Tối Cường Phản Phái Hệ Thống

Chương 198: Chương 198: Đồ sát (2)




Xuyên qua sơn động, quả nhiên một sơn cốc lớn xuất hiện trước mặt Tô Tín, phía trước đường ra là sơn trại lớn, lúc này cửa lớn sơn trại đóng kín, phía trên đang có vài tên đạo phỉ đang canh gác.

Nhìn thấy hai người Tô Tín cùng Quỷ Hồ bước ra khỏi sơn động, vài tên đạo phỉ tuần tra ngạc nhiên.

Với mức độ bí mật của nơi này, bọn họ không tin hai người đi lầm vào đây.

Một tên đạo phỉ trong đó quát lớn: “Các ngươi là người phương nào? Có biết nơi này là địa bàn Lão Đao Bả Tử hay không?

Tô Tín chẳng muốn nói nhảm với đạo phỉ, hắn nhìn cửa sơn trại trước mặt làm bằng gỗ cao mấy trượng, hắn cầm kiếm trong tay.

Trong chốc lát một đạo huyết khí nồng đậm xuất hiện trong tay Tô Tín, trường kiếm ra khỏi vỏ, kiếm kia như máu đúc thành, đỏ tươi ướt át và diễm lệ.

Kiếm quang đỏ như máu dài mấy trượng bay về phía trước, cửa sơn trại bị đánh thành gỗ vụn, một kiếm đánh nát cửa lớn thành vô số khối.

Quỷ Hồ đứng sau lưng Tô Tín mở to mắt ra nhìn, uy lực một kiếm này kinh người như thế, chẳng lẽ vừa rồi hắn còn không dùng toàn lực hay sao?

Tô Tín thản nhiên nói: “Đi theo sau ta, nếu ngươi dám chạy ta sẽ giết ngươi.”

Quỷ Hồ vội vàng gật đầu, hiện tại cho dù cho hắn thêm mười lá gan cũng không dám chạy.

Tô Tín trực tiếp giết vào trong sơn trại, trong sơn trại Lão Đao Bả Tử còn một tên võ giả Tiên Thiên và gần trăm võ giả Hậu Thiên, Tô Tín giết vào chẳng khác gì đồ sát nghiêng về một bên.

Du Long Kiếm trong tay hắn nhiễm một tầng huyết khí nhàn nhạt, nhìn nó cực kỳ tà dị.

Huyết Hà Thần Kiếm dùng máu dưỡng kiếm, trong nguyên tác Huyết Hà Thần Kiếm giao thủ với Vương Tiểu Thạch, toàn thân đều bao phủ trong huyết khí, dường như hóa thành huyết hà ngập trời.

Tô Tín hiện tại mỗi khi giết một người, huyết khí trên thân kiếm nồng đậm hơn một phần, đợi đến lúc hắn đồ sát tất cả người nơi đây, huyết khí đậm đặc bao phủ thân kiếm Tô Tín cũng đã biến mất, hóa thành tơ máu bám vào trên thân kiếm.

Tô Tín nhìn tơ máu như có điều suy nghĩ.

Hệ thống từng nói qua, Huyết Hà Thần Kiếm là do ba bộ phận tạo thành, một phần chính alf phương tức tu luyện Huyết Hà Thần Kiếm, Huyết Hà Thần Kiếm cũng không phải kiếm pháp, xuất kiếm tùy tâm sở dục, đây chỉ là phương thức sử dụng kiếm mà thôi.

Bộ phận thứ hai là binh khí, Phương Ứng Khán dùng bội kiếm do nghĩa phụ hắn truyền lại: Huyết Hà thần kiếm, lúc này mới dùng nó làm cơ sở luyện thành Huyết Hà Thần Kiếm, cho nên thanh kiếm này có ảnh hưởng to lớn lên Huyết Hà Thần Kiếm.

Bộ phận thứ ba là Phương Ứng Khán quan sát Huyết Hà Thần Kiếm diễn biến thành Huyết Hà thần chỉ.

