Tối Cường Phản Phái Hệ Thống

Chương 1146: Chương 1146: Tử vong chi kiếm (2)




Nhưng bốn thanh Thiên binh bổn mạng vỡ vụn suýt nữa làm Sầm Vệ Trang nổi điên.

Thiên binh đối với võ giả Dương Thần Cảnh cũng không phải thứ trân quý gì, nhưng một thanh Thiên binh phù hợp với võ giả Dương Thần Cảnh là thứ chỉ có thể ngộ mà không thể cầu.

Công pháp của Thanh Thành kiếm phái đặc thù cho nên bọn họ ỷ lại binh khí càng nghiêm trọng hơn, cho nênSầm Vệ Tran dùng thời gian vài chục năm bồi dưỡng bốn thanh đạo kiếm này, cũng dưỡng dục chúng lên cấp bậc Thiên binh, trong đó gian khổ có thể nghĩ.

Kết quả trong trận chiến hôm nay, bốn thanh Thiên binh vỡ vụn toàn bộ, tâm tình của Sầm Vệ Trang hiện tại có thể nghĩ.

Nhưng không đợi Sầm Vệ Trang nói cái gì, Tô Tín bên kia đã hành động.

Nội lực lưu chuyển quanh người hắn, lực lượng tử vong không ngừng lưu chuyển quanh người hắn.

Mấy ngàn đạo kiếm khí bộc phát quanh người hắn, dẫn động kiếm ý cường đại chung quanh bộc phát dữ dội!

Theo lý Tiên Thiên Phá Thể Vô Hình Kiếm Khí của Tô Tín rất mạnh nhưng tuyệt đối không thể tổn thương cường giả Dương Thần Cảnh.

Nhưng không ai ngờ rằng trong tình cảnh hiện tại Tô Tín lại gặp may mắn, cho dù là Đoạt Mệnh Thập Ngũ Kiếm hay là Tiên Thiên Phá Thể Vô Hình Kiếm Khí đều là kiếm đạo cực hạn, thời điểm ra tay tự nhiên có thể dẫn động kiếm ý chung quanh gia tăng thêm uy thế.

Bốn thanh Thiên binh đạo kiếm của Sầm Vệ Trang đã vỡ vụn, tối thiểu hắn tổn thất bốn thành sức chiến đấu, Tô Tín không nói tới có thể đánh một trận nhưng tối thiểu cũng có mấy phần thực lực chiến đấu với hắn.

- Muốn chết!

Hung quang xuất hiện trong mắt Sầm Vệ Trang, hai tay hắn kết ấn, ấn pháp giống như kiếm quyết, thiên hỏa vô tận xé rách hư không hàng lâm nơi đây, một thanh hỏa linh kiếm chém về phía Tô Tín.

Đây là một trong những sát chiêu Hỏa Kiếm Lưu Quyết của Sầm Vệ Trang ngày xưa, cũng là Hỏa Tu Kiếm Quyết hắn tu hành ngày xưa.

Sầm Vệ Trang trước kia có danh hiệu là Đan Lưu Hỏa Kiếm, chỉ có điều đây là danh hiệu trước khi thành danh của hắn.

Về sau Sầm Vệ Trang thoái ẩn chuyên tâm luyện chế bốn thanh đạo kiếm Thiên binh, do đó bắt đầu tu hành lực lượng tứ linh.

Tuy đã thật lâu không sử dụng một chiêu này nhưng cường giả Dương Thần Cảnh ra tay uy thế kinh người, chỉ có điều bí pháp đạo kiếm của Thanh Thành kiếm phái không có kiếm thì còn có thể phát huy ra mấy thành uy năng?

Một kích Tiên Thiên Phá Thể Vô Hình Kiếm Khí đỉnh phong của Tô Tín đối mặt kiếm quyết không có đạo kiếm của Sầm Vệ Trang, cả hai chúng nó va chạm nhau lại nằm ngoài dự kiến của mọi người.

Tiên Thiên Phá Thể Vô Hình Kiếm Khí lôi cuốn vô số kiếm khí cương mãnh, hoặc kiếm khí âm nhu đánh thẳng về phía Sầm Vệ Trang, trực tiếp xé rách Hỏa Lưu Kiếm Quyết, trong nháy mắt kiếm khí tung hoành, trực tiếp bao vây Sầm Vệ Trang.

