Tối Cường Phản Phái Hệ Thống

Chương 1149: Chương 1149: Phản giết Dương Thần (1)




Trong biển lửa vô tận, sắc mặt Sầm Vệ Trang âm trầm như nước, dùng hết tất cả lực lượng trong người của mình ngăn cản hỏa diễm thiêu đốt.

Hỏa diễm trong Cửu Trọng Kiếm Các không phải hỏa diễm tầm thường, mà là dị hỏa chuyên rèn binh khí trong Cửu Trọng Kiếm Các.

Loại hỏa diễm vô danh này mạnh kinh người, có thể hòa tan tài liệu Thiên binh, hiện tại dùng để luyện người, tự nhiên cũng rất nhẹ nhàng.

Tối thiểu Sầm Vệ Trang thiêu hao chân khí kinh người khi bị hỏa diễm thiêu đốt, nếu như không có chân khí, chỉ sợ hắn sẽ bị đốt thành tro bụi ngay lập tức.

Sầm Vệ Trang cũng không phải người ngu, hắn không có đứng tại chỗ mặc cho hỏa diễm thiêu đốt.

Cho nên Sầm Vệ Trang trực tiếp ra tay, quanh thân xuất hiện hơn một ngàn đạo hỏa diễm đạo kiếm, dùng hỏa công hỏa, trực tiếp ngăn cản hỏa diễm bên ngoài.

Sầm Vệ Trang giống như một thanh hỏa kiếm trong hỏa diễm, hơn một ngàn hỏa diễm đạo kiếm chung quanh như hộ vệ lao ra ngoài.

Đương nhiên Tô Tín sẽ không cho hắn như ý, Tô Tín cầm Thâu Thiên cung trong tay, mũi tên xé gió, Thương Tâm Tiểu Tiễn mang theo lực lượng cực mạnh bay về phía Sầm Vệ Trang, mũi tên bắn nhân tâm!

Thương Tâm Tiểu Tiễn dùng mũi tên dài là thép tinh bình thường, cho mũi tên dài vừa tiến vào phạm vi hỏa diễm liền hóa thành nước thép.

Chỉ có điều Thương Tâm Tiểu Tiễn cho tới bây giờ không phải dựa vào mũi tên đả thương người, tuy mũi tên dài đã bị luyện hóa thành một đống nước thép nhưng lực đạo của Thương Tâm Tiểu Tiễn vẫn tấn công Sầm Vệ Trang, làm cho hắn không thể không ra tay ngăn cản.

Dùng uy năng của Thương Tâm Tiểu Tiễn hiện tại thật sự không thể tổn thương Sầm Vệ Trang, nhưng Tô Tín cũng không muốn làm hắn bị thương, chỉ cần có thể kéo dài bước chân của hắn là đủ rồi.

Tô Tín quay đầu nhìn Bạch Linh và nói:

- Hiện tại cũng nên đến phiên ngươi ra tay?

Qua một lúc sau, Tô Tín cũng đã khôi phục một ít nội lực, hắn cũng không muốn ra tay toàn lực.

Bạch Linh bên cạnh còn chưa tiêu hao một chút chân khí nào, Tô Tín cũng lo lắng nàng sẽ động thủ với mình.

Bạch Linh âm thầm bĩu môi, nàng vẫn như cũ ra tay theo lời Tô Tín.

Hiện tại nàng đã chuẩn bị liên thủ với Tô Tín, trong điều kiện tiên quyết không muốn đổi ý thì tốt nhất đừng làm ra hành động không thỏa đáng tạo thành hiểu lầm không cần thiết.

Dù sao Tô Tín hiện tại đang liên thủ với nàng, nhưng kỳ thật Tô Tín vẫn nắm giữ quyền chủ động trong tay.

Bạch Linh đã lâm vào thế nguy hiểm trong Bạch Liên giáo, cho nên nàng mới cần gấp giết chết Hắc Liên Thánh Sứ để giảm nhẹ áp lực cho mình.

Tô Tín muốn giết chết Sầm Vệ Trang, muốn đoạt được Hắc Liên chủng trên người Hắc Liên Thánh Sứ, kỳ thật không tìm nàng cũng được.

