Tối Cường Phản Phái Hệ Thống

Chương 150: Chương 150: Nhiệm vụ phiền toái (2)




Cho nên đã có tranh giành cũng sẽ có chủ động đầu nhập, đến tương lai bọn họ làm thành chủ cũng phân cho kẻ đầu nhập một chén canh.

Bọn họ đều là huynh đệ cùng cha khác mẹ, chính mình chủ động đầu nhập vào thì sau này không thiếu chỗ tốt.

Nhưng nếu đã lựa chọn đầu nhập thì phải lựa chọn kẻ có khả năng thành người thừa kế nhất.

Tại Yến Hoàng Cửu mặt khác con nối dõi không có đứng thành hàng thời điểm, lão Nhị Yến Trọng Hằng thực lực có lẽ xem như mạnh nhất.

Bản thân hắn có thực lực Tiên Thiên Khí Hải Cảnh, cũng là người duy nhất trong con cái của Yến Hoàng Cửu đột phá Tiên Thiên Khí Hải Cảnh.

Hơn nữa mẫu thân của hắn là thánh hỏa Ly Hỏa giáo đại phái trong Tương Nam, năm đó bị Yến Hoàng Cửu hấp dẫn, gả cho Yến Hoàng Cửu, hơn nữa còn dùng thân phận bình thê xuất giá.

Trong tất cả con nối dõi của Yến Hoàng Cửu, thế lực sau lưng Yến Trọng Hằng thế lực mạnh nhất, trong tay hắn bồi dưỡng thế lực cũng là mạnh nhất, có đấu phong vân lôi cũng không ăn thiệt thòi.

Nhưng Yến Trọng Hằng có khuyết điểm lớn nhất chính là tính tình táo bạo và độc ác cho nên không ai dám tin tưởng, chờ tới lúc bốn người tranh đoạt với nhau vậy mà không có người nào đứng về phía hắn.

Mà lão đại Yến Thư Hằng lộ ra vẻ bình thương nhưng dù sao hắn là con trưởng, chiếm cứ danh phận đại nghĩa, hắn cũng bởi vì sinh ra sớm nên được một ít lão thủ hạ của Yến Hoàng Cửu tán thành, cho nên có ba người lựa chọn đứng về phía Yến Thư Hằng.

Lão cửu Yến Thịnh Hằng làm người hào sảng đại khí, giỏi về kết giao nhân sĩ giang hồ, có người giang hồ thậm chí đến thành Thương Sơn cũng chỉ vì muốn gia nhập dưới trướng hắn.

Trong các huynh đệ nơi này, Yến Thịnh Hằng làm người cũng không tệ, cho nên có ba người lựa chọn đứng về phía hắn.

Về phần tiểu Yến Kế Hằng chính là tiểu nhi tử Yến Hoàng Cửu thích nhất, từ trước đều nay hắn được sủng ái nhiều nhất, có hai người lựa chọn đứng về phía hắn.

Tuy thế lực tám người con khác đều kém xa bốn người Yến Trọng Hằng quá nhiều nhưng cũng là thế lực không tệ.

Bởi vậy thực lực ba người khác tăng nhiều và lập tức đuổi theo Yến Trọng Hằng, trong đó lão cửu Yến Thịnh Hằng thực lực thậm chí mơ hồ vượt qua Yến Trọng Hằng.

Vốn có thể thuận lợi cướp lấy lệnh bài của những người khác nhưng không nghĩ tới đánh vài ngày như vậy nhưng không chiếm được cái nào.

Yến Trọng Hằng cũng không muốn buông tha như vậy, những người khác đã đứng thành hàng nhưng có một người chưa lựa chọn a.

Ánh mắt Yến Trọng Hằng nhìn sang Yến Khuynh Tuyết, cười lạnh nói: “Tiểu muội, những người khác phái thủ hạ đến phong vân lôi tỷ thí, hiện tại chỉ còn ngươi mà thôi.”

“Không bằng như vậy, ta phái thủ hạ của mình đánh với thủ hạ của ngươi vài hiệp nhé? Ngươi yên tâm, Phiền Qua không có vào top ba mươi phong vân lôi, hắn ra tay sẽ không nặng.”

Nhìn thấy Yến Trọng Hằng vẫn chỉ đầu mâu vào chính mình, trong nội tâm Yến Khuynh Tuyết cười khổ một tiếng nhưng vẫn nói: “Nhị ca, ta hiện tại không muốn tranh đoạt lệnh bài, ngươi muốn khiêu chiến thì mời người khác đi.”

Phiền Qua thủ hạ của Yến Trọng Hằng không có tiến vào trong top ba mươi nhưng hắn có thực lực Hậu Thiên đỉnh phong, hơn nữa thủ đoạn tàn nhẫn, chiến lực thập phần cường hãn, đứng hàng ba mươi hai trong phong vân bảng.

“Người giao thủ với Phiền Qua trừ thắng ra, kẻ bại gần như không mất mạng cũng tàn phế, Yến Trọng Hằng phái Phiền Qua ra tay là không có ý tốt.”

Sắc mặt Yến Trọng Hằng lạnh lẽo: “Tiểu muội, ngươi không muốn phái người lên phong vân lôi cũng được, chỉ cần ngươi giao lệnh bài đại biểu thương lộ cho ta, ta cũng không làm khó ngươi.”

Yến Khuynh Tuyết lắc đầu: “Ta sẽ không giao lệnh bài ra, nhị ca, ngươi không nên làm khó ta.”

“Làm khó dễ ngươi?”

Yến Trọng Hằng cười lạnh một tiếng: “Ngươi cho rằng hiện tại là lúc nào? Ngươi muốn độc thân ra ngoài là được sao? Hoặc là giao lệnh bài, hoặc là lên phong vân lôi nhìn thủ hạ bị giết sạch.”

“Lão nhị, chuyện này là ngươi không đúng, làm gì hù dọa tiểu muội như thế?”

Lão đại Yến Thư Hằng mở miệng.

Yến Trọng Hằng khinh thường hừ lạnh một tiếng, hắn không có chút kính sợ với đại ca của mình.

Hắn cho rằng vị đại ca của mình chỉ là phế vật mà thôi, không duyên cớ chiếm vị trí con trưởng, kết quả làm việc lại lề mà lề mề không quả quyết.

Nếu như mình sinh sớm vài năm nhất định có thể áp chế các huynh đệ khác dưới chân.

Yến Thư Hằng hòa ái nói với Yến Khuynh Tuyết: “Tiểu muội, chỉ cần ngươi giao lệnh bài cho ta, sau này ta khong bạc đãi ngươi.”

“Mẫu thân ngươi là người Trữ Châu phủ sao? Ta trực tiếp mua lại thổ địa trống của Trữ Châu phủ sau đó xây nghĩa trang cho mẫu thân ngươi.”

Yến Khuynh Tuyết vẫn nhớ mẫu thân của nàng, đây là chuyện ai trong thành Thương Sơn cũng biết, Yến Thư Hằng dùng việc này dụ õỗ nàng, Yến Khuynh Tuyết nhất định sẽ đáp ứng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.