Tô Tín xem ra Huyết Hà thần chỉ là một loại biến hóa khác của Huyết Hà Thần Kiếm, Phương Ứng Khán trong nguyên tác sử dụng Huyết Hà thần chỉ là dùng tơ máu biến thành, nó có thể đồng thời công kích nhiều người, thậm chí chỉ pháp biến hóa vô cùng quỷ dị.

Hiện tại nhìn thấy tơ máu trên thân kiếm, Tô Tín tin tưởng chúng là mấu chốt của Huyết Hà thần chỉ.

Nếu Huyết Hà thần chỉ là do Huyết Hà Thần Kiếm diễn biến mà đến, Tô Tín tại không có hối đoái Huyết Hà thần chỉ, tối thiểu hắn phải tu hành Huyết Hà Thần Kiếm đến đại thành mới có thể sử dụng Huyết Hà thần chỉ.

Sau khi đồ sát toàn bộ sơn trại Lão Đao Bả Tử, Tô Tín sưu tầm một lúc nhưng không tìm ra thứ tốt, kết quả trừ một ít vàng bạc tài bảo thì không còn cả cọng lông.

Tô Tín quay đầu hỏi Quỷ Hồ: “Lão Đao Bả Tử không phải là một trong vài thế lực đạo phỉ mạnh nhất Tương Nam hay sao? Tại sao sơn trại của hắn nghèo như thế, thậm chí không tìm được một ít đan dược.”

Quỷ Hồ cười khổ nói: “Làm sao dễ dàng đạt được đan dược chứ? Thứ này có tiền cũng không mua được, có bạc cũng không chỗ mua.”

“Chỉ có những thương hội của các đại phái mới có đan dược, đáng tiếc chúng ta không dám cướp đám người này, ngày bình thường cho dù ngẫu nhiên đạt được một viên đan dược cũng sẽ sử dụng ngay, chúng ta làm sao có thể bảo tồn cơ chứ?”

Tô Tín gật gật đầu, sinh hoạt của dạo phỉ không có gì đặc biệt, cho dù kiếm tiền nhanh hơn nữa cũng chỉ là một đám tán tu mà thôi.

Về sau Quỷ Hồ này dẫn đường tới sơn trại khác, Tô Tín liên tiếp tiêu diệt sạch sẽ bảy sơn trại.

Giết nhiều người như vậy, Huyết Hà Thần Kiếm của Tô Tín có độ thuần thục tăng vọt tới 30%.

Tô Tín cũng phát hiện công pháp vũ kỹ càng cao cấp, muốn tăng độ thuần thục lên càng khó.

Hơn nữa độ thuần thục đến 50% cũng không phải liên tục sử dụng là có thể tăng độ thuần thục, nhất định phải thể ngộ võ đạo chân ý trong công pháp vũ kỹ.

Thu hồi trường kiếm, huyết khí ngập trời trên kiếm biến mất, ngay cả tơ máu trên Du Long Kiếm cũng nhạt đi rất nhiều, nếu không phải cẩn thận xem xét sẽ không nhìn thấy.

Nhìn thấy cảnh tượng như vậy nội tâm Quỷ Hồ vô cùng nghi kỵ

Tô Tín sử dụng loại kiếm pháp khí huyết sát trùng thiên, thậm chí giết càng nhiều người huyết khí càng nồng đậm.

Loại này kiếm pháp này không quá giống công pháp ma đạo sát khí âm trầm nhưng cũng không phải là thứ gì tốt.

Quỷ Hồ suy nghĩ cả buổi cũng chỉ kết luận là công pháp của Tô Tín, đó là một môn công pháp tà ác.

Nhưng hắn khó hiểu một điểm, cho dù bọn họ là đạo phỉ trong rừng rậm Tương Nam nhưng không có nghĩa đoạn tuyệt liên hệ với bên ngoài, bọn họ đều cẩn thận quan sát Nhân Bảng mỗi tháng.

Nhân Bảng nói Mạnh Thanh Trạch là đệ tử của ‘ Tứ Tuyệt Tán Nhân ’ Tông Hạo Dương, công pháp hắn sử dụng không giống như Tông Hạo Dương truyền dạy.

Cho dù Tông Hạo Dương đạt được công pháp này tại hải ngoại, với tính cách làm người của Tông Hạo Dương cũng không đi tu hành công tà dị như thế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.