Bạch Linh biết rõ thân phận Địa phủ của Tô Tín Địa phủ, trong Cửu Trọng Kiếm Các có không ít cường giả Địa phủ đang lạc đàn, chỉ cần Tô Tín phí nhiều khí lực tìm bọn họ, sau đó liên thủ với bọn họ bố trí bẫy rập cũng không phải khó khăn gì.

Cho nên Bạch Linh cũng không do dự, trong tay nàng xuất hiện đóa hoa sen nở rộ, ngay sau đó phật quang sáng ngời bay thẳng về phía Sầm Vệ Trang.

Hai người bọn họ thực lực Hóa Thần Cảnh nhưng lại dám liên thủ chém giết cường giả Dương Thần Cảnh, việc này đặt ở bên ngoài càng không tưởng tượng nổi.

Trước mắt bọn họ thật làm được, tối thiểu sắc mặt Sầm Vệ Trang hiện tại đã thay đổi, bị hai tiểu bối Hóa Thần Cảnh vây công, hắn cảm giác được lực lượng tử vong ẩn chứa trong đó.

Bên ngoài có hỏa diễm cường đại không ngừng thiêu đốt, Sầm Vệ Trang cần thời thời khắc khắc dùng chân khí ngăn cản mới được, loại tiêu hao này quả thực tương đương với hắn đang đại chiến với võ giả Dương Thần Cảnh cùng giai.

Hơn nữa bên ngoài còn có Tô Tín và Bạch Linh không ngừng công kích quấy nhiễu, hắn không thể rời khỏi phạm vi hỏa diễm thiêu đốt.

Sầm Vệ Trang biết rõ, nếu cứ tiếp tục như vậy hắn sẽ bị hai người này dây dưa tới chết!

Cho nên Sầm Vệ Trang không thể kéo dài, hắn nổi giận gầm lên một tiếng, hai tay kết xuất kiếm ấn, quanh người sinh ra hỏa diễm màu trắng, vậy mà trực tiếp bài xích tất cả hỏa diễm ra bên ngoài.

Nhưng còn chưa xong, huyết khí quanh người Sầm Vệ Trang bốc lên, hắn vậy mà trực tiếp lựa chọn bắt đầu thiêu đốt tinh huyết, hỏa diễm màu xám trắng quanh người ngưng tụ thành một thanh hỏa kiếm và chém thẳng về phía hai người Tô Tín và Bạch Linh.

Phải biết rằng Sầm Vệ Trang đã không hề trẻ tuổi, võ giả tuổi càng lớn khí huyết càng yếu, cho dù khí huyết bọn họ không suy bại nhưng thực sự không thể lại tăng trưởng.

Cho nên võ giả nhiều tuổi như Sầm Vệ Trang sẽ không tiêu hao tinh huyết đối địch.

Bây giờ Sầm Vệ Trang lại vận dụng một chiêu này, hiển nhiên đã bị Tô Tín dồn ép hung ác, lần này chuẩn bị trực tiếp liều mạng.

Khóe miệng của Tô Tín và Bạch Linh lộ ra nụ cười lạnh, bọn họ đang chờ đợi Sầm Vệ Trang dốc sức liều mạng!

Thời khắc Sầm Vệ Trang ra tay, hai tay Bạch Linh kết ấn, trên mặt đất xuất hiện từng phù văn huyền ảo, nội tâmSầm Vệ Trang chấn động, hắn cảm giác không tốt.

Vào thời điểm này đã muộn, một đạo hỏa diễm màu xanh lam bay lên trời, lập tức bao phủ Sầm Vệ Trang vào bên trong, trực tiếp thôn phệ hỏa diễm xám trắng của hắn, nó không cắn nuốt chân khí quanh thân Sầm Vệ Trang, chỉ làm khí thế Sầm Vệ Trang thấp tới cực điểm.

Uy năng trận pháp trong Cửu Trọng Kiếm Các như thế nào? Đương nhiên không chỉ như thế.

Chỉ có điều Bạch Linh không có thi triển phần lớn uy năng trận pháp, thẳng đến khi Sầm Vệ Trang chính thức dốc sức liều mạng thì nàng mới phóng thích uy năng trận pháp một cách triệt để.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.