa sẽ trở lại với anh. Tiếp đây chúng tôi xin đưa một tin tức mới nhất khác…”

Hắc Diêm Tước dùng sức tắt radio đi, khẽ nguyền rủa mấy câu. “Lão Hải, lập tức phát thêm mấy trợ thủ qua bên kia, tôi lo lắng nơi đông người dễ gặp chuyện không may.”

“Vâng, tiên sinh, tôi lập tức làm ngay.”

Vội vã tắt điện thoại, anh lập tức nhấn ngay dãy số điện thoại quen thuộc kia.

“Xin chào, số điện thoại ngài vừa gọi tạm thời không liên lạc được, hãy gọi lại sau 1 phút, tút tút tút…”

“Shit!”

Anh dùng sức đạp chân ga, xe chạy như bay…

Rốt cuộc tránh thoát bọn chó săn bám riết không buông, Triết Dã vội vàng đưa Tường Vi tiến vào khu vực cửa hàng kinh doanh độc quyền.

Hơi thở Tường Vi có chút không ổn định, vừa mới đi vào, đã nhìn thấy Mỹ Nhi đang bước từ trên lầu xuống, mặt mũi kiêu ngạo liếc nhìn Tường Vi, vẻ mặt này làm cho Tường Vi không khỏi lạnh sống lưng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.