Tối Cường Hệ Thống

Chương 163: Chương 163: Nhục nhã




“Ha ha. . . .”

Ở cái kia vô tận hư không bên trong, một chiếc to lớn chiến thuyền nhanh chóng đi về phía trước.

Lâm Phàm đứng ở chỗ nào, nhìn xuống cả vùng, cuồng tiếu.

“Bên ngoài mới là tiểu gia thế giới a.”

Từ tông môn sau khi đi ra, Lâm Phàm phát hiện mình là hưng phấn như vậy, hơn nữa còn đem Tông chủ chiến thuyền cho làm đến đây.

Lần này đi Cửu Tiêu Tông giải quyết sự tình về sau, Lâm Phàm liền chuẩn bị mở ra chiến thuyền chạy loạn khắp nơi.

Này chiến thuyền tốc độ theo Lâm Phàm đã rất nhanh, so với trước đây ngồi những Chiến Thuyền đó đều muốn nhanh lên rất nhiều, một cái chớp mắt, chính là bên ngoài mười dặm.

Chỉ là không biết này chiến thuyền nguyên lý là cái gì, nếu có thể biết nguyên lý, Lâm Phàm cũng không phải chú ý tự mình kiến tạo một chiếc phòng thuyền.

Lâm Phàm ánh mắt nhìn chăm chú phía trước , chờ đi qua Cửu Tiêu Tông về sau, liền đi tìm kiếm Chí Tôn Lệnh Bài mảnh vỡ, còn có Thất Thánh cái kia lão cẩu cấm địa.

. . . .

Cửu Tiêu Tông.

Tại quá khứ thời gian một tháng bên trong, Cửu Tiêu Tông một mực ở vào sa sút trong trạng thái, có đệ tử đối với tương lai đã mất đi hi vọng.

Tông chủ chết rồi.

Thái Thượng trưởng lão cũng đã chết.

Đã từng cực tây nơi đệ nhất đại tông, triệt để xuống dốc.

Có đệ tử rời đi Cửu Tiêu Tông, bọn họ không biết tương lai ở nơi nào, muốn đi ra ngoài tìm kiếm mới tương lai.

Mà có đệ tử, nhưng là thề sống chết làm bạn ở Tân Phong bên người, làm trọng chấn Cửu Tiêu Tông mà nỗ lực.

“Sư huynh, Tông chủ đăng vị nghi thức lập tức bắt đầu rồi.” Phong Tiếu Linh có chút ưu sầu, tuy rằng Cửu Tiêu Tông tương lai, khả năng rất nhấp nhô, thế nhưng hắn tin tưởng sư huynh nhất định có thể dẫn dắt Cửu Tiêu Tông lần nữa đi tới con đường huy hoàng.

“Ân.” Tân Phong gật gật đầu, tông môn không thể rắn mất đầu, mà dạng này gánh nặng ép trên người Tân Phong, để cho trong thời gian ngắn, có chút không thở nổi.

Phong Tiếu Linh nhìn sư huynh, có mấy lời giấu ở trong lòng, thế nhưng là lại do do dự dự, “Sư huynh, kỳ thực tình huống bây giờ, Tông chủ đăng vị nghi thức, có thể bất lực làm, điều tra đệ tử báo cáo, có thật nhiều tông môn lòng mang ý đồ xấu.”

Tân Phong nhìn phương xa, đã từng cái kia phong mang cực kỳ khí chất bây giờ cũng là phát sinh thay đổi.

“Sư đệ, Cửu Tiêu Tông bây giờ tuy nói xuống dốc, nhưng theo cũ là đại tông, đăng vị nghi thức không thể thủ tiêu , còn những tông môn kia, sớm muộn đều muốn đối mặt, vậy thì để cho bọn họ tới đi.” Tân Phong nghiêm túc nói.

“Nhưng là sư huynh, Lâm sư huynh cùng quan hệ của ngươi, nếu như Thánh Tông đến đây chống đỡ, chúng ta hay là. . . .” Phong Tiếu Linh một mực suy nghĩ chính là cái này.

Tân Phong lắc lắc đầu, “Sư đệ, ngươi phải nhớ kỹ, chúng ta Cửu Tiêu Tông thua thiệt Thánh Tông quá nhiều, nhiều lắm.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.