Tôi Yêu Em, Cô Bé Hai Tính Cách

Chương 34: Chương 34: Trò chơi đặt biệt




Tại bar black

“phó bang”-đàn em của nó

“chuyện gì”-nó lạnh lùng

“dạ, cô gái mà hay đi chung với phó bang, cô ta….”-tên đó ngập ngừng

“cô ta mướn mấy người xử tôi phải không”-nó

“dạ, cô ta đưa cho bọn em số tiền bảo bọn em bắt chị, không phải riêng chị mà cả hai cô gái hôm bữa nữa”-tên đó lo sợ, nghĩ “cô gái kia đúng không biết điều, dám đụng tới Bloodthirsty Demons “

“cứ làm theo cô ta đi, nhớ chuẩn bị máy quay đặt trong phòng, cả máy ghi âm nữa”-nó

“dạ” tên đàn em không hiểu tại sao phó bang lại muốn đặt máy ghi âm với máy quay chứ. thật khó hiểu.

“trò chơi vào vòng đặc biệt rồi, cùng nhau cố gắn xem ai sẽ là người chiến thắng”-ánh măt nó hiện lên vẻ thú vị, nó muốn xem jun làm được gì nó.

Sáng hôm sau tại lớp học

“ice ah, mày đi với tao ra sau trường nha”-jun tỏ vẻ sợ sệt

“có chuyện gì sao”-nó

“ah, tụi fan của joo lại muốn gặp tao, tạo sợ”-jun giả đáng thương

“uhm”-nó

Khi ra tới sau trường thì nó không thấy ai nó biết chắc đây là kế hoạch của cô ta rồi, thôi thì hợp tác diễn cho hay. Bỗng có ai đó chụp thuốc mê nó, mắt nó mờ dần rồi ngất đi.

Sau khi bắt được nó, nó bảo emma vào báo cho ji và snow biết là nó bị fan của joo chặn đánh sau trường.Ji làm theo lời Jun.

Cũng may lúc vào lớp Emma chỉ thấy Ji với Snow thôi không có tụi hắn. Emma nhanh chóng báo cho hai người, thấy emma có vẻ hốt hoảng ji với snow tin đi theo Emma ra sau trường. kết quả cũng giống nó bị chụp thuốc mê, rồi bị đưa đi.

Khoảng một tiếng sau, Ji và Snow tỉnh dậy, thấy mình đang bị nhốt trong căn phòng tối, ẩm ước, Ji sợ hãi mắt rưng rưng và khóc. Snow thì an ủi, trấn an ji nhưng mai Ji vẫn không nín.

“ồn quá, im được chưa”-nó khó chịu

“Ice”Ji và Snow cùng thốt lên

“bất ngờ lắm hay sao”-nó thản nhiên

“sao cậu cũng bị bắt”-Snow

“ai biết”-nó.

Tại căn cứ của bang B.V

“bang chủ…..bang chủ”-đàn em của nó lắp bắp

“có chuyện gì”-kin lạnh lùng

“bla….bla….bla”tên đó kể

“cái gì, sao mấy người ngu vậy, ice có chuyện gì thÌ chuẩn bị nạp cái mạng của mấy người đi”-Kin quát

“còn không mau xác định vị trí của phó bang đi, đứng đó làm gì”-nói xong Kin lôi điện thoại ra gọi cho Hell và Jin (ở chap 30). Tập hợp tại căn cứ bàn cách cứu nó.

Hell rất tức giận khi Jun dám làm vậy với nó, anh thề khi biết cô ta đâu là anh sẽ giết cô ta.

Tại chỗ của hắn cũng vậy, khi vào học tự nhiên không thấy Ji, Snow và nó đâu, hắn cũng không thấy Jun với Emma. Khi hỏi mấy đứa trong lớp mới, mấy đứa nói Emma gọi Ji với Snow ra sau trường nói Ice bị fan hắn chặn đánh.

Theo lời mấy đứa đó, hắn, Joon và Soo ra sau trường thì thấy được sợi dây chuyền của nó vướng vào nhánh cây khô, hắn biết chuyện không hay xảy ra cho ba người. chắc lần bắt cóc này sẽ không giống lần trước của Ji với Snow. Chắc chắn có liên quan tới Jun và Emma.

“nếu thực sự là cô tôi sẽ không tha cho cô đâu jun, emma”-hắn tức giận đấm vào cây gần đó.

Hắn trầm lắng một lát, hắn lôi điện thoại ra gọi cho Kin. Thì ra Kin cũng biết chuyện này. cả hai lần này không đấu nhau nữa mà hợp tác lại để kiếm nó. cả hai chia nhau ra kiếm, bên nào có thông tin gì thì báo cho nhau.

