Tối Cường Phản Phái Hệ Thống

Chương 153: Chương 153: Phương thức xuất hiện tiêu sái (1)




Dưới phong vân lôi, Phương Hạo nhìn sang Phiền Qua đánh vài chiêu đã chém A Nhượng bay đi, hắn lắc lắc đầu nói: “Quả nhiên không hổ là Phiền Qua, nếu hắn tiến vào cảnh giới Tiên Thiên, đừng nói top ba mươi phong vân bảng, hắn có khả năng tiến vào top hai mươi a.”

Mạnh huynh, sau khi ngươi đi vào thành Thương Sơn ngàn vạn phải chú ý một ít, không nên trêu chọc Phiền Qua, hắn giết người không chớp mắt, hơn nữa người này tâm lý biến thái, kẻ chọc giận hắn không chết cũng tàn phế.

Phương Hạo chậc chậc cảm thán vài câu, hắn không nghe Tô Tín trả lời cho nên quay người tìm kiếm: “Mạnh huynh ngươi nghe ta nói gì không? Mạnh huynh. . . Ồ? Người đâu?”

Phương Hạo quay người không có nhìn thấy thân ảnh Tô Tín, chờ hắn nhìn sang phong vân lôi liền há hốc mồm, một thân ảnh màu trắng lại trực tiếp nhảy lên giữa phong vân lôi, hắn đứng giữa A Nhượng và Phiền Qua!

Lúc này Phiền Qua đâng mỉm cười vui vẻ đầy dữ tợn, hắn đang tự hỏi mình nên chém đầu hoặc chém ngang lưng A Nhượng mới tốt?

Nếu đại nhân đã muốn giáo huấn nữ nhân Yến Khuynh Tuyết thì cứ chém ngang lưng đi, làm huyết tinh một chút mới có thể làm người ta nhớ lâu.

Vào lúc Phiền Qua chuẩn bị trực tiếp chém ngang lưng A Nhượng, hắn lại phát hiện có một người trẻ tuổi không biết lúc nào đã đứng trước mặt hắn, tay phải ngón út mau lẹ như sấm điểm lên thân đao của hắn, lúc này trên thân đao có lực lượng lớn truyền về, hắn phun ra một ngụm máu tươi, loan đao trong tay vỡ nát không còn hình dạng

“Lớn mật!”

Yến Trọng Hằng tức giận quát một tiếng, không nghĩ tới lại có kẻ dám nhúng tay vào việc Yến gia bọn họ.

“Còn đứng ngây đó làm gì? Còn không mau bắt giữ cuồng đồ này lại cho ta! Ta muốn xem là ai cho hắn lá gan, cũng dám nháo sự trên phong vân lôi.”

Ba tên thủ hạ sau lưng Yến Trọng Hằng lập tức xông lên, quyền cước đao kiếm tấn công Tô Tín.

Bọn họ đều có thực lực Hậu Thiên Đại viên mãn, mặc dù không có danh tiếng lớn như Phiền Qua nhưng cũng là nhân vật phong vân lôi top năm mươi, bọn họ cũng xem như có danh tiếng trong thành Thương Sơn.

Nhưng đáng tiếc bọn họ đụng phải Tô Tín.

Đối mặt ba người xông tới, Tô Tín không có rút kiếm, hắn điểm một chỉ về phía trước, lúc này khí tức lạnh buốt như tuyết rơi tháng sáu, Nhị Thập Tứ Tiết Khí Kinh Thần Chỉ bắn ra ngoài khoảng cách một trượng, một tên võ giả phun máu tươi và bay ra khỏi phong vân lôi.

“Chân khí phóng ra ngoài!”

Đám người phía dưới mở to mắt, bọn họ vốn cho rằng tiểu tử này chết chắc rồi, nhưng không nghĩ tới hắn lại là võ giả Tiên Thiên.

Cho dù trong thành Thương Sơn có nhiều võ giả nhưng võ giả cảnh giới Tiên Thiên không khác gì phượng mao lân giác, phong vân lôi chỉ có top ba mươi mới có võ giả cảnh giới Tiên Thiên.

Hắn điểm một chỉ vào tên võ giả khác, Tô Tín cực kỳ tiêu sái quay người lại sau đó ngâm xướng: “Thiên hạ phong vân có bọn ta!”

