Tối Cường Hệ Thống

Chương 188: Chương 188: Rất có tu luyện đầu óc Lâm Phàm




Đông Linh châu một cái nào đó thần bí hòn đảo bên trên, nơi đó hoàn toàn tách biệt với thế gian, cái đảo thần bí này bị một đoàn vẩn đục khí vây quanh ở trong đó.

Ở đảo này bầu trời, hư không đột nhiên xé mở một nói vết nứt, một bóng người thân hình bất ổn từ bên trong đi ra.

Bóng người này chính là bị Lâm Phàm lầm cho rằng Thiên Hậu nữ tử.

Nữ tử sắc mặt hơi có chút trắng bệch, khóe miệng còn mang theo một vệt máu, đối với vừa chuyện mới vừa xảy ra, trong lòng tràn đầy vô hạn phẫn nộ, nhưng giờ khắc này nhưng có việc trọng yếu, bởi vậy cũng không có dừng lại.

Trên hòn đảo, một toà tế đàn.

Ở tế đàn kia trung ương, có một cỗ quan tài đá, cái kia quan tài đá không nhiễm một hạt bụi, mặt trên phù văn lấp loé, bốn tên ông lão ngồi vây quanh ở quan tài đá bốn phía, phảng phất đã tọa hóa giống như vậy, từng đoàn từng đoàn quang điểm từ bốn người trên thân bay lên, sau đó dung nhập vào cái kia trong quan tài đá, đem bên trong hung ác đồ vật, gắt gao trấn áp ở trong đó.

Nữ tử giờ khắc này đứng ở tế đàn nơi đó, đối cái kia như ngồi chung hóa bốn tên ông lão nói một ít chuyện.

Bốn tên ông lão mặt không hề cảm xúc, than nhẹ một tiếng. Nhìn trong tế đàn quan tài đá, trên khuôn mặt mang theo một tia lo lắng.

Xem ra bọn họ đã thất bại, tuyên cổ đã ra tới.

... .

Bên trong vùng rừng rậm.

Lâm Phàm tha cái bù thêm, tự thân thăng cấp, hệ thống ra mới công năng.

Lâm Phàm kéo dài bảng, rất là thoả mãn hiện tại thuộc tính, mà nhìn một chút cái kia mới nhô ra quy tắc công năng lúc, lông mày cũng là hơi nhếch lên, xem ra chứng được Đại Thiên Vị về sau, liền cần cô đọng quy tắc dây chuyền.

Lâm Phàm ngồi khoanh chân, cảm thụ bên trong đất trời quy tắc.

Trong phút chốc, Lâm Phàm phát hiện thần trí của mình phảng phất ngao du ở bên trong trời đất, từng cái từng cái quang điểm phiêu phù ở bốn phía, đối với tình huống này, Lâm Phàm có chút ngạc nhiên, đưa tay ra, muốn bắt giữ những điểm sáng này.

“Keng, chúc mừng phát hiện sắt chi quy tắc, có hay không cần cô đọng.”

“Keng, chúc mừng phát hiện thủy chi quy tắc, có hay không cần cô đọng.”

... .

Lâm Phàm nhìn trước mặt những này màu sắc khác nhau điểm sáng, trong lòng cũng đã rõ ràng.

Sở hữu quy tắc dây chuyền đều là cô đọng những điểm sáng này mà thành, mà những quy tắc này màu sắc khác nhau, hình dạng khác nhau, đều cần tự thân chậm rãi ngưng tụ.

“Cô đọng thủy chi quy tắc.”

“Keng, bắt đầu cô đọng thủy chi quy tắc, độ hoàn thành 1%.”

Thời khắc này, Lâm Phàm có thể cảm nhận được ở cái kia hư không bên trong, một loại quy tắc quang điểm, từ bốn phương tám hướng vọt tới, lẫn nhau kết hợp, trong đó cái kia thiên địa chi lực, tràn ngập ở Lâm Phàm trong cơ thể.

Lâm Phàm khẽ nhíu mày, những này thiên địa chi lực tiến vào tự thân thời điểm, như vật vô chủ, ở trong người đấu đá lung tung, dường như muốn phá thể mà ra giống như vậy, thế nhưng rất nhanh liền bị hệ thống cho mạnh mẽ trấn áp xuống.

Lâm Phàm khóe miệng hơi lộ ra vẻ tươi cười, quy tắc dây chuyền, xem ra không hề là tốt như vậy cô đọng, bởi vì đang hấp thu những quy tắc này quang điểm tiến vào trong cơ thể về sau, cần đem từng cái từng cái trấn áp, sau đó có thứ tự sắp xếp, liền như là chuỗi gien đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.