Tội Lỗi Và Dục Vọng

Chương 73: Chương 73: Bồn cầu




- Cô..cô nói gì

Cô cay tức túm tóc cô ta giật mạnh ra đằng sau lôi vào nhà vệ sinh . Cô ta đau quá liên tục la hét, dùng ngón tay sắc nhọn cào cấu vào tay cô.

Mở toang cửa phòng tắm ra cô vùi đầu cô ta vào bồn cầu dí mạnh rồi gào ầm lên

- Này hít đi, uống đi nước giếng trong lành, mát mẻ lắm đấy uống đi.

Tay cô ấn thật mạnh đầu cô ta vào, đầu đập liên tục vô bồn cầu. Mặt thì đã bị ngúm nước, miệng sôi ùng ục lên từng quả bóng không khí trồi lên khỏi mặt nước biết miệng mình bị nước bồn cầu tràn vào cô ta dãy dụa hết cả lên tay, chân đập loạng xạ muốn kêu cũng không kêu được.

- Úm ưm

- Này nhá tôi chưa động đến cô thì cô đừng có giở mấy cái trò hèn hạ sau lưng tôi nếu không á tôi nhất định sẽ đập nát bản mặt chó má này của cô ra đấy. Hôm nay tôi nhúng đầu cô nước bồn cầu là hẵn còn nhẹ nhàng tình cảm đấy

Mọi người nghe thấy tiếng hét lớn vọng ra thì liền chạy vào thì thấy cảnh tượng khá là mạnh bạo của cô. Một tiểu thư nhà quyền quý mà cô còn không nể còn ấn đầu cô ấy xuống bồn cầu thì mọi người hơi bị sốc à nha. Thấy Lý Phi sắp không chịu nổi bọn họ mới cuống cuồng lên ra ngăn cô lại. Cơ mà cô túm Lý Phi chặt quá bọn họ mấy người mà không gỡ ra được đang trừng trị Lý Phi chưa hả dạ mà mấy người này cứ ngăn cô cú quá hét toáng lên trừng mắt khiến cho ai nấy cũng chả dám ra ngăn. May thay lúc đó cậu chủ của bọn họ vào kịp thời và ôm cô ra thì may cô mới bình tĩnh lại được

- Này Nhi Lan em bình tĩnh lại đi!

- Chính cô ta, cô ta là người đã thả rắn cắn em rồi kế hoạch không thành tối nay cô ta còn định thả bọ cạp vô phòng em nữa đấy anh biết không?

Anh nghe xong thì liền trừng mắt với cô ta. Cô ta ngước đầu ra trông nhìn thảm quá. Đầu tóc rũ rượi như chuột lột. Viền kẻ mắt chảy ra mặt cô ta trông nhìn như con ma ấy xong cái miệng thì mếu máo cả lên.

- Lý Phi chính em là người thả rắn cắn hại cô ấy?

- Không! Không phải đâu anh! Không phải em đâu!

- CÔ CÒN CHỐI ĐƯỢC NỮA HẢ? ĐĨ CHÓ THẬT MÀ!

bỗng cô hét ầm lên khiến anh phải lấy tay bịt miệng cô lại

- Ra ngoài thôi chúng ta sẽ giải quyết

Khi đi ngang qua cái lọ có mấy con bọ cạp tiện thể anh vơ luôn làm bằng chứng. Khi tất cả mọi người đều có mặt đông đủ anh mới hắng giọng:

- Lý Phi, mau trả lời thật cho anh biết đi!

- Không phải em mà anh

- Vậy còn đây là gì?

Anh giơ lọ có bọ cạp ra

- Thế nếu không phải em thì là ai vào đây hả? Chả nhẽ Nhi Lan cô ấy tự thả bọ cạp trong phòng để tự làm hại mình hả? Cô ấy cũng đã bắt em tại trận mà em còn dám chối sao? Còn cái vụ rắn cắn mấy ngày nay không mưa nhiều chỉ có nắng thì làm sao rắn lại có thể bò vào đây được.

