Tội Lỗi Và Dục Vọng

Chương 74: Chương 74: Toan tính ác độc




- Dừng tay lại đi! Trong nhà này đâu chỉ có phụ nữ? Có cả đàn ông nữa đấy em ăn mặc như vậy không sợ người ta nghĩ em là loại con gái như thế nào sao?

- Người ta mà dám chửi, nói xấu sau lưng em, em sẽ cắt lưỡi họ ngay. Bây giờ em chỉ muốn anh thôi. Ăn phở vừa mềm vừa ngọt nước anh lại không thích lại chỉ thích ăn cơm bộ anh không thấy ngán hả?

- Sơn hào hải vị gì thì ăn nhiều sẽ ngán nhưng mà cơm gạo thì không. Anh ăn cơm suốt hai mươi sáu năm cuộc đời rồi có bao giờ đổi cơm thành phở ăn từ sáng đến tối đâu. Mau cút ra khỏi đây!

Anh chỉ tay ra hướng cửa đuổi cô ta đi nhưng mà chắc anh đã nhầm rồi một khi cô gái nào đó muốn đạt được mục đích hay người đàn ông nào đó chắc chắn họ sẽ không buông tay. Giờ anh lại là con mồi của cô ta sao cô ta lại có thể để anh chạy dễ như vậy chứ.

Cô ta ngúng nguẩy đẩy mạnh anh xuống giường nằm đè lên vật mềm dưới bụng anh. Ưỡn cao ngực áp vào mặt anh ưỡn ẹo.

- The secret that makes a woman attractive

( Bí mật sẽ làm nên sự quyến rũ của phụ nữ)

- Anh thấy em chả có tí bí mật hay quyến rũ gì đâu. Mau xuống khỏi người anh đi

Hai thân hình đang dính lên nhau bỗng bên ngoài có tiếng đập rồi toang mở ra. Gương mặt tức giận của cô lao vào giật tóc Lý Phi ngửa ra sau rồi tát bôm bốp vào mặt ả

- ĐỒ ĐĨ THÕA tôi đánh chết cô “Bí mật sẽ làm nên sự quyến rũ của phụ nữ?” Cái loại ăn mặc như gái đứng đường như cô sẽ chả có gì gọi là bí mật đâu. Quyến rũ ư? Trông như cái con khuyết tật vừa mới ra trại vậy. Cô dám dở trò với anh ấy?

Lần này Lý Phi cô ta cũng không vừa hẩy cô ra rồi thằng tay giáng xuống mặt cô một cái ngã nhào xuống đất. Cô ta làm móng dài và nhọn nên khi tát một bên má cô hiện ra vết xước vài.

- Tao nói cho mày biết mày ấn đầu tao vào bồn cầu là do lúc đó tao không lấy đà mà đứng lên đấu với mày đấy. Bây giờ tao lấy lại được đà rồi tao sẽ đấm vỡ mồm mày con chó. Mày vừa bảo ai là đĩ thóa hả?

Hai người phụ nữ họ xúm vào lật người nhau tát, đấm,đá, giật tóc nhau khiến nam nhân trước mặt phải ra can. Thấy Lý Phi khỏe và đang có lợi thế hơn nên anh ôm người cô ta ra.

- Hai người mau bình tĩnh lại đi!

Lý Phi bị anh ôm lôi ra cô tức phụt máu:

- Anh dám ôm cô ta hả? Anh nhìn váy cô ta kìa hở hết sò, ngao ra rồi

Thấy anh sắp cúi xuống nhìn cô lại la lên:

- Ây đừng có nhìn! Có tin em móc mắt anh ra không!Ây điên quá mà!! Mau thả cô ta xuống đi!

Thấy hình hình rất căng miệng đàn bà thì lanh lảnh, chua ngoa lắm lời hơn đàn ông nên anh chỉ nói đúng một câu duy nhất:

- IM MIỆNG HẾT ĐI!

Bỗng căn phòng im bặt

- Lý Phi nếu lần sau anh mà thấy em ăn mặc như này đến phòng thì đừng có trách anh ném em vào động thổ làm gái, biết chưa? Giờ biến ra ngoài đi

Thấy cô ta vẫn lì mặt ra đó anh hung hăng ném cả người cô ta ra ngoài không có chút thương hoa tiếc ngọc gì cả rồi đóng sầm cửa lại.

- Còn em nữa, chuyện gì mà phải làm ầm lên như thế? Tôi là đàn ông nên anh biết chuyện đó là không thể với lại tôi có em rồi còn gì

- Sao? em làm ầm lên? Em làm vậy là để dằn mặt cô ta không quấn lấy anh nữa đấy vậy mà anh trách em?

- Tôi yêu em là thật lòng nên sẽ không để người phụ nữ nào khác động vào người hay chia rẽ tình cảm của em và anh đâu. Đầu óc anh vẫn tỉnh lắm

- Anh nhớ giữ lời đấy nhá?

