Tối Cường Hệ Thống

Chương 161: Chương 161: Phun phun càng khỏe mạnh




Cực tây nơi, tông môn không hề chỉ chỉ có Cửu Tiêu Tông.

Nơi đây đại tiểu tông môn mấy chục, đã từng từ Cửu Tiêu Tông suất lĩnh, nhưng là bây giờ Cửu Tiêu Tông triệt để xuống dốc.

Thậm chí ngay cả một cái lấy ra được cao thủ đều không có, đây là cỡ nào bi ai.

Bây giờ thời cơ đã đến, Cửu Tiêu Tông cái kia rộng lớn thổ địa cùng khống chế tài nguyên, ở những tông môn này trong mắt, là mê người như vậy.

Nhân lúc ngươi bệnh, đòi mạng ngươi.

Tuy nói không đến nỗi tiêu diệt Cửu Tiêu Tông, thế nhưng để cho cắt nhường ra những này, chẳng lẽ còn có thể quá đáng không được

Nhược nhục cường thực, kẻ phù hợp mới có thể sinh tồn, Cửu Tiêu Tông bá chủ địa vị đã chiếm rất lâu, là nên nhường một chút vị trí.

Đại tiểu tông môn khi biết tin tức này về sau, cũng đều bắt đầu mưu đồ bí mật lên.

Cực tây nơi bá chủ vị trí, có thể đổi chủ.

Một ít môn phái nhỏ Tông chủ, đúng là có chút lo lắng, “Các vị, Cửu Tiêu Tông minh hữu nhưng là Thánh Tông, chúng ta làm như thế, lẽ nào liền không sợ có việc?”

“Ha ha, này ngược lại là đa nghi rồi, ngươi cũng đã biết Cửu Tiêu Tông vì sao xuống dốc? Ta đến nói cho các vị, này Cửu Tiêu Tông bây giờ xuống dốc nguyên nhân, đều là công đánh Thánh Tông tạo thành, Hàn Vĩnh Nghị một đám Thái Thượng trưởng lão vẫn lạc tại Thánh Tông, ngươi nói Cửu Tiêu Tông cùng Thánh Tông vẫn là minh hữu quan hệ sao?”

“Thậm chí, ta còn dò thăm, Thánh Tông Già Lam Phong phong chủ ở đây trong chiến dịch chết đi, e sợ hiện tại hai tông nhưng nói là như nước với lửa a.” Một tên tông môn Tông chủ cười nói.

Mọi người vừa nghe, quả thật là động tâm, đây chính là đặt tại trước mắt cơ hội a, nếu như cứ thế từ bỏ, coi như thật cái được không đủ bù đắp cái mất.

Sau đó mọi người đối với Cửu Tiêu Tông bản thân quản lý tài nguyên phân chia như thế nào tiến hành rồi thảo luận, phảng phất Cửu Tiêu Tông đã là bọn họ vật trong túi.

. . . .

Thánh Tông.

“Ghê gớm a, ghê gớm a. . . .” Lâm Phàm nhìn trước mặt bảo khí phân tán bảo bối, cũng là nuốt một ngụm nước bọt.

Nhiều như thế bảo bối, thật sự là cay con mắt.

Lâm Phàm tiện tay cầm lấy một khối tảng đá đen kịt.

“Keng, chúc mừng phát hiện Diệt Luân Thạch.”

“Diệt Luân Thạch: Ẩn chứa quy tắc tinh hoa, có thể gia tốc quy tắc dây chuyền ngưng tụ thành tốc độ.”

Này không thế nào dễ thấy đồ vật, dĩ nhiên cũng là bảo bối tốt, quả thật là không thể không khâm phục, Thánh Tông hào khí a.

“Vật này không tệ, Diệt Cùng Kỳ hiện tại đã Đại Thiên Vị cảnh giới, vừa vặn có thể cho hắn cố gắng cô đọng quy tắc dây chuyền.” Lâm Phàm vừa muốn đem “Diệt Luân Thạch” phóng tới trong túi đeo lưng thời điểm, một bóng người đột nhiên chợt lóe lên.

Lâm Phàm trong tay “Diệt Luân Thạch” cũng thuận theo bay mất.

“Ngươi là ai? Vì sao đến bảo khố.” Lúc này bảo khí ngưng tụ thành Bảo Linh phiêu phù ở giữa không trung bên trên, cảnh giác nhìn Lâm Phàm, đối với Bảo Linh tới nói , bất kỳ cái gì tiến vào bảo khố, không còn thả bảo bối người, đều không phải là người tốt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.