Tối Cường Phản Phái Hệ Thống

Chương 200: Chương 200: Ngươi biết quá nhiều (2)




Trên giang hồ, thực lực vĩnh viễn là vương đạo, đây chính là khuyết điểm lớn nhất của Yến Khuynh Tuyết.

Nếu tìm cho nàng một phụ tá đáng tin cậy thì sao?

Trong đầu Yến Hoàng Cửu xuất hiện thân ảnh ‘ Mạnh Thanh Trạch ’.

Tuổi tác tương đương, đứng hàng Nhân Bảng, lòng mang hiệp nghĩa làm người tin cậy nhưng lại không cổ hủ.

Hơn nữa trên đường đi Tương Nam chém giết đạo phỉ cũng chứng minh Mạnh Thanh Trạch cũng không là người lòng dạ đàn bà.

Trong thành Thương Sơn, lúc tranh phong với đám người Yến Trọng Hằng cũng không có hạ tử thủ, hắn lại không hạ thủ lưu tình với đám đạo phỉ trong rừng rậm Tương Nam.

Đáng chết cứ giết, không nên giết sẽ không giết, từ đó biến tướng chứng minh tâm cơ và lòng dạ Mạnh Thanh Trạch cực sâu.

Nếu có người như vậy phụ tá Yến Khuynh Tuyết, thành Thương Sơn về sau không cần phải lo lắng.

“Nếu có khả năng nên lưu Mạnh Thanh Trạch vĩnh viễn tại thành Thương Sơn, dù sao Khuynh Tuyết chưa gả, hắn cũng chưa cưới.

Yến Hoàng Cửu sờ cằm suy nghĩ, hắn xem ra lưu Mạnh Thanh Trạch vĩnh viễn ở lại thành Thương Sơn rất khó, dùng lợi dụ là hạ sách, biện pháp tốt nhất chính là quan hệ thông gia, nếu hắn lập gia đình với Yến Khuynh Tuyết cũng triệt để trói hai người với nhau.

Lúc này Tô Tín cũng không biết Yến Hoàng Cửu đang đánh chủ ý lên hắn, hắn đang ở trong hệ thống suy nghĩ nên rút thưởng thế nào.

Hiện tại thành Thương Sơn không cần Tô Tín quan tâm, hắn hiện tại chờ tới năm tháng sau, khi đó thương đội đám người Yến Trọng Hằng trở lại, mà những thương nhân Trung Nguyên cũng đi tới Tương Nam thu mua đặc sản, đến lúc đó Tô Tín sẽ lũng đoạn và tiến hành nâng giá.

Cho nên trong thời gian năm tháng kế tiếp, Tô Tín chỉ một lòng tu luyện, không cần phải xen vào chuyện khác.

Trong tay Tô Tín hiện tại có 360 điểm giá trị phản phái, một trăm ba mươi tám lần rút thưởng sơ cấp.

Có ba trăm sáu mươi điểm giá trị phản phái không có thể động dụng, Tô Tín giữ chúng lại hối đoái tiêu hao phẩm bảo vệ tính mạng.

Một trăm ba mươi tám lần rút thưởng sơ cấp có thể hối đoái một lần rút thưởng cao cấp, mười ba lần rút thưởng trung cấp.

Tô Tín không định dùng rút thưởng cao cấp, trong tình huống không có điểm giá trị phản phái, cho dù rút được nhân vật cao cấp cũng chỉ có thể đánh bạc vận khí mà thôi.

Hắn trực tiếp đổi thành mười ba lần rút thưởng trung cấp, dựa theo xác suất phân tích lúc trước, cho dù thế nào hắn cũng có thể rút ra một ít công pháp nhị tinh nửa, còn có thể rút ra một ít đồ hữu dụng, trong đó có một nửa khả năng là rút ra một đống đồ vô dụng và công pháp vũ kỹ cấp thấp.

Nhưng biết rõ rút thưởng cũng có thể đổi thành giá trị phản phái, Tô Tín còn có một lựa chọn khác.

Hệ thống thu cơ hội rút thưởng với giá sáu giá gốc, Tô Tín có thể dùng một trăm lần rút thưởng sơ cấp hối đoái thành 600 điểm giá trị phản phái, từ đó hắn mua được hai viên Linh Thần Đan.

