Tội Lỗi Và Dục Vọng

Chương 69: Chương 69: Em đi cướp chú rể (H nhẹ)




Chiếc xe vòng lên cao tốc, lăn bánh thật nhanh theo sự thúc giục của vị khách đằng sau. Bước xuống xe cô trố mắt kinh ngạc khách sạn này như là cung điện dát vàng vậy nguy nga, sừng sững như hòn vàng khổng lồ được mài dũa điêu nghệ càng khiến nó trở nên lung linh hơn dưới ánh mặt trời. Một thân hình mảnh mai khoác lên mình bộ đầm đỏ kiêu sa, lộng lẫy. Cô gái này mục đích vào đây không phải để chúc phúc cho đôi cô dâu chú rể mà là với một phi vụ táo bạo khác đó là cô sẽ đập hoa cướp chậu.

Hàng trăm chiếc xe và đám phóng viên tụ tập ngoài sảnh với chiếc máy ảnh trên tay khiến cô khó nhằn mãi mới vào được. Khi vào trong hàng trăm khách mời, họ hàng gia đình nội ngoại đều đến đông nghịt cả sảnh trong. Chắc sương sương phải hơn trăm mâm đấy. Bàn tiệc, sân khấu, ban nhạc được trang trí đầy hoa, lại còn có cả ảnh cưới của anh và Lý Phi thêm cả cái bánh kem năm tầng trên đỉnh cao nhất có gắn đôi hình nhân là chú rể và cô dâu khiến cô tức bỏng mắt, muốn lao đến đập con mẹ nó ra.

Cô đảo mắt xung quanh dòm ngó thấy mẹ của anh đang đứng nói chuyện với hai ông bà quý sờ tộc gì đó trông tươi cười dữ lắm chắc đó là ba mẹ của Lý Phi rồi. Cô bĩu môi, bỗng có một cô phù dâu đi ngang qua cô liền ngăn lại hỏi:

- Phòng cô dâu đang chuẩn bị là ở đâu?

- Cô cứ đi lên lầu , rẽ tay phải, đi thêm đoạn nữa rẽ trái là đến

- Vậy còn chú rể?

- À chú rể ở bên cách cô dâu hai phòng thôi

- Cảm ơn cô

Nói xong cô liền chạy tọt lên theo lời chỉ dẫn của cô gái đó. Đến nơi đứng trước cửa phòng anh đang ở bên trong cô liền xéo mắt sang phòng cô dâu chửi thầm:

- Hừ dù kết quả có thế nào tôi nhất định phải giằng lại anh ấy từ tay cô. Nghĩ mình là ai mà dám hống hách vậy hả? Fuck you

Chửi thầm xong cô hiên ngang đẩy cửa bước vào

- Sao em lại đến đây?

- Anh còn hỏi? Em đến đây là cướp chú rể

Anh như hờ hững với câu nói này của cô, lạnh giọng đáp:

- Đùa nhau sao? Tôi đã nói rồi, tôi sẽ xóa nợ cho em và nói em có thể đi rồi còn gì? Giờ lại đến đây

Cô hậm hực, lườm anh. Tên này lúc trước theo đuổi lại còn tỏ tình, xong dẫn cô đi chơi rất là vui giờ đây lại trở mặt nhanh như ninja. Cô khóa cửa lại đi gần đến anh dò xét.

Anh đang khoác trên mình bộ tây trang chú rể màu trắng có cài thêm bông hoa hồng bên ngực trái. Mái đen vuốt gọn gàng, gương mặt khó đăm đăm nhưng trông vẫn rất cuốn hút, lồng ngực to lớn phập phồng như được bơm thêm khí ga vô trong vậy nhìn anh bảnh hết sức. Chú rể đẹp trai không biết cô dâu là ai nhỉ?

- “ Đương nhiên là mình rồi “

- Em không có đùa anh là em đang nói sự thật

Cô giơ hai nâng mặt lên đối diện với mình

- Hồi nãy nhũ mẫu có nói với em rằng anh yêu em rất nhiều nhưng anh lại không có đủ dũng khí để níu lại tình cảm này giữa hai chúng ta và nếu em cũng vậy thì sau này cả hai ta nhất định sẽ sống trong ân hận, giày vò. Vì thế...nên giờ em đã đến đây để cứu vãn lấy mối quan hệ này và cũng là để tìm lại tri kỷ của đời mình và đó là anh đấy TÌNH YÊU CỦA EM. Anh thực sự nghe lời mẹ anh chấp nhận buông xuôi tình cảm này giữa hai chúng ta sao?

