Tối Cường Hệ Thống

Chương 918: Chương 918: Vậy Mới Ngoan




Người dịch: Tài

Biên: Kira123

Team dịch: Vạn Yên Chi Sào

Bộ trung phẩm Tiên khí kia do chín ngàn chín trăm chín mươi chín thanh tuyệt phẩm tiên kiếm tạo thành, uy lực vô cùng, cường đại hơn vài lần so với trung phẩm Tiên khí cùng loại, có thể sánh vai với Thượng phẩm Tiên khí bình thường, một bộ trung phẩm Tiên khí như thế lại bị cái tên vô sĩ trước mắt nuốt xuống.

Khủng bố, thật sự quá khủng bố.

Trung phẩm Tiên khí đã có linh, sau khi bị nuốt mà còn không phản kháng, điều này khiến Mặc Thanh Toàn không dám tưởng tượng, nàng mặc dù là thiên kim chưởng giáo Trấn Ma Thiên Phái, nhưng để có được một bộ tổ hợp Tiên khí này, cũng không dễ dàng, trong các loại Tiên khí, tổ hợp Tiên khí có giá trị cao nhất, uy lực của nó cũng cao hơn các loại Tiên khí bình thường.

Bộ Thiên Nguyên Phá Hoang Kiếm Trận này trong Trấn Ma Thiên Phái cùng thuộc top 20, công phòng nhất thể. Đặc biệt là thời điểm công kích, càng liên miên không dứt, có thể bùng phát ra phá Hoang kiếm khí, cho dù là cường giả Kim tiên đại viên mãn, trong kiếm trận này, đều sẽ chết vì kiệt sức. Coi như cường giả Tổ cảnh, cũng cần phí một ít sức lực. Bảo bối quý giá như vậy lại bị tên kia nuốt mất, nếu không phải thực lực của nàng cách biệt quá lớn cùng hắn, nàng đã lao lên lóc xương xé thịt đối phương rồi.

- Làm sao rầu rĩ không vui vậy? có phải không nỡ bộ Tiên khí kia không?

Sắc mặt Mặc Thanh Toàn giờ rất khó coi, nàng phẫn nộ, nhưng lại không dám nói. Lâm Phàm quay lại nhìn phía sau, cười hỏi. Hắn thích nhất là việc nhìn người khác muốn đánh chết hắn, nhưng lại không dám để hắn biết.

Mặc Thanh Toàn lắc đầu, từ từ nói.

- Ngươi đến cùng muốn thế nào, chuyện này đến đây kết thúc đi. Tất cả bảo bối trên người ta đều có thể cho ngươi, ngươi hãy tha cho ta đi.

Lâm Phàm kinh ngạc, nói.

- Ngươi coi Lâm Phàm ta là loại người như nào? Bảo địa này là do ngươi dẫn ta tiến vào, ta không thể đánh đuổi ân nhân mình được đây. Hành trình bảo địa lần này, ngươi có thể yên tâm, chỉ cần có ta, ngươi tuyệt đối an toàn.

Mặc Thanh Toàn nhìn Lâm Phàm, trong lòng cảm thấy vô cùng bi thương, nàng cảm giác như gặp một người điên, bất quá, suy nghĩ một chút cũng hợp lý. Người này nếu không điên sao hắn lại giết phó tông chủ Côn Lôn Thần Tông trước mặt mọi người chứ, sao lại giết Hắc Ma điện chủ đây. Tất cả những thứ này đều nói rõ người này là một người điên, mà lúc này, Lâm Phàm vẫn ôm chặc Mặc Thanh Toàn.

- Ngươi thấy tình huống bây giờ thế nào? Chúng ta đi lâu vậy rồi, ngay cả một cái bóng cũng không thấy?

Mặc Thanh Toàn không biết nên nói gì, nhưng nàng cũng không dám ẩn giấu.

- Đây chỉ là ngoại vi của bảo địa, bảo bối chân chính ở vùng trung tâm.

- Há, thì ra là vậy.

Lâm Phàm gật đầu, khóe miệng lộ vẻ tươi cười, ánh mắt ngưng trọng nhìn về phương xa. Trong bảo địa này, linh khí vô cùng sung túc, nhưng cũng giấu vô số sát cơ. Thực lực hắn tuy mạnh mẽ, nhưng hắn cũng không dám khinh thường, ai biết sẽ xảy ra chuyện gì, hết thảy đều phải cẩn thận một chút mới được. Bây giờ hắn kéo Mặc Thanh Toàn lại gần, nếu như phát sinh nguy hiểm không thể tránh khỏi, hắn sẽ ném nàng ra làm bia đỡ đạn, tuy nàng rất đẹp, nhưng lại muốn lừa hắn, bất kể nam nữ già trẻ, một khi đã muốn hại hắn, hắn sẽ không tha cho bất kỳ ai. Nhưng Lâm Phàm lại không biết bất kỳ chuyện gì trong khối bảo địa này, nên hắn đành mang nàng theo. Mặc Thanh Toàn dám to gan mang theo mấy người bọn họ tiến vào bảo địa, nàng hiển nhiên biết một ít bí ẩn nơi này.

...

Một chỗ nào đó trong hư không vô tận.

Tần Thánh Quân đang mang ba tên đệ tử Côn Lôn Thần Tông xuất hiện trên khối bảo địa.

