Tối Cường Phản Phái Hệ Thống

Chương 1145: Chương 1145: Tử vong chi kiếm (1)




Đoạt Mệnh Thập Ngũ Kiếm của Tô Tín mang theo khí tức tử vong ập tới, trong kiếm các có kiếm ý cường đại xông thẳng lên trời, trong nháy mắt âm thanh kiếm minh vang vọng khắp nơi.

Một kiếm này dẫn động thiên địa, không phải Tô Tín hòa hợp với thiên địa nơi này bao nhiêu, mà là kiếm ý Đoạt Mệnh Thập Ngũ Kiếm thật sự quá mạnh mẽ, mạnh đến mức có thể dẫn động lực lượng tử vong ẩn chứa trong phiến thiên địa này, hóa thành một kiếm diệt thế!

Những nơi trường kiếm đi qua, hư không vô tận vỡ nát, hủy diệt, trong thời gian ngắn tràng diện khủng bố đến cực điểm.

Đạo kiếm của Sầm Vệ Trang nghiêm khắc mà nói có lẽ xem như Sinh Diệt đạo kiếm, địa thủy phong hỏa không ngừng lưu chuyển sinh diệt vô cùng, tạo thành hiệu quả giống với Đoạt Mệnh Thập Ngũ Kiếm của Tô Tín, nhưng lại không có thuần túy như Đoạt Mệnh Thập Ngũ Kiếm.

Tất cả mọi người nơi đây cau mày, thiếu chút nữa cho rằng mình nhìn lầm.

Tuy hai người còn chưa giao thủ nhưng Tô Tín thể hiện khí tức không kém gì Sầm Vệ Trang, đây là khả năng cực hạn mà võ giả Hóa Thần Cảnh có thể đạt tới hay sao?

Oanh!

Tiếng nổ mạnh kịch liệt vang lên, tuy hai bên chưa chính thức giao thủ nhưng kiếm ý của hai người va chạm với nhau, trong nháy mắt kiếm ý bao phủ phạm vi mấy ngàn trượng chung quanh hai người bọn họ, nguyên khí thiên địa, kể cả ngọn núi dưới chân bọn họ cũng bị đánh nát.

Trên trường kiếm xuất hiện sương mù đen kịt, kiếm ý cường đại đâm ra, trong nháy mắt địa phong thuỷ hỏa bị xé nứt, vạn vật tịch diệt, không có một ngọn cỏ!

Lần này sắc mặt Sầm Vệ Trang thay đổi, đây là việc vượt qua nhận thức cực hạn của hắn.

Trước kia hắn chỉ có tức giận với Tô Tín, muốn không quan tâm tất cả đánh chết Tô Tín.

Hiện tại nhìn thấy Tô Tín dùng Đoạt Mệnh Thập Ngũ Kiếm, phẫn nộ lại biến thành kinh hãi.

Một kiếm có thể phát huy lực lượng tử vong tới cực hạn như vậy không thể xuất hiện trên thế gian, thậm chí hắn không tưởng tượng nổi, rốt cuộc là người nào sáng tạo ra bộ kiếm pháp này, đây quả thực là ma kiếm chỉ có trong địa ngục.

Phi Huyết Kiếm rung động trong tay Tô Tín, mỗi lần rung rung đều làm thiên địa tối đi một phần, lực lượng tử vong nồng đậm hơn vài phần.

Chờ đến cuối cùng, tử khí quấn quanh người Tô Tín, hắn như hóa thành Minh Vương dưới Địa phủ, vô cùng khủng bố!

Bốn thanh đạo kiếm trong tay Sầm Vệ Trang đang run rẩy, đây là đạo kiếm cường đại hắn uẩn dưỡng vài chục năm, mỗi một thanh đều là cấp bậc Thiên binh.

Lực lượng tứ linh địa phong thuỷ hỏa phát huy đến mức tận cùng, nhưng Tô Tín vận dụng Đoạt Mệnh Thập Ngũ Kiếm phát huy lực lượng ‘ tử ’ đến mức tận, tất cả những lực lượng tiếp cận nó đều bị lực lượng tử vong đánh nát!

Địa Linh đạo kiếm, nát!

Phong Linh đạo kiếm, nát!

Thủy Linh đạo kiếm, nát!

Hỏa Linh đạo kiếm, nát!

Bốn thanh Thiên binh đều vỡ vụn, khóe miệng Sầm Vệ Trang xuất hiện một tơ máu, hắn không phải bị Đoạt Mệnh Thập Ngũ Kiếm của Tô Tín tạo thành tổn thương, mà là bốn thanh Thiên binh liên kết tâm thần với hắn vỡ vụn mà bị thương.

Cho dù không có binh khí trên người, cường giả Dương Thần Cảnh vẫn là cường giả Dương Thần Cảnh.

Sầm Vệ Trang nổi giận gầm lên một tiếng, dùng chỉ làm kiếm, hai tay kết ấn, trong nháy mắt lực lượng tứ linh nghịch chuyển, địa phong thuỷ hỏa có thể diệt thế, cũng có thể sáng thế!

Bốn đạo kiếm khí bộc phát, sinh cơ vô tận ập tới, thậm chí còn đuổi kịp lực lượng tạo hóa của Tạo Hóa Đạo Môn.

Sinh cơ và tử khí va chạm vào nhau, lúc này chấn động khủng bố sinh ra, hư không vỡ vụn, trong thời gian ngắn cảnh tượng khủng bố xuất hiện.

Sầm Vệ Trang tổn thất bốn thanh Thiên binh mới ngăn cản được Đoạt Mệnh Thập Ngũ Kiếm của Tô Tín, việc này làm tất cả mọi người nơi đây ngẩn người.

Cảnh tượng trước mắt càng giống hai cường giả Dương Thần Cảnh đại chiến với nhau, đâu giống cường giả Dương Thần Cảnh đang đối chiến võ giả Hóa Thần Cảnh?

Tử khí quanh người Tô Tín lui lại, gương mặt của hắn xám trắng.

Đoạt Mệnh Thập Ngũ Kiếm tiêu hao lực lượng bản thân không lớn bằng kiếm hai mươi ba.

Kiếm hai mươi ba chủ yếu tiêu hao lực lượng bản thân, kiếm ý của Đoạt Mệnh Thập Ngũ Kiếm lại dẫn động lực lượng tử vong trong phiến thiên địa này, cho nên tiêu hao lực lượng bản thân không tính là lớn.

Cho dù tiêu hao không lớn nhưng này lực lượng tử vong tinh thuần xâm nhập vào cơ thể lại làm Tô Tín tổn thương không nhỏ.

Đúng như Sầm Vệ Trang suy nghĩ lúc trước, lực lượng tử vong tinh thuần này không phải do con người tu luyện ra, thuộc tính của nó quá mức bá đạo, cưỡng ép tu luyện chỉ sợ sẽ cắn trả chủ nhân mà chết.

Hiện tại mặc dù Tô Tín chỉ mượn lực lượng này nhưng bản thân cũng bị lực lượng tử vong ăn mòn không ít sinh cơ, may mắn thân thể Tô Tín mạnh mẽ, khí huyết sung túc, nếu không hắn thật sự không thể duy trì phát huy toàn bộ uy năng của Đoạt Mệnh Thập Ngũ Kiếm.

Ánh mắt Sầm Vệ Trang nhìn về phía Tô Tín tràn ngập sát cơ dữ tợn, Tứ Linh đạo kiếm bình bồi dưỡng vài chục năm đã hủy!

Thương thế của hắn không coi vào đâu, chỉ bị bốn thanh binh khí bổn mạng tan vỡ nên bị cắn trả mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.