- I got it ( Anh hiểu rồi). À mà anh có cái này

Anh kéo cô ngồi lên giường, rồi tay thì mở ngăn kéo ra lấy ba thang thuốc sắc đưa cô

- Thuốc sắc á? Đây là thuốc gì?

- Đây là thuốc để dễ thụ thai. Em chỉ cần sai người làm đun thuốc lên đổ vào bát rồi em uống là được

Anh nói đến đây cô ngại đỏ mặt

- Nhưng sao phải làm vậy?

- Anh làm vậy là để nếu em mà có thai thì cho dù em có thất bại trong thử thách làm dâu Trịnh gia đi chăng nữa thì mẹ anh sẽ không bao giờ đuổi em ra khỏi đây đâu. Dù mẹ không có vừa ý em nhưng chỉ cần em mang cháu chắt nhà họ Trịnh thì mẹ sẽ bỏ qua hết

- Anh không tin em có thể lấy lòng được mẹ anh hả? Em chắc chắn sẽ làm được thôi anh cứ đợi đấy đi

- Được rồi giờ bôi thuốc đã giờ mặt em như vậy lỡ đâu con tôi sinh ra lại bị gì thì sao?

- Hứ mặt con nhờ anh gánh hết đấy gen bố nó đẹp mà.

Hai người cười nói vui vẻ trong phòng mà không biết từ nãy đến giờ đã có người nghe lén hết và đang lên kế hoạch tiếp theo.

Hôm sau

- Này mau qua đây

- Dạ cô Lý Phi gọi tôi có việc gì không?

Lý Phi kéo cô hầu đó vào một góc đưa một cái túi đen gì đó cho cô hầu mở ra mới biết là tiền

- Tôi cho cô một trăm triệu đổi lại cô phải làm việc này giúp tôi

- Dạ tôi không dám nhận đâu ạ

- Có phải cô thích cậu chủ có đúng không? Vậy nếu cô làm được điều tôi nói mỗi ngày, tôi sẽ làm mối cho cô và cậu chủ chịu không?

Cô hầu nghĩ mãi cũng gật gật

- Tốt lắm giờ cô hãy cầm hai gói bột này cứ mỗi ngày là lại cho vào ấm siêu thuốc của con ả Nhi Lan đó

- Đâu là gì ạ?. Đọc truyện tại ++ trùmtru уện. v N ++

- Là bột xạ hương và bột nhục quế. Theo lời tôi cô cứ đổ vào ấm siêu thuốc thụ thai của con ả Nhi Lan nếu nó uống được một thời gian dài chắc chắn sẽ không thể đẻ được vả lại còn bị bà chủ đuổi ra khỏi nhà vì cái tội không biết đẻ con nữa đấy. Lúc đó khi cô ta đi rồi tôi sẽ làm mối cậu chủ cho cô

Vừa nghe được lời nói của Lý Phi cô hầu gái mắt sáng như sao gật đầu cầm lấy túi bột và tiền rồi đi ra khỏi

Lý Phi cô ta cười gian

- Haha chỉ là một con hầu thấp cổ bé họng mà dám hiên ngang đòi sánh bước với giới nhà giàu như bọn tao sao?Máng mương mà còn đòi tương đương với thủy điện à? Hơ mơ đi con! Nhi Lan mày dám ấn đầu tao xuống bồn cầu, tát tao, cướp Thiên ra khỏi tay tao thì lần này tao sẽ trả cho mày gấm đôi gấp trăm lần đấy. Thứ thuốc đó sẽ từ từ ngấm vào bụng dạ hôi thối của mày đến lúc đó mày sẽ bị đá thẳng cẳng ra khỏi đây thôi. Haha bà cho mày tịt đẻ luôn con chó ạ. Đến lúc đó Thiên sẽ lại là của tao hahaha

Ả ta cười tinh quái, ánh mắt thể hiện rõ sự độc, máu lạnh bên trong thực sự quỷ dị vô cùng

Dậy rồi cô mới đem một thang thuốc ra đun trên bếp. Có việc đi khỏi cô hầu đó mới lén la lén lút như tên trộm từ từ đổ hai gói bột vào rồi lân la ra khỏi. Được một lúc cô mới vào tắt bếp đổ thuốc ra bát. Nhìn bát thuốc đen ngòm trước mặt cô nín thở trút hết bát. Dòng thứ thuốc ấy cứ dần tràn vô cổ họng xuống đến dạ dày rồi yên vị trong đó.Cứ ngỡ thuốc bổ ai dè chỉ trong tích tắc khi có bàn tay của con người nhúng vào thả hai gói bột xạ hương và nhục quế thì nó lại trở thành thứ thuốc có thể hủy hoại tương lai của cô sau này.

- Ưm đắng quá

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.