Tôi Trọng Sinh Thuần Hoá Mãnh Thú Thật Tốt

Chương 16: Chương 16: Tư Vũ to love Khước




Suy nghĩ này vừa hiện ra trong đầu, Cố Tư Vũ đã ngay lập tức muốn chỉnh lại lương tâm mình.

Tu Thần Khước có chỗ nào sủng cô chứ?

Cô đối với con người này lúc nào cũng trong trạng thái đấu đá, hắn ta cũng vì sự ngang bướng của cô mới điên cuồng giam giữ, ngoại trừ những lúc hắn làm việc ra thì thời gian hầu hết đều đặt lên trên việc canh chừng cô.

Dần dần Cố Tư Vũ phát hiện, hắn ta có thể vì thái độ của cô mà tâm tình chuyển biến, thí dụ đơn giản như nếu cô ngoan ngoãn thì hắn ta liền thoả mãn vui vẻ.

Cho nên đừng nói là sủng, Tu Thần Khước lúc nào cũng đem vẻ mặt nạt nộ đáng sợ kia doạ chết người khác mà không cần vũ khí. Đại ma đầu ngược tôi, xem ra còn có chút thực tế hơn.

Suy đi tính lại một hồi, đại ma đầu sủng tôi, loại thành ngữ này quá không chân thật cho nên vẫn là bỏ qua đi.

Đối với Tu Thần Khước thì việc ví von như đại ma đầu chẳng có gì ngoa ngoắt. Tiếng lành thì ít tiếng dữ thì nhiều, ở mảnh đất sầm uất này có vô số người trước mặt nói tốt hắn xun xoe nịnh nọt như chó chào đón, còn sau lưng thì nói hắn là quỷ sống, thú tính vô nhân đạo.

Mặc dù thân thế của hắn bề ngoài rất trong sạch, khiến cho cái mà mọi người nhìn thấy được chỉ là hình tượng tổng tài cao cao tại thượng nhiều tiền nhiều thế không dính chút bụi trần, nhưng ở cạnh con người này ngần ấy năm cô lại không hiểu bản chất trời sinh tàn nhẫn kia của hắn ta hay sao?

Tu Thần Khước việc gì cũng làm, trắng đen không phân biệt, trên thương trường càng là một kẻ đa mưu túc trí. Chuyện người khác làm được, hắn sẽ làm được, mà chuyện người khác không làm được, hắn càng sẽ làm được.

Không ai dám đối với hắn làm trái mệnh lệnh, hắn có địa vị lớn trong bạch đạo, hắc đạo lại càng là một đại nhân vật hàng tỷ tầm cỡ hơn.

Tu Thần Khước nổi danh không gần nữ sắc, hiện tại đột nhiên mang tiếng đồn sủng ái một nữ nhân vô danh vô phận, không biết khắp nơi sẽ chấn động tới mức nào. Mặc dù không thể phủ nhận việc tốt của hắn kiếp trước chính là dung túng cô làm ra mọi loại chuyện long trời lở đất vẫn một mực toàn tâm toàn ý bảo hộ phía sau lưng, kéo dài tới tận tám năm, đến khi cô chết đi, hắn vẫn cố chấp không chịu buông tay.

Thật lòng có chút xúc động, hắn đối với cô tuy rằng không biết là loại tình cảm biến thái vặn vẹo gì, nhưng người duy nhất không vì thị phi thiên hạ ruồng bỏ cô một cách dễ dàng lại chỉ có mình hắn ta.

Sống lại một kiếp người, cô vẫn không quên đi mối hận thù kia đối với hắn, nhưng cẩn thận nghĩ lại, có lẽ cô nên đối với hắn thành tâm một chút, tốt đẹp một chút.

Đem mãnh thú thuần hoá thật tốt.

“Tu Thần Khước, em tạo một cái tài khoản Facebook cùng Instagram em với anh dùng chung được không?”

Mặc dù không hiểu biết nhiều về mạng xã hội nhưng hắn cũng tùy ý để cô làm gì thì làm, nhàn nhã gật đầu.

Cố Tư Vũ bộ dáng chân chó nịnh nọt, đôi mắt hạnh đen láy giây phút này lấp lánh sáng ngời hệt như một con sóc nhỏ, vô cùng đáng yêu.

Cô nhoẻn cười với hắn “Anh muốn biết em đặt tên tài khoản là gì hay không?”

Tu Thần Khước hơi nhướn mày “Là gì?”

“Tư Vũ to love Khước.”