- Bản Quân đã mang bọn ngươi đến đây, mọi chuyện còn lại, chỉ có thể nhìn cơ duyên của các ngươi thôi.

Điều kiện Tần Thánh Quân đã đáp ứng Côn Lôn Thần Tông, đương nhiên sẽ không đổi ý. Khối bảo địa này hắn đã sớm biết, lúc trước, hắn cũng đã chiếm được chìa khoá trung tâm của bảo địa. Nhưng khi đó, thực lực hắn chưa mạnh, hắn cũng không dám bạo lộ. Sau này, thực lực từ từ tăng lên, hắn từng quay lại nơi này, nhưng vì thực lực hắn quá hạn mức cho phép nên hắn không có cách thâm nào nhập vào trong đó, chỉ có thể tìm tòi một hồi phía bên ngoài. Bất quá, cũng chỉ là ngoại vi, nhưng đã có rất nhiều bảo bối. Nhờ vào chuyện dọn sạch nơi đó, nên Tần Thánh Quân mới trở thành một truyền thuyết trên Vô Tận đại lục.

Thực lực hắn hiện giờ đã tăng lên, chỉ cần đi vào trung tâm bảo địa, và đạt được truyền thừa, con đường nghịch thiên của hắn sẽ hoàn toàn mở ra. Lúc đó, cho dù cửu tông, lục phái gì gì đó, hắn đều không để vào mắt. Ba đệ tử Côn Lôn Thần Tông liếc mắt nhìn nhau, cũng không dám tuỳ tùng Tần Thánh Quân, cuối cùng kết bạn, rời khỏi nơi này.

Tần Thánh Quân nhìn ba người kia rời đi, khóe miệng lộ vẻ tươi cười, loại bảo địa cở này, sao hắn chia sẽ cùng người khác được, hắn mang ba người bọn họ đi vào dĩ nhiên có mục đích khác. Toàn bộ bảo bối ở vòng ngoài đã bị hắn vơ vét sạch, ngay cả một sợi lông gà cũng không chừa, coi như bọn họ có đào hết ba tất đấy, cũng không tìm được bất kỳ vật gì hữu dụng. Sau đó, Tần Thánh Quân biến mất tại chỗ, hướng về vùng đất trung tâm. Ở Nơi đó, đang có loại khí tức huyền diệu đang kêu gọi hắn.

Lâm Phàm và Mặc Thanh Toàn cùng nhau đi về phía trước, nhưng lại không gặp cái gì hữu dụng. Theo Lâm Phàm thấy, bên ngoài bảo địa giống như đã bị người quét qua, trong khu ngoại vi này, cũng có rất nhiều hang động lớn nhỏ, rõ ràng đã bị người động tới, đồ vật bên trong cũng bị lấy sạch. Lúc này, Lâm Phàm liền nhìn Mặc Thanh Toàn.

- Nếu ngươi biết được cái gì, tốt nhất nói cho ta biết, bằng không, tình hữu hảo của chúng ta chấm dứt tại đây.

Khu bảo địa này rất kỳ quái, không giống bí cảnh bình thường, trong bí cảnh bình thường, chỉ cần đi tới trung tâm, sẽ có thể tìm ra bảo bối, nhưng bọn họ đã tìm kiếm ở đây lâu như vậy, vẫn không có bất kỳ thu hoạch nào, sắc mặt Mặc Thanh Toàn hơi đổi, nhưng lại giấu rất kỹ.

- Ta thật sự không biết tình huống của nơi này thế nào, trước kia ta cũng không có tiến vào đây.

Lâm Phàm cười cười, sau đó liền nhẹ nhàng nhấc ngón tay lên, một đoàn phật quang liền quấn quanh đầu ngón tay.

- Ngươi biết đây là cái gì không?

Lâm Phàm cười nói.

Mặc Thanh Toàn khẽ nhíu mày, nàng cảm giác khí tức kia có chút không thoải mái.

- Đây là Phật môn thần thông, tên gọi Đại Độ Hóa Phật Quang, nó có hiệu quả phổ độ những người nói dối trên thế gian. Cho dù tu vi của ngươi có là Tổ cảnh sơ kỳ, nhưng ta vẫn có thể độ hóa rất đơn giản. Đặc biệt, sau khi độ hóa, ngươi sẽ hoàn toàn mất đi tự do, giống như xác chết di động, chỉ cần ta ra lệnh, ngươi sẽ sẵn sàng làm tất cả.

Lâm Phàm nhỏ giọng nói, như đang nói một chuyện rất bình thường, nhưng những lời này lọt vào trong tai Mặc Thanh Toàn, lại nhấc lên một luồng sóng kinh hãi.

Biến thành xác chết di động?

Hoàn toàn mất đi tự do?

Không thể, tuyệt đối không thể.

- Phía trước có một thứ nguyên, chỉ cần có thể đánh vỡ là có thể đi vào bảo địa chân chính.

Mặc Thanh Toàn không giấu giếm nữa, khai ra toàn bộ. Nàng phát hiện người này thật sự rất kinh khủng. Khóe miệng Lâm Phàm cười tươi, sau đó hắn sờ đầu Mặc Thanh Toàn một cái.

- Vậy mới ngoan, chỉ cần ngươi cố gắng phối hợp, ta bảo đảm ngươi an toàn. Dù sao ta cũng là một người biết thương hoa tiếc ngọc, đặc biệt đối với mỹ nhân như nàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.