Tomboy Nổi Loạn

Chương 43: Chương 43




"Sau đây, xin mời các thí sinh dự thi lên khán đài" Giọng nói của MC vang vọng khắp hội trường khiến tôi toát mồ hôi hột.

Oái! Kẻ nào đâm phải người ta mà không chịu xin lỗi thế?

Tôi tức giận, xoa xoa cái đầu đáng thương, đưa ánh mắt sắc nhọn lướt ra xung quanh rồi dừng lại ở người đứng chắn ngay trước mặt.

Là Mạc Y!!!

Nhỏ mặc bộ quần áo đầu bếp trắng tinh, cộng thêm nước ra trắng hồng cùng với mái tóc vàng óng khiến nhỏ trở thành nàng công chúa của Minh Khánh.

"Hơ! Thì ra bạn Lâm cũng thi Miss Cook ư" Nhỏ nở nụ cười miệt thị nhìn tôi.

"Ừm"

Mạc Y tiến lại gần tôi mấy bước, khẽ nói"Tôi khuyên cậu nên chủ động rút lui, đừng tự biến mình trở thành kẻ bại trận"

Nghe xong câu nói đó của Mạc Y, tôi đơ toàn tập. Nhìn điệu bộ tự đắc đó, tôi thấy giận bản thân. Sao mày phải sợ hãi chứ, cùng là con người, sao lại bị khí thế của kẻ thù truyền kiếp làm lung lay ?

Lấy lại được sự tự tin, tôi đáp trả nhỏ bằng nụ cười rạng rỡ như hoa buổi sáng. Muốn thắng Lâm Tử Hy này à, còn chán nhé!

Sau tràng vỗ tay giòn giã chào đón Mạc Y, MC cuộc thi cười toe toét, dẩu miệng ra đọc vanh vách"Cảm ơn sự xuất hiện của công chúa Mạc Y, tiếp theo, xin mời thí sinh mang số báo danh 02, Lâm Tử Hy - nàng Hotgirl hàng đầu của trường Minh Khánh "

Rào Rào Rào

"Oa! Lâm Tử Hy"

"Lâm Tử Hy very good, very good"

"..."

Xem ra, trình độ của bản cô nương này đâu có kém gì con nhỏ kiêu ngạo kia chứ. Tôi thương cảm nhìn mấy bạn nữ sinh bên cạnh bị khí thế của hai Super Idol này áp đảo, mặt tái xanh như tàu lá chuối.

"Trên đây là các thí sinh sẽ tham gia. Không còn gì nữa, tôi xin tuyên bố cuộc thi Miss Cook Minh Khánh mùa giải thứ tám chính thức bắt đầu"

Sau khi nghe còi báo hiệu, tôi nhanh nhảu xắn tay áo, bắt tay với đống đồ đã chuẩn bị trước. Phải cố gắng không bỏ qua một công đoạn nào, cố gắng...

Xèo Xèo!

Thôi chết! Nước sôi rồi, bước tiếp theo nên làm gì đây???

Loảng xoảng!

Tôi cuống quít, làm mọi thứ trên bàn loạn cào cào hết lên. Thấy vậy, khán giả bên dưới nín thở, cố gắng để tôi tập trung hết tinh thần.

"Chậc! Đã nói cậu nên từ bỏ rồi mà không nghe" Giọng nói chua như giấm của Mạc Y truyền vào tai tôi. Con nhỏ đáng nguyền rủa nhiều chuyện!

Í! Giấm!!!

Aha Ha! Mấy cái bánh được thêm hai thìa giấm trở nên trắng hơn. (Khán giả hết hồn)

Ok rồi! Chỉ cần đợi 25 phút nữa là có món bánh bao ngon tuyệt cú mèo.

Trong khi chờ đợi, tôi nhìn xuống phía dưới. Âu Thần nở nụ cười Thiên sứ nhìn tôi, nhỏ Á Đông nháy mắt tinh nghịch, bên cạnh là Hàn Âu Dương sắc mặt không chút biểu cảm.

Hả???

Cả già Trần cũng đến, chết cha tôi rồi!!!

Còn có cả Đại Nhất Nhất mồm nhét đầy Sanwich, Hạ Gia Anh và Lôi Vũ, Liz Mạc nữa. Quái lạ, sao không thấy Vương Thế Khải?

Rõ ràng hắn cũng đến mà...

Hừm!

Già Trần khẽ hừ một tiếng. Ôi, nồi bánh bao!

Chỉ tại mải suy nghĩ mông lung nên tôi quên béng nồi bánh đang hấp, may mà có bếp trưởng chữa cháy kịp thời. Số ta còn may chán!

Huýt!

Vừa lúc đó, tiếng còi báo hiệu hết giờ đồng thời vang lên nghe thật đáng sợ!

Tôi vội vớt mấy cái bánh bao ra xếp vào đĩa thật cẩn thận rồi đặt lên bàn...

Vị giám khảo quen thuộc của Minh Khánh từ từ bước lên khán đài, vẻ mặt nghiêm nghị. Không ai khác chính là Misubishi. Đầu bếp thiên tài với biệt danh Chàng Béo.

Chúa ơi! Xin hãy phù hộ cho đứa con chiên bé bỏng này! ;)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.