Quay lại chỗ nó

“cạch”-cánh cửa bật ra, Jun và Emma bước vào theo sau là mấy tên đàn em. nó nhìn mấy tên này sao lạ quá, đâu phải là đàn em nó đâu.

“chào sun”-Jun

“chào”-nó trả lời

“nhìn mày thản nhiên nhỉ, tao cứ nghĩ mày đang sợ chứ”-Jun mỉa mai nó

“tao không ngờ mày hành động nhanh như vậy, tao cứ nghĩ là mày phải suy nghĩ kế mất mấy tuần chứ”-nó cũng không vừa

“mày…..”-Jun á khẩu. “sao nó biết hết kế hoạch của minh chứ” Jun suy nghĩ

“mày nghĩ tao là ai”-nó

“ah, thì ra bọn đàn em B.V nói cho mày biết ah, nó cũng trung thành với mày nhỉ, nhưng tao đâu có ngu, dù sao mày cũng quen tụi nó lâu hơn tao, nên tao cũng không tin tưởng nó lắm. khi tụi nó bắt tụi mày xong thì tụi nó hết nhiệm vụ rồi, người ở đây là người của W.V, hahahahah, không ngờ phải không”-jun

“W.V, sao lại là bọn chúng chứ, chết tiệc, sao mình không nghĩ đến trường hợp này chứ, nhưng không sao, mình còn một con cờ mà,”-nó nghĩ

Nãy giờ ji với snow ngơ ngác không biết hai người này đang nói gì, cái gì mà bang B.V rồi W.V chứ. không phải ba người chơi thân với nhau lắm sao.

“giờ mày muốn gì”-nó vẫn bình tĩnh

“muốn mạng của mày”-Jun hất mặt nói

“mạng tao,ok, tao sẽ cho mày, nhưng phải thả Ji và Snow ra, đây là chuyện của tao với mày”-nó lạnh lùng nói

“thả, lần trước may mắng hai đứa nó còn sống, nhưng lần này sẽ không”-Jun

“oh, cứ để xem”-nó.

Thật ra nãy giờ nó đã tháo được dây rồi, nó cũng tháo cho Ji với Snow luôn, nhưng điều khó khăn đây là bọn này là người thế giới đêm chứ không phải gian hồ bình thường, nó chỉ lo cho Ji thôi, còn Snow thì chắc ổn. giờ nó phải kéo dài thời gian đợi người của nó tới trợ giúp luôn.

“ah, tao nhớ mày có người ông đúng không”-nó

“mày…mày làm gì ông tao”-jun lấp bấp khi nó nhắc đến ông jun

“mày nghĩ sao”-nó cười nửa miệng thách thức jun

“tao không tin”-jun hét lên rồi lấy điện thoại gọi cho ông cô ta, nhưng không ai bắt máy, cứ thuê bao quý khách. Người cô ta bắt đầu rung rẩy không đứng vững. nhìn nó bằng ánh mắt căm thù. Còn Emma nãy giờ vẫn im lặng, không dám nói gì làm gì, vì emma cũng đang lo lắng không biết ba mẹ mình có bị nó bắt không.

“mấy người lên đánh chết ba con nhỏ đó cho tôi, tụi nó phải chết”-jun hét lên. lo lắng không biết ba mẹ muinhf có bị nó bắt không.

Nhưng không một ai dám tiến lên, vì trước đó nó đã mang theo sợi dây chuyền trong bang, sợi dây này tượng trưng cho biệt danh bloodthirsty demons của nó. nhìn vào sợi dây này ai dám đụng tới nó chứ.

Thấy mấy tên đó không đánh mà còn có biểu hiện sợ hãi nữa. Jun lẫn Emma đều tò mò tại sao như vậy, không lẽ nó cũng quen tụi đàn em bên W.V.

Bỗng Jun nghe một tên trong đó thốt lên “Bloodthirsty Demons”. Jun lại không hiểu cái gì mà ác quỷ khát máu chứ

Thấy vậy nó lên tiếng

“sao, muốn biết hả. nhưng rất tiếc tao không muốn nói”-nó như vậy làm cho Jun càng tức hơn.

Bỗng Cả hai bên đang nói chuyện thì cánh cửa bật ra, một tốp người bước vào…………

“cạch” cánh cửa bật ra một tốp người đi vào, Ji, Snow, Jun, Emma đều nghĩ là bọn hắn, còn nó cứ tưởng là anh nó ai ngờ…..

