Tôi Là Thằng Em Kế Độc Ác Của Nhân Vật Chính

Chương 18: Chương 18




Edit: Bàn

86.

Khi tỉnh lại, thứ đầu tiên tôi nhìn thấy là trần nhà rất cao.

Đầu rất đau, như bị người ấn lên tường đấm cho một phát vậy.

Sau khi tôi giãy dụa bò dậy, phát hiện mình đang ở trên một chiếc giường hết sức xa lạ.

Rèm cửa kéo, không nhìn thấy ánh sáng bên ngoài chiếu vào, chắc là trời đã tối lắm rồi. Trên trần nhà treo đèn, ánh đèn như lông vũ bao phủ lấy tôi và chiếc giường bên dưới người tôi.

Tôi nhớ tới lời Bách Liên uy hiếp tôi lúc trước, giật mình tỉnh táo lại, mới nhớ ra trước đó là tôi đang ăn cùng công tử bột.

Chờ tôi ngồi một hồi, mới nhận ra đồng phục dính đầy rượu trên người tôi đã bị đổi. Trên người tôi là một bộ quần áo thuỷ thủ, cậu ta lại còn tiện thể đổi luôn cả quần lót cho tôi.

Sau khi tôi chửi xong, lúc đầu muốn cởi cái thứ khiến người ta khó ở này ra, nhưng sau một hồi thì phát hiện tôi không còn quần áo khác để mặc, không biết là mặc quần áo nữ ra ngoài thì biến thái, hay không mặc quần áo ra ngoài thì biến thái.

Không đợi tôi nghĩ ra kết quả, công tử bột đã đẩy cửa đi vào.

Trước ngực cậu ta treo một cái máy ảnh.

Tôi bọc chăn đứng, nói: “Cậu trả lại đồng phục cho tôi.”

Lâm Tú Chương nói: “Tôi bảo dì giúp việc làm canh giải rượu rồi, chờ chút đem đến cho cậu uống.”

Nói xong, cậu ta mở điện thoại, phát loa ngoài đoạn ghi âm kia.

Cậu ta nói: “Bỏ chăn xuống đi.”

Lúc tôi sắp chửi cậu ta một cách nhiệt tình và nhấc chân đạp vào mặt cậu ta, cậu ta lại giơ điện thoại lên, nói: “Lúc trước gửi tin nhắn đã lưu số anh cậu vào rồi, giờ muốn gọi điện cho cậu ta không?”

Tôi hít sâu một hơi, thả chăn trên người xuống.

Cậu ta bảo tôi giang rộng chân ra ngồi xuống, tôi cũng làm theo.

“Cậu mở rộng chân ra thêm chút nữa,“ Lâm Tú Chương vén váy ngắn lên đến hông tôi, nhéo nhéo thứ mềm mềm bị bọc trong quần lót ren trắng, nói, “Cậu ngoan quá, lúc ngoan cũng thật đáng yêu.”

Cậu ta cúi đầu hôn bên đùi tôi, ống kính đen như mực nhắm ngay đáy quần tôi.

Tôi hiện tại vô cùng tỉnh táo, nhưng tôi không biết cự tuyệt cậu ta kiểu gì, tuy tôi rất muốn đập khuôn mặt thanh tú kia của cậu ta thành máu me be bét bảy sắc cầu vồng, nhưng vẫn không thể không làm cái động tác xấu hổ này theo lời cậu ta.

Lâm Tú Chương nói: “Lúc trước cậu nói sờ tóc một lần 100 tệ, hôm nay muốn lấy giá bao nhiêu nào?”

Cậu ta hơi lột quần lót của tôi xuống, cúi đầu ngậm lấy đỉnh của tôi. Toàn thân tôi chấn động, sợ đến nỗi lùi người về phía sau chà chà, nhưng cậu ta vòng lấy eo tôi, không cho tôi lùi về đằng sau nữa.

Tôi nghe thấy tiếng rên rỉ của tôi phát ra từ trong điện thoại cậu ta, đầu óc sắp nổ tung rồi, lúc lưỡi cậu ta liếm đến vị trí nhạy cảm của tôi, nước mắt tôi liền không kiểm soát nổi mà chảy xuống.

Cậu ta ngẩng đầu, nắm trong tay thứ cứng rắn của tôi, hơi giật mình ngẩng đầu nhìn tôi, nhỏ giọng nói: “Bạn Lý Cút, sao cậu khóc vậy?”

Tôi hít mũi, nói: “Tôi muốn về nhà.”

Lâm Tú Chương giơ tay lên lau giọt nước mắt đọng trên mặt tôi, nói: “Đợi lát nữa là đưa cậu về nhà hoàn hảo nguyên vẹn, đừng khóc mà, Cầu Cầu ngoan [1].”

[1]: Biệt danh của cháu Lý Vọng trong tiếng bông là Lý Cổn Cầu nhé các bác, tôi dịch ra tiếng Việt là Lý Cút cho nó gọn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.