Tối Cường Phản Phái Hệ Thống

Chương 1141: Chương 1141: Tô Tín, ngươi làm rất tốt! (1)




Tia sáng trắng lóe lên, xuất hiện trước mặt Tô Tín chính là vô số núi đồi cực lớn.

Những núi đồi cực lớn này trụi lủi không có thực vật gì, chung quanh những ngọn núi kia là đủ loại vết kiếm, cả không gian tràn ngập trong kiếm khí, gió nhẹ thổi qua giống như kiếm khí tới người.

Nhìn thấy cảnh tượng này Tô Tín lập tức hiểu nơi này là địa phương nào.

Không gian này là nơi các cường giả Cửu Trọng Kiếm Các tu luyện kiếm đạo, tích lũy tháng ngày diễn luyện cho nên trong núi đồi chung quanh xuất hiện các vết kiếm rất sâu, cả không gian giống như hóa thành kiếm ngục.

Nếu đổi thành võ giả cảnh giới Tiên Thiên ở chỗ này, chỉ sợ không ngây ngốc quá mười giây sẽ bị kiếm khí chung quanh xé nát thân thể.

Nhưng đối với võ giả Hóa Thần Cảnh, nhất là võ giả tu luyện kiếm đạo thì nơi này chính là thánh địa tu luyện.

Quả nhiên tu luyện kiếm đạo tại nơi này có tác dụng rất mạnh, càng có tác dụng tăng lĩnh ngộ kiếm đạo của bản thân.

Lúc này Tô Tín cũng bất chấp đi tìm Hắc Liên Thánh Sứ cùng Sầm Vệ Trang, ở chỗ này tu luyện trước rồi nói sau.

Trung ương là một cao điểm vạn trượng.

Tuy cao điểm vạn trượng này bị người ta chém đứt làm hai, có thể nghĩ lực lượng lúc trước đáng sợ cỡ nào.

Địa điểm cao vạn trượng này có kiếm khí nồng đậm nhất, hiệu quả tu luyện cũng là tốt nhất, cho nên Tô Tín trực tiếp cao vạn trượng.

Chờ thời điểm Tô Tín leo lên cao, hắn lại phát hiện đã có không ít người đã ở chỗ này.

Trong đó Kiếm Thần Sơn, Dịch Kiếm Môn, Danh Kiếm Sơn Trang, Thanh Thành kiếm phái và cả người Bạch Liên giáo đều ở đây, chỉ có điều lại không có nhóm người trong kiếm trủng.

Ban đầu võ giả Thanh Thành kiếm phái trong kiếm trủng đã bị Tô Tín giết không gần hết, đương nhiên sẽ không xuất hiện tại nơi này.

Người chồng chất tại nơi này không có cường giả Dương Thần Cảnh, thực lực mạnh nhất cũng chỉ có Dung Thần Cảnh, hơn nữa trong đó còn có người quen biết cũ của Tô Tín, Thiên đình Độ Ách Tinh Quân và Thôi Phán Quan.

Mấy người kia vừa gặp mặt đã đánh nhau, trong tình huống hiện tại không quan tâm việc tranh đấu với nhau, liên tục tĩnh tâm lĩnh ngộ kiếm ý cường đại trong Cửu Trọng Kiếm Các.

Không ai có thể mang theo ngọn núi lớn này rời đi, huống chi kiếm ý đang ở ngay nơi này, ai muốn cảm ngộ ai liền trực tiếp cảm ngộ là được, cũng không có gì phải tranh, cho nên người ở nơi này nhiều nhưng ai cũng tĩnh tâm thể ngộ kiếm ý.

Nhìn thấy Tô Tín tới đây, đại bộ phận người chỉ đưa mắt nhìn sang Tô Tín sau đó nghiêng đầu đi, tiếp tục bắt đầu tu luyện.

Thôi Phán Quan âm thầm truyền âm nói với Tô Tín:

- Tần Nghiễm Vương đại nhân và Mạnh bà đại nhân cùng người Thiên đình phát hiện con đường đi thông trung tâm Cửu Trọng Kiếm Các, đó là thông đạo nội cung, vẫn đang phá trận pháp, đợi đến lúc ngươi cảm ngộ xong kiếm ý chúng ta lại rời đi, cầm kiếm gãy của ngươi đi cùng ta.

Quả nhiên kiếm gãy có quan hệ rất lớn với Cửu Trọng Kiếm Các, thời điểm trong nội cung cũng cần phải có kiếm gãy mới mở ra được.

Tô Tín âm thầm gật đầu, hắn cũng phát hiện việc này, thanh kiếm gãy có thể phá vỡ không gian trong Cửu Trọng Kiếm Các, nhưng khác biệt duy nhất là không thể phá vỡ trung tâm của Cửu Trọng Kiếm Các đi vào trong nội cung.

Xem ra bí mật che giấu của Cửu Trọng Kiếm Các đang nằm ở nội cung.

Tô Tín ngồi xuống bắt đầu cảm ngộ kiếm ý này, mặc kệ kiếm ý này có tương xứng với hắn hay không, nhưng kiếm ý này tối thiểu có trợ giúp cực lớn với Tiên Thiên Phá Thể Vô Hình Kiếm Khí của Tô Tín.

Tiên Thiên Phá Thể Vô Hình Kiếm Khí của Tô Tín đang ngưng tụ ngàn vạn kiếm khí trên người, diễn biến kiếm đạo vô cùng cường đại.

Cho nên cho dù là dạng kiếm ý gì, chỉ cần Tô Tín có thể lĩnh ngộ thì hắn có thể dung nhập vào trong Tiên Thiên Vô Hình Phá Thể Kiếm Khí.

Nhưng vào lúc này một võ giả Danh Kiếm Sơn Trang lại dẫn tới một người, cũng là người quen biết cũ của Tô Tín, chính là thiếu chủ Danh Kiếm sơn trang, ‘ Kiếm công tử ’ Hà Hưu.

Ở nơi này có thể gia tăng tu vi kiếm đạo cực lớn, đối với người trì kiếm ngũ phái là nơi chỉ có thể ngộ mà không có thể cầu, cho nên sau khi đi tới nơi này, người Danh Kiếm Sơn Trang lập tức đi tìm Hà Hưu, cũng dẫn Hà Hưu tới nơi đây.

Hà Hưu vừa nhìn thấy Tô Tín, trong mắt hắn bắt đầu xuất hiện chiến ý và sát cơ đậm đặc.

Từ khi Tô Tín trở thành chấp niệm của hắn, hắn vẫn muốn đánh với Tô Tín một trận.

Đối với người kiêu ngạo tới cực điểm như Hà Hưu, hắn tuyệt đối không thể chịu đựng được việc một người bị mình giẫm lên đầu lúc trước lại đứng trên đầu của mình.

Cho nên vừa nhìn thấy Tô Tín cũng ở nơi này, Hà Hưu lúc này muốn động tay, hắn lại bị người khác của Danh Kiếm Sơn Trang ngăn cản lại.

- Công tử, hiện tại cũng không phải là thời điểm tùy ý động thủ, mọi người tới Cửu Trọng Kiếm Các đều là tìm chỗ tốt, hơn nữa không phải đến luận võ.

- Nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, động thủ với Tô Tín ở chỗ này chỉ vô duyên vô cớ kết thù địch, hiện tại nên cảm ngộ kiếm ý ở nơi đây đã.

Đối với người bốn phái như Danh Kiếm Sơn Trang mà nói, Cửu Trọng Kiếm Các mở ra chính là niềm vui ngoài ý muốn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.