Giẫm chận quay người tại chỗ, chỉ kính giống như bôn lôi, chỉ trong nháy mắt đánh bay một tên võ giả kia, trong nháy mắt hắn bị trúng mười bảy chỉ, kinh mạch vỡ vụn té xỉu trên đất.

“Giang hồ chốn ấy mới kinh qua!”

Tên võ giả cuối cùng nhìn thấy tình hình không đúng liền quay người bỏ chạy nhưng Tô Tín lại cách không điểm một chỉ, chỉ lực giống như sao băng hàng thế, xâm lược như lửa, thế không thể ngăn cản, trực tiếp đánh tên võ giả bay ra ngoài, nội phủ trọng thương.

“Ngai vàng bá nghiệp coi hư ảo!”

Yến Trọng Hằng xem xét tình hình không đúng liền rút kiếm ra, hắn thi triển Liệt Nhật Viêm Dương Kiếm Pháp của Ly Hỏa giáo do mẫu thân chỉ dạy, kiếm thế cuồng bạo như lửa, uy lực như bôn lôi.

Tô Tín quay người rút kiếm, hồ lô rượu và vỏ kiếm của Tô Tín bay lên cao, hắn cầm Du Long Kiếm chém một kích vào không gian, lập tức đánh vào giữa kiếm thế Liệt Nhật Viêm DƯơng Kiếm Pháp của Yến Trọng Hằng.

Kiếm quang mang theo hào quang màu đỏ yếu ớt xuất hiện, một kiếm quang minh chính đại đánh Yến Trọng Hằng không cách nào né tránh, trường kiếm trong tay bị đánh nát, trơ mắt nhìn kiếm này gác lên cổ của mình.

Dùng khoái kiếm làm cơ sở, dùng Huyết Hà Thần Kiếm làm cốt tủy, dùng Đoàn gia kiếm pháp làm hình, ba loại kiếm pháp hợp nhất liền một chiêu chiến bại Yến Trọng Hằng cảnh giới Tiên Thiên.

Trên trán Yến Trọng Hằng đổ mồ hôi lạnh, hồ lô rượu và vỏ kiếm của Tô Tín vừa lúc rơi xuống.

Tô Tín thu liền thu vỏ kiếm, hắn nhảy lên mở hồ lô rượu ra, rượu không ngừng bắn lên không trung và rơi vào trong miệng Tô Tín.

Sau khi uống rượu, Tô Tín lúc này mới ngâm ra một câu cuối cùng: “Một trận cuồng say vẫn hơn là!”

Thiên hạ phong vân có bọn ta, giang hồ chốn ấy mới kinh qua, hoành đồ bá nghiệp coi hư ảo, một trận cuồng say vẫn hơn là.

Ngâm xướng bài thơ này, phối hợp với hình ảnh Tô Tín đánh bại bốn người trong nháy mắt, ngay cả Yến Trọng Hằng cảnh giới Tiên Thiên cũng không tiếp nổi một chiêu trong tay hắn làm mọi người nhìn hắn tiêu sái tới cực hạn.

Đặc biệt động tác Tô Tín thu kiếm vào vỏ lúc cuối cùng quả nhiên trang bức tới tận cùng.

Phối hợp câu thơ hắn ngâm xướng càng làm mọi người cảm giác hắn là người hào sảng tiêu sái không bị trói buộc.

Một ít võ giả trẻ tuổi nơi này mới ra đời nhưng có thể nhìn thấy hình ảnh đại tông môn và thế lực lục đục với nhau.

Hiện tại nhìn thấy Tô Tín thì bọn họ mới biết đây mới là giang hồ hào kiệt mà bọn họ nên cảm nhận, một kiếm quấy thiên hạ phong vân, một bình uống rượu cạn nhân sinh!

Các nữ đệ tử xuất thân tông môn dùng ánh mắt sáng ngời nhìn Tô Tín.

Trong mắt bọn họ Tô Tín trang bức tới cực hạn, thực lực cường đại cộng thêm dung mạo anh tuấn, phong thái tiêu sái không bị trói buộc giống như đúc thiếu niên hiệp sĩ trong tâm trí của bọn họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.