Tối Cường Hệ Thống

Chương 154: Chương 154: Tuyệt vọng thời khắc




Tiểu sư muội cùng Cung tiểu thư còn ẩn ở chỗ kia a.

“Oanh. . . .”

Ở Hàn Vĩnh Nghị cái kia sức mạnh cuồng bạo phía dưới, Vô Danh Phong trên kiến trúc ầm ầm sụp đổ, Trương Nhị Cẩu đám người sắc mặt cũng là trắng bệch cực kỳ.

“Các sư đệ, các ngươi nhanh đi Vô Danh Phong.” Trương Nhị Cẩu quát.

Thiên Vũ cùng Phùng Bất Giác hai người không chút suy nghĩ, hướng về Vô Danh Phong chạy đi.

“Hừ, muốn chạy trốn? Chậm.” Trôi nổi ở trong hư không Hàn Vĩnh Nghị cười lạnh một tiếng, một chưởng vỗ ra, toàn bộ hư không đều phảng phất bị đè ép.

Thiên Vũ cùng Phùng Bất Giác hai người, nhất thời máu tươi chảy như điên, thân thể bị hung hăng vỗ tới trong lòng đất.

“Sư đệ. . . .” Trương Nhị Cẩu nhìn Thiên Vũ cùng Phùng Bất Giác, sắc mặt dữ tợn gào thét, cái kia Hàn Vĩnh Nghị thân thể ở trong hư không, liền như là một toà như núi lớn, đem tất cả mọi người đường đi đều chặn lại rồi.

Giờ khắc này hư không bên trong những cái kia Thái Thượng trưởng lão, cũng là đến cuối cùng một khắc.

Trung Thiên Phong Thái Thượng trưởng lão Lữ Minh Dương, bị thương nặng, đem Cửu Tiêu Tông một tên Thái Thượng trưởng lão đánh giết, thế nhưng tự thân hao tổn cũng là khá lớn, khí tức ngổn ngang, từ trong hư không rơi xuống.

Mà liền ngay trong chớp mắt này, một bóng người từ trên trời giáng xuống.

“Nhan sư đệ. . . .” Vô Nhai vừa nhìn hai mắt khóe mắt nứt, tức giận điên cuồng hét lên.

Thánh Tông Thái Thượng trưởng lão Nhan Triển Văn, thương thế trên người nhìn thấy mà giật mình, để người nhìn cũng là cực kỳ kinh khủng, Đại Thiên Vị đại viên mãn cường giả, vậy mà lại bị nặng như thế thương thế, đây quả thực là trước nay chưa từng có a.

Đặc biệt là cái kia trên người có bộ phận, bạch cốt uy nghiêm đáng sợ, để người không rét mà run.

. . . .

“Thánh Tông, hôm nay chính là các ngươi tận thế.” Hàn Vĩnh Nghị nhìn một màn trước mắt, cũng là cuồng tiếu.

Thánh Tông bây giờ tổn thất nặng nề, cao cấp vô lực ở giữa chiến tranh, Thánh Tông là triệt để thất bại.

Già Lam Phong Thái Thượng trưởng lão là một tên bà lão, giờ khắc này cũng là chật vật trôi nổi ở trong hư không, phảng phất bất cứ lúc nào cũng sẽ chết đi.

“Sư phụ. . . .”

“Trưởng lão. . . .”

Già Lam Phong chúng đệ tử, nhìn trưởng lão dáng dấp, tê tâm liệt phế gào thét.

Già Lam Phong Thái Thượng trưởng lão, liếc mắt nhìn chúng đệ tử, ho ra một tia máu tươi, trên mặt lộ ra kiên quyết vẻ “Già Lam Phong đệ tử nghe lệnh, từ nay về sau, Già Lam Phong phong chủ vị trí, chính là các ngươi Đại sư tỷ Mộ Băng Yên, bọn ngươi nhất định phải nghe theo Đại sư tỷ mệnh lệnh.”

“Sư phụ. . . .” Mộ Băng Yên nhìn sư phụ, cũng là thất thanh khóc rống.

“Băng Yên, chớ để sư phụ thất vọng.” Già Lam Phong Thái Thượng trưởng lão liếc mắt nhìn đồ đệ, một viên lệnh bài bay tới Mộ Băng Yên trong tay, sau đó nhìn về phía Yến Tông chủ mọi người, “Các vị sư huynh, sau này Già Lam Phong còn xin chiếu cố nhiều hơn, hôm nay liền từ sư muội đến bảo vệ tông môn.”

“Sư muội, không thể. . . .” Đông đảo bị thương nặng Thái Thượng trưởng lão muốn ngăn lại, nhưng là này hết thảy đều đã đã muộn.

Già Lam Phong Thái Thượng trưởng lão, tất cả những thứ này khí thế toàn thân tăng vọt.

“Già Lam Tịch Diệt.”

Già Lam Phong Thái Thượng trưởng lão mười cái quy tắc dây chuyền, từ hư không bên trong bay tới, những cái kia quy tắc dây chuyền bên trên, thiêu đốt lên thần bí hỏa diễm, mà liền ngay trong chớp mắt này, một nói hào quang thoáng hiện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.