- ......

- Anh nói gì đi chứ!

- Em nói cứ như là một trò đùa vậy?

- Sao?

- Em đâu có yêu tôi

Cô khựng lại, hồi nãy cô nói rành mạch là cô đến đây để cứu lấy mối quan hệ và tìm lại tri kỷ của đời mình và đó là anh. Xong cô còn thêm câu “ TÌNH YÊU CỦA EM “ rõ rành rành ra đấy mà anh vẫn không nghe thủng lỗ tai sao?

- Tôi nói có đúng không? Em đâu có yêu tôi, từ trước đến giờ em luôn hận tôi vì đã làm em bị vấy bẩn lại còn làm liên lụy đến bạn em Hoắc Minh. Em hận tôi đến như vậy..giờ tại sao đến đây để nói những lời vô nghĩa đó chứ?

- Đó là lúc trước em....Có phải anh đã từng tỏ tình và nói em có đồng ý làm bạn gái anh không? Và lúc đó em đã từ chối nhưng bây giờ em xin nói lại một lần nữa cho anh hiểu, đó là: em đồng ý làm bạn gái anh và cũng đồng ý làm vợ anh và sẽ sinh con cho anh.

Anh vẫn chả nói lời nào khiến cô bực tức nghiến răng:

- Nếu như lời nói không đủ để cho hai ta làm hòa vậy thì hãy để “ Tình dục “ lên ngôi đi.

Dứt lời cô đẩy anh ngã xuống chiếc giường bên cạnh, cả hai thân hình ngã nhào xuống chiếc nệm làm nó hơi xẹp nhú. Cô hôn môi anh tới tấp, dần dần luồn lưới đá với lưỡi anh đang không động đậy. Dịch bọt tràn ra dính trên mép miệng anh, tiếng” chụt chụt “ vang vọng khắp căn phòng. Thân dưới cô đè lên thắt lưng anh, chỉ cần nhìn sơ qua mặt quần thôi là có thể tưởng tượng ra cây g*y bên trong nó như thế nào rồi

Anh bị đơ trong vài giây rồi cuối cùng lấy lại bình tĩnh đẩy cô ra bật giậy. Đang hôn hăng say bị đẩy ra cô cay cú đẩy ngã người anh xuống thêm lần nữa, ngồi lên bụng anh sờ soạng

- Em có thôi đi không?

Cô rút sau lưng ra một cái còng tay rồi còng tay anh lại vào thành giường.

- Này làm gì vậy? Mau tháo còng ra nếu không..

- Nếu không thì sao? Anh nên nhớ anh đang ở thế bị động đừng có mà lên mặt với em!

Nói rồi cô sờ nhẹ đến nơi đang có thằng nhỏ ẩn nấp bên trong, sờ qua sờ lại xong còn ấn nhẹ lên đó nữa rồi hung hăng cởi thắt lưng rồi cởi quần anh.

- Ôi nhìn này của anh nó đang dần lớm lên đấy! Thật ảo diệu

Cô cười tà xé toạc chiếc quần lót ra, cự v*t liền dựng lên thẳng đứng. Quanh d**ng vật nổi cộm lên dây điện hơi tím, xanh nhìn hơi sợ. Gương mặt anh lấm chấm mồ hôi, ngực phập phồng chờ đợi nữ nhân bên trên hành động.

Cô đứng hẳn lên giường cởi chiếc váy ra, và cả áo ngực. Quỳ xuống ưỡn bộ ngực lên mặt anh hương thơm thoang thoảng mùi sữa, làn da trắng mịn khiến bị mất kiểm soát cố kìm nén bản thân

- Hứm không phải anh rất thích nó sao? Nào hãy ngậm lấy đi chứ! Đừng kìm nén

Anh như đứa trẻ bị nữ nhân trước mặt dụ dỗ liền ngoác miệng ngậm lấy bầu ngực mút tùm tụt.

- Ứm..Á

Đang bú, l*ếm tăng say cô rút ngực mình ra khiến anh hụt hẫng:

- Đến lượt em làm cho anh

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.