Tối Cường Hệ Thống

Chương 186: Chương 186: Một màn kinh khủng phát sinh




Huyền Tông chủ nguyên bản vẫn đúng là không biết như thế nào cho phải, nhưng là giờ khắc này Lâm Phàm không nói hai lời, đột nhiên xông lên chính là cùng người kia đánh đồng thời, cũng là làm cho các nàng một mặt như mơ.

Chuyện này rốt cuộc là như thế nào? Còn có Lâm Phàm trong miệng nói tới Thiên Hậu lại đến cùng là ai?

Ngược lại các nàng đã là như mơ , còn bây giờ tình huống, cũng không phải là các nàng có khả năng nắm trong tay, coi như là muốn khống chế, vậy cũng phải có bản lãnh này a.

“Cha a, cổ vũ a, đánh chết cái tên này.” Lưu Lăng Phong không uý kị tí nào đứng ở nơi đó, nhảy nhót tưng bừng hô lớn.

. . . .

Giờ khắc này người kia sắc mặt phát lạnh, trong đôi mắt đẹp, hàn quang lấp loé, người này một lời không hợp liền động thủ, nhưng là triệt để chọc giận nàng, mặc dù không biết người này trong miệng nói tới Thiên Hậu là ai, thế nhưng người này ngôn ngữ, nhưng là bị định ra rồi tội chết.

“Chết cho ta. . . .” Lâm Phàm gầm lên một tiếng, một chưởng phát huy ra, hư không bên trong cắt ra một vết nứt, một luồng khí thế ngập trời đem Thiên Hậu khóa chặt lại.

Người kia đôi mắt đẹp lưu quang chuyển động, trong ánh mắt, lập loè từng tia từng tia vẻ nghiêm túc.

Không gió mà bay, một tay duỗi ra, chung quanh thiên địa chân nguyên, mãnh liệt ngưng tụ, một luồng hạo nhiên khí tức, đột nhiên bộc phát ra, trước mặt đánh về một chưởng kia.

“Oanh. . . .”

Hai cổ lực lượng cường đại đụng vào nhau, Huyền Kiếm Các mọi người, thân hình bất ổn, từng cái từng cái ngồi sập xuống đất, mặt lộ vẻ vẻ hoảng sợ nhìn chăm chú hư không.

Vẻn vẹn dư uy, liền không phải là các nàng có khả năng ngăn cản.

“Hừ, muốn chạy, đứng lại cho ta.” Lâm Phàm thấy Thiên Hậu hóa thành một nói cầu vồng, hướng về xa xa bay đi, cũng là hừ lạnh một tiếng theo sát ở tại sau.

Đồng thời đối với này Thiên Hậu thực lực, cũng là cảm thấy kinh dị, không nghĩ tới lại có thể nghênh tiếp “Tuyên Cổ Cánh Tay” một chưởng, này theo Lâm Phàm, cũng thật là người số một.

Đuổi một đoạn lộ trình về sau, người kia ngừng lại, trong ánh mắt, sương lạnh nằm dày đặc, trước mắt thực lực của người này, vượt qua ngoài dự liệu của nàng.

“Ngươi năm lần bảy lượt, nói năng lỗ mãng, hôm nay liền đưa ngươi chém giết.”

“Hừ, ai chém giết ai, còn không nói bất định, xú nương môn, hôm nay Lão Tử liền để ngươi nếm thử cái gì gọi là khuất nhục.” Lâm Phàm chợt quát một tiếng, hạo nhiên khí thế, xông thẳng tới chân trời, tay trái Vĩnh Hằng Chi Phủ, tay phải “Tuyên Cổ Cánh Tay” .

“Làm càn. . . .”

Dưới cái nhìn của nàng, chưa bao giờ có người dám như thế ở tại trước mặt làm càn, nhưng hôm nay người trước mắt này, năm lần bảy lượt nói năng lỗ mãng, đã sớm bị nàng định ra tội chết.

Thời khắc này, bốn phía hư không phảng phất ngưng tụ giống như vậy, từng cây từng cây quy tắc dây chuyền, từ sau lưng nó hư không bên trong, xuyên thấu mà ra, đầy trời quy tắc dây chuyền ra ngoài Lâm Phàm dự liệu, đồng thời vẻ mặt cũng là cực kỳ nghiêm nghị.

Này vẻn vẹn xuất hiện quy tắc dây chuyền, liền đầy đủ sau đó bốn mươi đầu, ở Đông Linh châu cũng là trước đây chưa từng thấy.

Giờ khắc này bốn mươi quy tắc dây chuyền, không ngừng quấn quanh ở đồng thời, một luồng hạo nhiên sức mạnh, đem trọn cái thiên địa bao phủ lại.

“Chết cho ta. . . .” Thời khắc này, Lâm Phàm đột nhiên bạo phát mà lên, năm ngón tay thành trảo, hướng về Thiên Hậu chộp tới, tay trái Vĩnh Hằng Chi Phủ, cũng là cắt ra tầng tầng hư không, hai mặt giáp công, không đem giết chết, thề không bỏ qua.

Nàng nhìn đối phương cái kia hạo nhiên khí tức, trong đôi mắt đẹp, cũng là lộ ra một tia kinh ngạc.

Nàng cũng là không nghĩ tới Đông Linh châu, lại có nhân vật như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.