“mấy người là ai”-Jun hỏi

“ cô bỏ tiền ra mướn người của tôi, giờ hỏi tôi là ai thật nực cười”-tên đó lạnh lùng nói

“bang chủ W.V”- Nó vô tình thốt lên

“bốp” bốp” “ thật chính xác ah nha, không lầm cô là ác quỹ khác máu. Cô thật xinh đẹp ah”- hắn cười đểu

“chết tiệt, sao hắn lại xuất hiện ở đây chứ, điên mất thôi”- nó nghĩ

“hừ”-nó hừ lạnh

“rất có khí chất, bang chủ B.V chọn không lầm người mà”-hắn

“ngươi muốn gì”-nó

“tôi có hai sự lựa chọn cho cô, một là làm người của tôi, hai là cô sẽ chết kể cả cô ta (chỉ Ji) và cô ta (chỉ Snow)”-hắn đe dọa

“vậy xem anh có giết được tôi không, còn hai người đó cứ tự nhiên”-nó nhúng vai

Hắn thấy thái độ bình thản của nó thì rất bất ngờ không ngờ cô ta tàn nhẫn như vậy ngay bạn mình cũng không quan tâm. Đúng như cái tên của nó.

“vậy được thôi, giết chết cô ta”-hắn ra lệnh

Thế là một đám người bay vào đánh nó, nhưng nó đâu có ngán, thằng nào bay vô nó cũng đá cho một cú là Knock.Out. Snow và Ji cảm thấy lo lắng cho nó khi nó một mình đấu với cả trăm người, chắc chắn nó sẽ thua là cái chắc. còn Jun thì đắc chí mặc dù mình không trực tiếp giết nó cũng có người làm thay mình. Emma thì lo lắng nếu mấy người đó xử xong nó thì có tha cho mình không.

Nó càng ngày càng đuối sức do sáng giờ chưa ăn gì, cộng thêm khát nước nên không có sức bao nhiêu. Bỗng…..

“Ice cẩn thận”-Snow hét lên

“Bốp” cái cây đánh vào lưng nó, nó ngã xuống, Snow nhanh chóng lao về hướng nó, đá tên đó một cái, Ji cũng góp sức (một năm qua, bọn hắn bắt Ji học võ để phòng thân, nhưng Ji dường như có năng khiếu với môn này nên học rất nhanh, ra đòn cũng rất mạnh nên có câu “đừng nhìn mặt mà bắt hình dong”).

Rồi Snow đỡ nó dậy, hỏi hang nó, nó lắc đầu không sao. thế là cả ba tiếp tục cuộc chiến của mình. Cuối cùng tụi nó cũng giải quyết xong mấy đám tép riêu này, chỉ còn lại tên bang chủ và mấy tên đứng sau hắn nữa thôi là xong.

Thấy ba tụi nó xử đám W.V nhanh gọn lẹ thì Jun, Emma ngay cả tên bang chủ W.V cùng mấy tên đàn em còn lại của hắn cũng bât ngờ không kém. Hắn cảm thấy thú vị với nó.

“thật tuyệt vời, trăm nghe không bằng mắt thấy”-hắn khen nó

“hừ”-nó

“Nhưng còn tôi nữa chi, khi nào thắng tôi cái đã”- vừa nói xong là hắn bay vào nó, đá vào bụng nó, do hắn ra tay bất ngờ nên nó bị trúng đòn, nó ngã xuống, máu trong miệng rĩ ra. Nó ngượng dậy, lau đi máu ở khóe miệng, nhếch môi cười. bang chủ W.V không ngờ nó mạnh dữ vậy, người nào mà bị hắn đá một đá cũng đã bất tỉnh huống gì nó còn là con gái mà chẳng si nhê gì.

Ji và Snow thì đứng không yên, rất muốn giúp nó nhưng vì hai người bị mấy tên đàn em còn lại của hắn giữ lại. Ji và Snow cũng không còn sức đánh chúng, nên chỉ biết cầu mong nó không sao.

Bên phía anh nó và bọn hắn cũng không khá hơn, huy động toàn bộ lực lượng tìm tụi nó luôn, kể của báo cảnh sát mà chẳng có kết quả. bọn kin và bọn hắn quyết định gặp nhau để bàn bàn kế sách.

Tại bar Black

“chúng ta phải làm sao đây”- hắn lo lắng

“ thật ra cô ta nhốt bảo bối ở đâu chứ”-Hell cũng lo lắng không kém.

Cả hai bên đang bàn bạc thì nghe được cuộc nói chuyện của mấy tên nào đó, hình như có liên quan tới nó, vì bọn chúng có nhắc tới phó bang B.V

“ nè, lần này phó bang B.V chết là chắc”-tên 1

“sao mày biết?” tên 2

“ hồi nãy tao về bang nghe phó bang nói, hôm nay sẽ là ngày chết của phó bang B.V”

Nghe tới đây ánh mắt Kin hiện lên tia giết người, Kin nhanh chóng đi qua chỗ bọn đó nắm lấy cổ của tên một mà quát:

“phó bang B.V đang bị nhốt ở đâu, NÓI”

“tao… tao.. không…biết”-tên 1 sợ rung người

“không nói?, được là mày ép tao “bằng”” Kin nói xong không ngừng ngại rút khẩu súng chĩa vào đầu tên đó, cho hắn một phát đạn, chết ngay tại chỗ, rồi Kin chĩa súng qua bên tên 2, tên đó sỡ hãi khai hết tất cả.