Linh Thần Đan là đan dược chuyên môn trợ giúp đột phấ Tiên Thiên Linh Khiếu Cảnh.

Tiên Thiên Linh Khiếu Cảnh tu luyện tai mắt mũi miệng thất khiếu, sau khi nội lực bản thân viên mãn liền có thể thử trùng kích thất khiếu.

Nhưng thất khiếu không giống khiếu huyệt trong cơ thể, thất khiếu liên thông thần cung trong mi tâm, là giác quan cảm nhận bên ngoài, nếu không cẩn thận bị trọng thương sẽ mù, câm điếc.

Cho nên thời điểm trùng kích thất khiếu phải dùng mảnh hỏa chậm công, tìm nơi an toàn bế quan, cẩn thận tiến hành trùng kích, không có nắm chắc mười phần thì không ai dám tùy tiện trùng kích thất khiếu, như vậy thuần túy không khác gì muốn chết.

Cho nên trong Tiên Thiên tam cảnh, Khí Hải Cảnh là đơn giản nhất, chỉ cần không ngừng tu luyện tích lũy là đủ.

Linh Khiếu Cảnh cần tốn nhiều thời gian nhất, cần cẩn thận trùng kích cảnh giới.

Thần Cung Cảnh cần cảm ngộ nguyên thần luyện hóa thần cung mi tâm, không có cơ duyên ngộ tính khó mà đột phá.

Nếu Tô Tín dùng tu luyện bình thường, dùng tốc độ tu hành của hắn tối thiểu trong nửa năm mới có nắm chắc trùng kích hai mắt trong linh khiếu.

Nếu như dùng một viên Linh Thần Đan, dược lực sẽ cường hóa đôi mắt Tô Tín, tăng khả năng trùng kích hai mắt, Tô Tín có khả năng dùng hai tháng trùng kích thất khiếu.

Trong thời gian năm tháng tới, nếu Tô Tín hối đoái hai viên Linh Thần Đan, tối thiểu hắn có thể hoàn thành trùng kích mắt và tai.

Lúc lựa chọn gia tăng thực lực hay công pháp, Tô Tín lựa chọn gia tăng thực lực đầu tiên.

Sau khi hối đoái hai viên Linh Thần Đan, hắn còn thừa ba mươi tám lần rút thưởng sơ cấp, Tô Tín nói: “Đổi thành ba lần rút thưởng trung cấp, tiến hành rút ra, xóa ô trống.

Kim đồng hồ xoay tròn rất nhanh, nó dừng lại ở ô binh khí, trên màn hình xuất hiện thiết trảo thiết trượng.

“Chúc mừng kí chủ rút ra binh khí thiết trảo thiết trượng, đánh giá đẳng cấp nửa tinh.

Miêu tả binh khí: là binh khí độc môn của Vân Trung trong tứ đại ác nhân, phối hợp Hạc Xà Bát Đả có thể gia tăng uy lực.

Tô Tín lắc đầu, hắn ném đồ vô dụng này sang một góc hẻo lánh.

Bàn quay chuyển động lần nữa, lần này rơi vào ô tạp vật.

Nhìn đến đây Tô Tín đã biết rõ lần này không tầm thường.

Cho tới nay hắn rút tạp vật trừ mặt nạ da người đang sử dụng hiện tại, những thứ khác đều là phế vật.

Quả nhiên màn hình xuất hiện kim tiền lóng lánh.

“Chúc mừng kí chủ rút ra tín vật tiền tài của Kim Tiền Bang. kim tiền rơi xuống đất, đầu người khó giữ. Vật ấy chính là biểu tượng thực lực cường đại của Kim Tiền Bang, đánh giá đẳng cấp tam tinh nửa.”

Tô Tín vuốt vuốt tiền tài được chế tác tinh xảo, nó chỉ là kim tệ tinh xảo mà thôi, đánh giá tam tinh nửa chỉ là trò đùa thuần túy mà thôi, không sử dụng được.

Ba lượt rút thưởng hai lần đều là phế vật, may mà một lần cuối cùng rút thưởng xem như có lương tâm, Tô Tín rút ra đến một lọ Dưỡng Khí Đan cao cấp xem như không lỗ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.