Tomboy Nổi Loạn

Chương 49: Chương 49




Cuối cùng bầu trời xám xịt cũng vén chiếc màn đen xuống. Thời tiết đã về mùa đông, từng cơn gió lạnh buốt khẽ lướt qua chân váy, tôi phải mặc thêm cả chiếc áo dạ bên ngoài cũng không đủ ấm.

Trường Minh Khánh có một đặc điểm nổi bật nhất Ấn Sương. Đó là, mỗi năm học gồm chín tháng diễn ra trong cùng một năm (Tức là từ tháng ba đến tháng mười một)

Vì thế, năm nào cũng có hoạt động sơ kết trong không khí lạnh lẽo đang bao trùm khắp thành phố Sương mù.

Két!

Tiếng phanh xe kêu to như thể muốn chọc thủng màng nhĩ của các vị khách mời.

Hàng loạt những chiếc xe có nhãn hiệu nổi tiếng, bóng loáng vô duyên dừng ngay trên sân trường lát gạch đỏ rộng lớn.

Oáp!

Tôi ngáp ngắn ngáp dài, kéo chân váy lên rồi bước ra khỏi chiếc xe ấm áp.

Oái má ơi!

Lạnh chết đi được! Tôi run cầm cập, hai tay đưa lên xoa lấy xoa để. Đường đường là Hotgirl có sức ảnh hưởng lớn mà bị nhìn thấy cảnh đang rét cưn rưn thế này thì...không biết nên giấu mặt vào đâu?

"Tử Hy" Bỗng nhiên, giọng nói quen thuộc của nhỏ bạn Á Đông vang lên từ phía sau. Tôi giật mình quay đầu lại.

Oa! Khâu Á Đông hôm nay xinh gớm!

Nhỏ mặc chiếc váy màu xanh lam trùm kín chân, bên ngoài khoác áo dạ dài trông thật quyến rũ (Khác hẳn với vẻ baby thường ngày). Ngoài ra, trên cổ nhỏ còn quấn chiếc khăn vải voan đồng màu với váy. Cộng thêm khuôn mặt trắng hồng cũng khiến tôi bị hớp hồn ngay lập tức.

"Sao mà nhìn tôi đắm đuối vậy? Hôm nay, bà xênh lém đó" Á Đông thấy tôi nhìn nhỏ chăm chú, bèn bẽn lẽn đi về phía tôi, nở nụ cười tươi tắn.

Thế hả???

Nghe vậy, tôi mới lướt qua một lượt từ đầu đến chân mình. Hớ Hớ. Cũng không tồi.

Mom nhờ nhà thiết kế An Kì chọn cho tôi chiếc vày trắng, đằng sau có gắn chiếc nơ to giống hệt những công chúa phương Tây. Trên cổ đeo chiếc vòng gắn kim cương lấp lánh và hai bên tay cũng vậy. Ngoài ra, mái tóc xoan vàng còn được búi gọn lại, chỉ để vài lọn tóc xõa ra sau lưng.

Cây trắng này khiến tôi như nổi bạt giữa đám đông.

Ế! Kia chẳng phải là Hạ Gia Anh sao? Nhìn phong độ quá!

Hạ Gia Anh vừa nhìn thấy tụi tôi và Á Đông thì cười toe toét, hắn chạy đến đâu là có mấy bé fan theo chân đến đó. Đúng là nỗi khổ tâm rất lớn!

"Tử Hy, Á Đông! Hai người cứ vào trước đi, tôi còn bận giải quyết chút việc" Thấy việc đi lại thật khó khăn, bạn Hotboy cà chớn liền vẫy tay giục chúng tôi vào trong trước.

Chẳng cần cậu ta nhắc, tôi cũng chuẩn bị phi thẳng vào hội trường để tránh những cơn gió lạnh thấu xương.

Á Đông nghe vậy, kéo tôi đi thẳng vào trong, luồn lách qua đám người đang nhốn nhao cả lên vì thần tượng của họ đang ở ngay trước mặt.

"Ối! Lâm Tử Hy xinh chết đi được"

"Á Đông cũng dễ thương chẳng kém"

"Hú la la. Tôi gặp Angel rồi"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.