Với tư cách là vũ kỹ tứ tinh nửa đầu tiên của Tô Tín, cũng là vũ kỹ tâm huyết Tô Tín dùng nhiều nhất, Tiên Thiên Phá Thể Vô Hình Kiếm Khí phát huy uy năng đỉnh phong mạnh tới kinh người.

Sầm Vệ Trang thời kỳ toàn thịnh có thể phá vỡ, nhưng hiện tại hắn cũng bất lực, chỉ có thể hai tay kết ấn quyết ngăn cản cả ngàn kiếm khí đánh tới, hắn chật vật tới cực điểm.

Ánh mắt Tô Tín lạnh lùng, nhưng không có chút biến hóa nào, một khi tiến vào trạng thái chiến đấu, Tô Tín tỉnh táo tới mức đáng sợ, nhưng chính bởi vì như thế, hắn có thể phát huy thực lực bản thân đến mức tận cùng.

Tiên Thiên Phá Thể Vô Hình Kiếm Khí cũng không trọng thương Sầm Vệ Trang, nhiều lắm chỉ làm hắn luống cuống tay chân mà thôi.

Cho nên Tô Tín tra xét kiếm khí trong thân thể, quyết đoán điểm ra một chỉ, một chỉ Thiên Địch!

Một chỉ Thiên Địch quá mức cực đoan, tuy có thể phát huy lực lượng bản thân tới mức đỉnh phong nhưng đồng thời tiêu hao cực kỳ kinh người.

Trên lý luận dùng thực lực Tô Tín hiện tại, mỗi lần chiến đấu cao độ chỉ có thể sử dụng Thiên Địch một lần mà thôi, không cách sử dụng lần thứ hai.

Tô Tín bộc phát lực lượng một chỉ, nguyên khí thiên địa chung quanh lui ra, ngay cả hư không cũng bị xé nát, ngay cả kiếm ý trong một trọng kiếm các này cũng phải lui tán, có thể thấy được uy năng bá đạo của Thiên Địch.

Nhân định thắng thiên, dám đấu với trời, tinh nghĩa võ đạo của một chỉ này quá mức đại nghịch bất đạo, nhưng uy năng của nó cũng khủng bố tới cực điểm.

Trên mặt Sầm Vệ Trang lộ ra vẻ mặt ngưng trọng, lực lượng một chỉ này quá mức bá đạo, thậm chí dùng thực lực Sầm Vệ Trang hiện tại cũng không dám đón đỡ.

Nếu bốn thanh đạo kiếm Thiên cấp của hắn vẫn còn cũng bỏ đi, Sầm Vệ Trang có thể thi triển các loại thủ đoạn chứ không phải như thế này.

Nhưng hiện tại đạo kiếm của hắn đã bị Tô Tín đánh nát, đối với Thanh Thành kiếm phái là tông môn kiếm đạo đặt tất cả chiến lực vào đạo kiếm, bản thân đạo kiếm có tầm quan trọng không cần nhiều lời.

Cho nên thời điểm đối mặt với một chỉ này, Sầm Vệ Trang trực tiếp lựa chọn lui lại.

Hắn lui lại dẫn tới toàn trường xôn xao.

Cho dù Sầm Vệ Trang lựa chọn tạm thời tránh lui trong chiến đấu không có mao bệnh gì, dù sao Tô Tín không có khả năng liên tiếp sử dụng vũ kỹ cường đại như thế, hắn chỉ tạm thời tránh lui và chém giết Tô Tín mà thôi, khoản mua bán này là có lợi nhất.

Những võ giả khác xem ra, Sầm Vệ Trang ngươi đường đường Dương Thần Cảnh đối mặt với một võ giả Hóa Thần Cảnh như Tô Tín lại lựa chọn tạm thời tránh lui, như vậy không phải Tô Tín quá mạnh mẽ mà là Sầm Vệ Trang ngươi đã già, quá mức phế vật.

Hơn nữa không nói Sầm Vệ Trang phế vật hay không phế vật, cho dù hắn là phế vật thì cũng là võ giả Dương Thần Cảnh.

Tô Tín lại dùng thực lực Hóa Thần Cảnh ép võ giả Dương Thần Cảnh tạm thời tránh lui, hơn nữa không phải đánh lén Ngô Đồng Sơn như lần trước, mà là quang minh chính đại, mặt đối mặt ép Sầm Vệ Trang tránh lui, loại thực lực này đã mạnh tới mức không ai có thể nói gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.