- em đã nói rồi không phải em

- Còn chối sao? Được người đâu mang roi mây thật lớn ra đây đánh năm mươi roi cho tôi

- A em xin anh đừng kêu người dùng roi mây đánh em mà! Đau lắm

Lần trước cũng có vụ một nam giúp việc ăn cắp đồ quý trong biệt thự thế là không may cho cậu ta bị anh bắt ngay tại trận rồi dùng roi mây vụt cậu ta ba mươi cái đến ngất dở chết dở, bị đánh xong cậu ta còn bị thọt một bên chân phải chống nạng.Lý Phi cô ta là phụ nữ mà còn bị đánh đến năm mươi roi thì không biết có chết không nữa? Chắc là có

- Thiên như vậy là con nặng tay với con bé quá rồi đấy. Con quên mất rằng chính con đã gây ra chuyện hệ trọng gì rồi sao?

- Mẹ à con

- Con cô nữa Nhi Lan con bé thả rắn và bọ cạp nhưng cô cũng đâu có chết đâu mà phải dí đầu con bé xuống bồn cầu như vậy? Đừng quên con bé là thiên kim hiểu thư con nhà danh giá còn cô? Cô là gì mà dám hành xử lỗ mãng như vậy? Đừng nghĩ con trai tôi yêu cô là cô thích làm gì thì làm nhá? Cô chưa phải là dâu chính thức của nhà này đâu nên đừng có vênh mặt lên! Cóc ghẻ hôi thối thì phải đầu thai thêm nhiều kiếp nữa mới mong có thể tung cánh trở thành phương hoàng được, nhớ kĩ lời tôi đấy!

- “ Bà ấy đúng là độc miệng thật mà! Lý Phi cô ta là người đã hãm hại mình trước cớ sao bà ấy lại....Chậc”

Lý Phi cô ta đắc thắng nhìn đểu cô rồi bước đến bên Lâm Tuyết nũng nịu:

- Cháu cảm ơn bác ạ, may mà có bác đến cứu cháu kịp thời nếu không á....chả biết con hồ ly tinh nào đó lại giật giây hãm hại con đó bác.

- Được rồi mau lên phòng đi!

Mọi người bắt đầu giải tán hết về phòng. Anh liền vỗ nhẹ vai cô nói:

- Em đừng để tâm đến lời bà ấy nói! Thay mặt cho Lý Phi xin lỗi em. Hôm nay nhiều chuyện xảy ra quá.

- Không sao đâu không phải lỗi của anh mà. Thời gian sau này em phải đề phòng cô ta hơn mới được.

Thấy buồn ngủ rồi nên cô hôn chụt vào môi anh một cái vừa quay bước đi anh đã kéo cô lại.

- Ơ chuyện gì?

- Hôn ít thế? thêm tí nữa!

- Hứm thêm tí nữa thôi đấy nhá

Cô kiễng chân hôn hôn lấy hôn để. Môi lưỡi cạ sát vào nhau liếng thoắng suốt một hồi. Hai quả ngực thì vểnh lên áp sát lấy bờ ngực rắn rỏi khiến thằng nhỏ của anh phải ngóc đầu giậy kêu gào. Thấy người anh sắp nóng lên cô buông anh ra chạy về phòng. Trước khi đi còn ban tặng cho anh một nụ hôn gió.

- Chà tối nay phải tự xử rồi đây

Tối hôm sau

Anh đang tắm trong phòng tắm. Thân hình cao lớn hiện ra mờ ảo qua cửa nhà tắm nếu có mấy chị em ở đây chắc chắn họ cũng phải xúm lại xem. Có người bạo quá có khi là mở toang cánh cửa ra để ngắm xác thịt thật sự cho đã lòi con mắt.

Lý Phi cô ta rón rén đi vào đóng cửa lại trên người mặc cái váy ngủ màu trắng hớ hênh tới bẹn. Đứng trước cửa nhà tắm đợi anh ra.

CẠCH nghe thấy tiếng mở cửa cô ta liền lao vào ôm chặt lấy người anh uốn éo như con sâu đo

- Ưm anh à..

- Gì đây?

- Em muốn bên anh đêm nay..liệu anh có đồng ý cùng em lên giường xúc tha cho vào lò không anh. Em á điện nước đầy đủ cả chỉ trực chờ anh lên thưởng thức mà thôi.

Mông cô ta bắt đầu ước ẹo chà sát vào chỗ đó của anh. Với lại anh chỉ quấn mỗi cái khăn tắm nên khi bị cọ sát như vậy vẫn sẽ cuộn lên một súc cảm bên trong. Cô ta còn trơn trẽn đến nỗi cầm lấy cái vậy mềm mười tám xăng ti của anh nữa chứ. Các khớp tay co co lại bóp cái thứ của quý đó.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.