Bọn hắn rất bất ngờ, nhưng chính xác hơn là cả ba như chết đứng vì hành động của Kin, giết người không cần suy nghĩ, thật độc ác. Bây giờ cả ba mới nghiệm ra câu nói của Kin hôm đó ( chap 24). Nhưng đồng thời họ cũng không hiểu tại sao khi nghe tới phó bang B.V thì Kin lại như vậy, vậy còn nó thì sao.

Hắn tò mò nên lên tiếng hỏi: “chuyện này là sao?”

“cái này chúng tôi sẽ giải thích sau, giờ thì đi theo bọn tôi”- Hell khẩn trương. Bọn hắn thấy hell nói vậy cũng đi theo.

Quay lại chỗ nó

Hiện tại nó bị thương đầy mình, bang chủ W.V vẫn ra đòn tấn công nó, nó dường như không còn sức nữa, gã gục xuống, tên bang chủ W.V thấy vậy cười mãn nguyện. hắn từ từ rút súng ra, chĩa thẳng vào nó, Ji và Snow như ngừng thở không lẽ nó sẽ chết sao, Jun cười thầm.

Tên đó chuẩn bị bóp cò thì “RẦM”- cánh cửa bật tung, bọn hắn và Kin, Hell, Jin cùng đàn em và cảnh sát đi vào.

“cảnh sát đây, mau bỏ súng xuống, giơ tay lên”-cảnh sát

Khi nghe cảnh sát nói vậy Jun và Emma đứng không vững nữA. Lúc này Kin bay tới đám cho tên bang chủ đánh tới tấp vào hắn, may có Jin và Hell ngăn lại không thì Kin cũng mang tội giết người rồi.

Ji và snow nhanh chóng chạy lại phía nó, Ji khóc “Ice, cậu có sao không”

Nghe tới từ Ice thì Kin, Hell và bọn hắn nhanh chóng chạy lại phía nó, nó giờ mình đầy máu me, không chỗ nào trên người là không có vết thương.

Hắn nhanh chóng đỡ nó dậy dựa vào người mình, Jin thì xem xét tình hình của nó, theo Jin thì nó bị thương rất nặng cần đưa vào bệnh viện gấp. hắn định bế nó lên thì nó nấp máy môi gọi tên hắn

“Joo…Joo”-nó

“Ice, em tỉnh rồi sao”-hắn vui mừng

“anh …. Tới… rồi sao?” nó mỉm cười

“uhm, thôi em đừng nói nữa, anh đưa em vào bệnh viện”-hắn

“Joo, em…. yêu….anh”-nó nói được mấy từ đó rồi tự nhiên máu trong miệng nó chảy ra, ai cũng hốt hoảng, nhanh chóng đưa nó đi bệnh viện

Còn bọn bang W.V cùng Jun và Emma bị đưa về đồn cảnh sát, lấy lời khai. Vì cả đám đó bị bắt tại trận nên dù không có lời khai cũng bị kết án tù rồi.

Tại bệnh viện

Nó được đưa vào cấp cứu, ngoài đây hắn với Kin cứ đi tới đi lui trước phòng phẩu thuật. vì là Jin trực tiếp thực hiện ca của nó luôn nên mọi người cũng đỡ lo một tí. Thấy hai người cứ như vậy Hell bực mình quát:

“hai người ngồi yên cho tôi một phút thôi cũng được, hai người cứ đi đi lại lại như vậy, cấp cứu cho ice xong là đến lượt tôi ak”

Bỗng hắn nhớ chuyện hồi nãy, quay qua hỏi hai người “giờ hai người giải thích đi”-hắn nghiêm mặt.

Kin không có tâm trạng kể nên Hell kể luôn. Khi nghe Hell kể xong hắn nắm lấy cổ áo của Kin, rồi đánh cho Kin một cái

“ Sao anh lại làm vậy hả, anh biết rất nguy hiểm không, dù sao Ice cũng là con gái mà”-hắn nổi khùng

“Thôi, đây là bệnh viện có gì về nhà rồi tính”-Hell can ngăn.

Rồi cả ba lại rơi vào im lặng. nãy giờ không thấy Soo và Joon là do hai người họ đang ở hai phòng cấp cứu của Ji và Snow.

Khoảng bốn tiếng sau, cửa phòng phẩu thuật mở , Jin bước ra, trên mặt anh hiện lên vẻ mệt mỏi.

“Ice sao rồi”-cả ba

………….


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.