Tomboy Nổi Loạn

Chương 18: Chương 18




Sáng hôm sau, một buổi sáng thật tuyệt vời. Tôi đi men theo con đường dài, dời khỏi khu biệt thự Noble. Hãy chú ý nhé, đây là Lâm Phong chứ không phải Lâm Tử Hy đâu. HàHà

Tôi diện áo phông đen cùng với quần thô làm nổi bật nước da trắng hồng. Trên đầu đội chiếc mũ le Boy & Girl, tay đeo chiếc đồng hồ thể thao trông mới Cool làm sao!!! Đậm chất dân Hip Hop ak. Cũng tại lâu rồi không được mặc đồ con trai nên mới vui như vậy thôi.

Mấy bé fan ơi lại đây với 'anh' nào!!!

Nhìn mấy cô gái đi bên đường đắm đuối nhìn tôi, sức hấp dẫn của Phong ta không thể chối từ được.

...

"Nhóc kia! Đứng lại" Khi cảm giác hạnh phúc đang dâng trào trong tôi, một giọng nói lạnh lùng bỗng vang lên. Không cần quay lại cũng biết ai rồi, Đại ma đầu nổi tiếng Minh Khánh đã tái xuất giang hồ. Chuồn lẹ lẹ cái!

Tôi co rúm người toan chạy một mạch thì cả người bẫng nhẹ bẫng như có ai đó xốc lên. Nói một cách chính xác là cổ áo tôi đang bị bàn tay to khỏe của hắn túm lấy. Khó thở quá!!!

"Buông tôi ra, thả tôi ra...Hộc Hộc...Cứu tôi với...HuHuHu" Do quá sợ hãi, tôi lấy tay che mặt, khóc nức nở (ăn vạ) khiến những người qua đường không khỏi tò mò, bàn ra tán vào khắp phố.

Hắn ghé sát đầu vào tôi, tiếng nói rít qua từng kẽ răng"Làm cái trò gì đấy, muốn Die à? Khôn hồn thì ngậm miệng lại. Nghe chưa???"

"Dạ...dạ...Em...Hức...Em biết...Hức...rồi...Hức...ạ" Tôi sợ tái xanh mặt, cái tên này đối với con trai sao mà dữ tợn thế???

Bàn tay đang nắm lấy cổ áo tôi bỗng thả ra. Do mất thăng bằng nên tôi ngã chúi xuống đất. Em mông thân mến, cho 'anh' xin lỗi. Có trách thì tìm cái tên chết tiệt đang vênh váo kia, em ạ! Tôi lồm cồm bò dậy, miệng lẩm bẩm.

...

"Tên nhóc này cũng được đi dã ngoại cùng lớp 'đàn anh' à" Sau 'sự cố bất ngờ' đó, tôi và Vương Thế Khải làm lành với nhau. (Cũng không hẳn là làm lành đâu)

Cái gì mà 'cũng được' chứ, hắn cố ý nhấn mạnh hai từ đó khiến tôi tức muốn ói máu"Lâm Phong tôi được mời tử tế đó nhé"

"Ghê thế à? Ai mời vậy" Tên họ Vương bĩu môi, tỏ vẻ quan trọng lắm.

Tôi không suy nghĩ nhiều, mau miệng"Đương nhiên là Hotgirl Minh Khánh - Liz Mạc đó"

Hả??? Vương Thế Khải mắt chữ @@, mồm há hốc. Bộ ngạc nhiên lắm sao? Nhìn vẻ mặt của hắn lúc này thật tức cười.

"Thế nào? Anh bạn, thán phục tôi rồi ư" Tôi tự đắc khoanh tay ưỡn ngực, hất cằm về phía trước. (Trông còn tức cười hơn Vương Thế Khải nhiều)

"Ôi hahaha" Tên đó như uống nhầm thuốc, phá lên cười. Điệu cười tỏ rõ sự ngang ngược"Đừng tự cao như vậy! Dáng vẻ lúc nãy của 'đàn anh' đang rất ngạc nhiên...Nhưng không thán phục đâu nhé" Vương Thế Khải đưa tay lên gãi cằm, hắn đang suy nghĩ cái quái gì thế?

Tôi tò mò, tiến sát lại gần hắn"Làm sao...n.à.o"

Vẻ mặt tên họ Vương thay đổi nhanh như chảo chớp, hắn nở nụ cười ranh ma đáng nguyền rủa"HơHơ. Tôi nghĩ rằng đầu óc Liz Mạc không tỉnh táo hay là hết người rồi lại đi thích con người đến một chút gọi là nam tính cũng không có"

"Cậu..." Mặt tôi tím tái, tay nắm chặt nắm đấm.

Nhìn vẻ mặt tức giận của tôi, tên khốn khiếp đó còn cố tình châm chọc"Này nhé! Cái tên gầy đét sì mo, giọng nói pha chút nữ tính kia. Thật chẳng khác nào tên pê đê đâu...Hơhơhơ"

"Vương Thế Khải là thằng đàn ông đáng nguyền rủa nhất quả đất" Ác quỷ vẫn mãi là ác quỷ, không bao giờ biến thành Thiên thần...!!!

Tôi nhắm tịt mắt, hét lên ầm ĩ...

...Còn Vương Thế Khải đứng chôn chân một chỗ, vẻ mặt ngơ ngác...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.