Tổng Giám Đốc Đoạt Tình - Giành Lại Vợ Yêu

Chương 480: Chương 480: Mang thai [3]




Cảnh Hảo Hảo đầu tiên là vẻ mặt sửng sốt một chút, sau đó đáy lòng cũng sửng sốt theo, tiếp đó cô nhớ tới chính mình làm phẩu thuật đặt vòng vào tết âm lịch, cả người liền bình tĩnh lại, ánh mắt nhìn ti vi không chuyển, nói: “Em suy nghĩ nhiều, chị sẽ không thể mang thai.”

Nói xong, liền nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm ti vi.

Ti vi là kênh giải trí, bên trong đang truyền phát tin tiệc tối từ thiện do công ty giải trí TS tổ chức mỗi năm một lần.

Trên tiệc tối, đều là ngôi sao lớn của công ty giải trí TS, đương nhiên còn mời rất nhiều ông trùm thương giới làm khách quý.

Lúc Cảnh Hảo Hảo nhìn thấy thân ảnh Lương Thần từ trong TV, mới hậu tri hậu giác nhớ tới, hóa ra, tiệc tối từ thiện Lương Thần tham gia vào tối hôm qua, chính là tiệc tối từ thiện của công ty giải trí TS.

Nói là tiệc tối từ thiện, thật ra chính là công ty giải trí TS vì tạo hình tượng cho ngôi sao dưới cờ, cố ý tổ chức hội đấu giá, đem đồ lấy từ chỗ ngôi sao, quyên tiền cho công trình hy vọng.

Lương Thần ngồi là ghế khách quý, bên trái là mẹ anh, bên phải là một đàn chị trong công ty giải trí TS, Duyên Hoa.

Mẹ Lương Thần, chính là tổng tài công ty giải trí TS, tuy rằng đây không phải là sản nghiệp của anh, nhưng xem như là sản nghiệp nhà bọn họ, cho nên anh tham dự, tự nhiên khiến cho vô số truyền thông chú ý, hơn nữa hai người ngồi bên người anh, cho nên toàn bộ quá trình tiệc tối từ thiện, thỉnh thoảng còn có ống kính hướng về phía anh.

Duyên Hoa như là rất quen thuộc với Lương Thần, thỉnh thoảng xoay qua, ý cười trong suốt khe khẽ nói nhỏ với Lương Thần, trên mặt Lương Thần cũng không có nhiều biểu lộ cảm tình, nhưng cũng không có cảm giác cao ngạo và xa cách với người khác kia, thậm chí có đôi khi, anh còn có thể nhẹ nhàng nghiêng đầu, thấp giọng nói hai câu với Duyên Hoa.

Duyên Hoa là nữ minh tinh được nâng niu trong công ty giải trí TS mấy năm nay, trong những năm đó mặc kệ là điện ảnh hay là một ít hoạt động quốc tế, lựa chọn đẩy lên hàng đầu của công ty giải trí TS đều chính là Duyên Hoa.

Cho nên, đêm nay công ty giải trí TS tự mình tổ chức tiệc tối từ thiện, tự nhiên là Duyên Hoa dùng ánh sáng sáng rọi, dùng giá cả cao nhất, lấy được một bộ văn phòng tứ bảo Lý Bạch từng dùng qua ở thời kỳ Đường triều.

Cuối cùng Duyên Hoa đứng ở trên đài người chủ trì, đối mặt với đèn không ngừng sáng lên loang loáng, lúc tiếp nhận văn phòng tứ bảo, trên mặt cười tao nhã hào phóng, lúc cô ta cầm văn phòng tứ bảo xuống dưới, còn mỗi người một cái ôm với Lương Thần và mẹ của anh.

Sau khi hội đấu giá chấm dứt, chính là tiệc tối, cũng không có công khai, nhưng vẫn có một chút ảnh chụp linh rải rác tán tiết lộ ra.

Ở trên tiệc tối, Duyên Hoa kéo cánh tay Lương Thần, bộ dáng chân thành kính rượu với người, xinh đẹp mà lại cao quý.

Hai người, kim đồng ngọc nữ, ở dưới ngọn đèn thủy tinh chiếu xuống, thoạt nhìn vô cùng xứng đôi.

Thậm chí, còn có phóng viên chụp được, Duyên Hoa và Lương Thần trước sau biến mất từ hiện trường tiệc tối, hơn nữa, phóng viên chụp ảnh đi theo sau phát hiện, Duyên Hoa là ngồi lên xe của Lương Thần.

Tin tức đưa tin cuối cùng, còn nói, có lẽ chuyện tốt của tổng tài tập đoàn Giang Sơn đã đến gần, đối tượng rất có thể chính là tiểu thư Duyên Hoa của công ty giải trí TS!

Tiên nhi ngồi ở một bên, vụng trộm đánh giá thần thái Cảnh Hảo Hảo, sau đó nhẹ giọng nói: “Chị Hảo Hảo, chuyện vòng giải trí, chị cũng không phải không biết, rất nhiều khi, đều là thêm mắm thêm muối, nói bừa bậy bạ...... Hơn nữa, Lương tổng đối với chị tốt như vậy, em cảm thấy, phương diện này khẳng định có hiểu lầm gì đó.”

Sắc mặt Cảnh Hảo Hảo rất nhạt, nghe được lời nói ấp a ấp úng của Tiên nhi, cô chậm rãi kéo tầm mắt từ trên TV về, nhìn Tiên nhi cong môi một chút, nói: “Thời gian không còn sớm, chúng ta hẳn là đi studio.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.