Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư

Chương 192: Chương 192: Thế nào là hòa nhau ?!




 

"Em định lết bộ đi làm ?!" Bằng tốc độ chậm nhất , Lạc Ngạo Thực lái xe theo sau Vũ Nghê , đồng thời quay mặt ra ngoài cửa kính hỏi

Vũ Nghê đừng ở một bên , sau đó vội vàng đi nhanh , không thèm để ý đến người trong xe . Bọn nhóc không có ở đây , cô không cần phải đóng kịch nữa

"Em bướng bỉnh thật đấy !" Đánh giá một câu , anh liền đạp chân ga , vọt xe tới trước người cô , xe nhanh chóng dừng lại !

Không tới ba giây , cô đã bị anh bắt được

Đứng trước cửa xe mở sẵn , Vũ Nghê tức giận  hô :"Được rồi , em tự biết ngồi vào , đừng kéo em !" Phía dưới đau đớn khiến cho động tác của cô chậm lại .

Nhìn động tác cứng ngắc , cộng thêm vết cắn ở phía môi dưới , bộ dạng như muốn nín thở , chậm rãi ngồi vào trong xe . Lạc Ngạo Thực khẽ cau mày :"Đau lắm sao ?!"

Vũ Nghê không đáp , muốn hỏi ngược lại , anh thật nhảm nhí !

"Lần đầu tiên ở vị trí đó , không nghĩ là em lại đau như vậy , đến cả không ngồi xuống được !" Lạc Ngạo Thực khởi động xe , đạp chân ga .

". . . . . ."

"Bằng không , anh dẫn em đến bệnh viện ?!"

". . . . . ."

Người đang cầm tay lái trầm mặc , chuyên tâm nhìn phía trước , tiếp tục lái

"Này , anh chở em đi đâu ?!" Người đang im lặng bỗng dưng lớn tiếng hỏi

Lạc Ngạo Thực quay đầu , trực tiếp trả lời :"Tới bệnh viện !"

"Em muốn đến chỗ làm , không muốn tới bệnh viện , anh đừng thay em quyết định !"

Lạc Ngạo Thực nhìn Vũ Nghê phản bác :"Lúc nãy anh hỏi , em không chịu trả lời , coi như em đồng ý !"

"Nếu anh không muốn chở em tới MBS , mau thả em xuống xe !"

"OK !" Lạc Ngạo Thực thỏa hiệp quay đầu xe , hướng một chỗ rẽ khác —

Cả ngày , ngoại trừ ngồi xe , Vũ Nghê ngay cả làm việc đều đứng . Thân thể cứng ngắc , về đến nhà liền đi vào phòng tắm , ngâm mình trong nước nóng.

"Phù . . ." Cô thoải mái thở dài

Tiếng bước chân trầm ổn , từ xa xa đến gần .

Vũ Nghê mở mắt , quay về phía cửa :"Ai cho anh vào đây , đi ra ngoài . . ."

Lạc Ngạo Thực đương nhiên không nghe lời . . . đến gần bồn tắm , không tán đồng lắc đầu :"Nếu em muốn tắm , nên về phòng của chúng ta , sao lại dùng chung bồn tắm của con ?!"

"Em dùng bồn tắm của con gái thì mắc mớ gì ?!"

"Em đã là đàn bà , Hoan Hoan chỉ mới là bé gái , em nói thế nào ?!" Lạc Ngạo Thực không trả lời , trực tiếp hỏi ngược lại

Lời anh ta nói , quả thật không sai . Nhưng mà tâm tình cô đối với anh có chút bực bội .

Biết đuổi không đi , Vũ Nghê dứt khoát nhắm mắt , không thèm để ý đến Lạc Ngạo Thực .

Chợt một âm thanh vang lên bên tai , tiếng động máy móc vận chuyển

Vũ Nghê tò mò mở mắt , một con búp bê trên người mặc chiếc quần jean cùng áo sơmi hình hoa , đang cầm thanh đàn ghi-ta chơi một bài Rock and roll , kèm theo là khúc nhạc mạnh mẽ , di chuyển phía trước mặt cô :"Em là một người phụ nữ xinh đẹp , xinh đẹp , xinh đẹp , nhất định không được tức giận , tức giận . . . . . . Chúng ta đều là bạn tốt , bạn tốt . . . . . ."

Thừa dịp con búp bê đang mê hoặc Vũ Nghê , Lạc Ngạo Thực móc một chiếc vòng tay trong túi quần ra , đưa tới trước mặt người đang tắm :"Một lần tình cờ anh thấy cái này , cảm thấy rất hợp với em , hi vọng em sẽ thích !"

Cái hộp được bao bọc bởi vải nhung màu đen , xung quanh chiếc vòng được tinh xảo bằng vàng 18 , thiết kế theo hình cánh hoa , dọc theo chiếc vòng là từng viên kim cương . Sự phối hợp giữa vàng xen lẫn kim cương mang đến cảm giác sang trọng , quý phái . Món đồ đắt giá có một không hai , khiến cô mê mẩn

Đây có lẽ là kiểu dáng mới nhất trong năm nay , tháng trước khi làm báo cáo công việc , cô đã nhìn thấy qua , rất ấn tượng .

Vẻ mặt cô hoàn toàn mê muội , anh cong lên khóe môi , xem ra anh đoán ngày càng chính xác ——

Lấy vòng tay từ hộp trang sức , kéo tay phải cô lại gần ——

"Đừng đụng vào em !" Vũ Nghê phục hồi tinh thần , mất hứng hô

Lạc Ngạo Thực nắm chặt cánh tay nhỏ nhắn , thuận lợi đưa cả vòng tay vào bên trong cổ tay :"Rất thích hợp với em , thế này càng thêm nổi bật !"

"Lạc Ngạo Thực , anh cho rằng vì một chiếc vòng , chúng ta sẽ huề nhau sao ?!" Nhìn món đồ trang sức xa xỉ trên cổ tay , cô chợt nghĩ đến lời nói của Quan Tĩnh [Mỗi lần anh ta làm tổn thương tớ , sẽ tặng tớ một món quà đắt tiền] . "Anh muốn dùng cái này để đền bù tổn thương với em ?!"

Lạc Ngạo Thực nhìn vào khuôn mặt nhỏ nhắn đang rất kích động , nhíu mày , thốt lên lạnh lùng :"Thật ra thì chẳng có gì để anh cảm thấy đã tổn thương em , ai nói tình yêu không bao gồm ~~ lỗ đít . . . . . ." Hai chữ phía sau , có phần nhỏ giọng (Phong cho LNT danh hiệu đệ nhất biến thái

Một bên xoa bóp , một mặt cười nói :"Chẳng qua trước đây anh chưa từng phát hiện muốn em ở đó , sau này nếu có ân ái , từ từ em sẽ quen thôi !"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.