Mơ hồ lời nói của cô vừa rơi xuống, ánh mắt đen thâm sâu như biển đêm đông của Tu Thần Khước hơi nhấc lên một cái, nhìn chằm chằm cô.

Một hồi lâu sau, hắn mới lười nhác mở miệng “Em thăng cấp vuốt lông từ khi nào thế?”

Cố Tư Vũ nghe xong liền giật mình một cái, xấu hổ nhấp môi, hắn ta đều nhìn thấu mấy trò vặt vãnh lấy lòng này của cô hay sao?

“Em không có vuốt lông, đây mới chính là sự thật...” Cô nói dứt câu, liền ngậm miệng

Có hơi làm quá mức không nha?

Tuy EQ Tu Thần Khước thấp nhưng IQ hắn lại vô cùng cao, làm sao có thể không nhìn ra Cố Tư Vũ cô là đang nịnh nọt hắn liên tục vỗ mông ngựa?

Cô đối với Tu Thần Khước yêu thích sao? Đối với ai thì cô không biết, nhưng nghe hai từ yêu thích này đối với hắn không khỏi làm người khác sởn gai ốc.

Chỉ là biểu cảm trên khuôn mặt hắn ngược lại không khó chịu, khóe môi khẽ giương lên mang theo nét thỏa mãn. Tâm tình nháy mắt liền trở nên tốt đẹp.

Không phải chứ? Hắn biết bản thân mình đang bị cô nịnh nọt nhưng vẫn tự nguyện tin, ưa thích cô sủng nịnh hắn đó chứ?

Hắn không phải kiểu người ngây thơ đến như vậy có phải không?

Nhưng đáng tiếc, Tu Thần Khước căn bản chính là ngây thơ như vậy đấy.

Cố Tư Vũ nhích người ngồi sát lại bên cạnh hắn, để hắn nhìn thấy màn hình vi tính. Trên màn hình hiển thị trang cá nhân Facebook, hắn hơi nhíu mi, chăm chú nhìn dòng tên tài khoản có chút quá dài kia.

Tư Vũ to love Khước.

Đại khái đây là năm từ đẹp đẽ nhất mà hắn nghe qua.

Khuôn mặt nam nhân hơi thẫn thờ, nhưng tất cả chỉ là thoáng qua trong một cái nháy mắt.

“Tiểu sử là cái gì?” Tu Thần Khước nhìn tới mục cập nhận thông tin, hỏi cô.

“Là như kiểu ngày tháng sinh, nơi sinh ấy...”

Hắn yên lặng nghe cô giải thích, cũng không có đáp lời, không nghĩ đến vẫn có nhiều thứ mà hắn không biết.

Cố Tư Vũ điền xong mấy mục quê quán, cuối cùng mới hài lòng nhìn qua một lượt xem xét.

Còn phải cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa sao?

Cô cầm điện thoại di động tuỳ tiện chụp vài kiểu ảnh.

Tu Thần Khước đã cất tài liệu đi từ lúc nào, lẳng lặng ngồi một bên chăm chú hướng mắt mà nhìn biểu cảm biến hoá trên khuôn mặt xinh đẹp kia của cô.

“Có hứng thú chụp ảnh nữa sao?”

Cố Tư Vũ lắc đầu “Không có, em muốn đặt thành ảnh đại diện nha.”

Hắn kéo lên tấm chăn, ung dung nằm xuống giường.

“Làm gì?” . truyện xuyên nhanh

“Chính là phải có ảnh đại diện.” Cô trả lời.

Tu Thần Khước đôi mắt đen thâm trầm tĩnh lặng như nước hồ mùa thu, không chút gợn sóng mà nhìn cô, một bàn tay nâng lấy đầu mình, một bên nhẹ ngoắc ngón tay thon dài về phía cô “Lại đây.”

Giọng hắn từ tính, trầm ổn chậm rãi.

Cố Tư Vũ nhanh chóng xích tới bên cạnh hắn, còn chưa kịp nằm ấm chỗ đã bị một lực đạo mạnh mẽ kéo lại.

Tu Thần Khước đỡ lấy thân người cô gái lọt thỏm vào trong lồng ngực, một vòng tay ôm trọn lấy, mùi oải hương quen thuộc từ trên cơ thể người đàn ông phảng phất như muốn hút lấy hồn cô.

Cô hơi ngẩn người ngước mắt nhìn hắn, hai ánh mắt liền giao nhau, khuôn mặt tuấn mĩ phóng đại của hắn lúc này đẹp tới gần như hoàn hảo hão huyền.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.