Tối Cường Hệ Thống

Chương 167: Chương 167: Một cái so với một cái tàn nhẫn




“Chúc mừng?”

“Nhưng là ta thấy thế nào, đều như thế không giống đây?” Lâm Phàm làm bộ không tin nói ra, sau đó nhìn về phía Cửu Tiêu Tông đệ tử, “Những người này đến chúc mừng, đều đưa cái gì? Cho ta nói một chút.”

Giết gà dọa khỉ.

Lâm Phàm còn không thích giết chóc đến, một lời không hợp liền đại khai sát giới mức độ, những tông chủ này muốn chết còn chưa tính, những cái kia môn hạ đệ tử, cũng không thể tất cả đều là kẻ ác a.

Huống hồ vừa cũng cũng không tệ lắm, một cái tông môn Tông chủ nhảy ra ngoài làm con cờ thí, Lâm Phàm mặc dù không thích giết chóc, thế nhưng tiện tay giết một người, vẫn là không có vấn đề.

Giờ khắc này các tông môn Tông chủ, vừa nghe thấy lời ấy, sắc mặt cũng là biến đổi.

Bọn họ không nghĩ tới đối phương sẽ hỏi chuyện này.

Đặc biệt là lúc trước một cái đưa một rương Hoàng Kim người tông chủ kia, sắc mặt tái nhợt hãy cùng giấy trắng.

Này nếu như lúc trước biết sẽ biến thành như vậy, coi như cho hắn mười cái lá gan, cũng không dám đưa một rương Hoàng Kim a.

Những này đối với người phàm tục tới nói, Hoàng Kim e sợ rất quý giá, thế nhưng đối với tông môn tới nói, những này hãy cùng đồng nát sắt vụn giống như vậy, không có một chút tác dụng nào.

Mà Hồ Tông chủ giờ khắc này cũng là buông ra thở ra một hơi, ngẫm lại bọn họ tặng quà tặng, không phải châu báu chính là Hoàng Kim, tự mình tốt xấu cũng đưa một viên mười năm Chu Quả.

Lúc này một tên Cửu Tiêu Tông đệ tử lên trước, một mặt vẻ hưng phấn, nhìn phía dưới những cái kia lúc trước vênh vang đắc ý các tông người, cao giọng hô.

“Hồng Vân Tông, một viên mười năm Chu Quả.”

“Hỏa Đạo Tông, một rương Hoàng Kim.”

Hồ Tông chủ nghe những quà tặng này, tự mình xếp hạng trước nhất đầu, một viên mười năm Chu Quả, tuy nói lễ nhẹ, thế nhưng cùng những tông môn khác so ra, khẳng định là rất cao.

Mà khi nghe được Lưu Tông chủ đưa một rương Hoàng Kim thời điểm, Hồ Tông chủ không nhịn được liếc mắt nhìn đối phương, bi kịch gia hỏa.

Mặc dù mình chỉ đưa một viên mười năm Chu Quả, thế nhưng so ra, tự mình nhưng là so với bọn họ tốt hơn rất nhiều a.

Có thể vào lúc này để Hồ Tông chủ có chút sững sờ sự tình chính là, này Cửu Tiêu Tông đệ tử, làm sao chỉ báo hai người, liền không báo a?

Hồ Tông chủ bây giờ còn đang đang mong đợi, phía dưới những người kia lại đưa cái gì, còn giống như có người đưa một bộ quan tài, cũng không biết đợi lát nữa muốn bao nhiêu bi kịch.

Lúc này Hồ Tông chủ cười nhìn về phía mọi người, mà mọi người cũng là cười nhìn Hồ Tông chủ cùng Lưu Tông chủ hai người.

“Lâm sư huynh, báo xong, tặng lễ cũng chỉ có Hồ Tông chủ cùng Lưu Tông chủ hai người.” Cửu Tiêu Tông tên đệ tử này nói ra.

Mà giờ khắc này, Hồ Tông chủ vừa nghe thấy lời ấy, nhất thời triệt để mộng dựng lên, này làm sao có khả năng? Lúc trước nói chuyện phiếm thời điểm, mọi người cũng đều nói rồi đều đưa cái gì, làm sao có khả năng chỉ có tự mình cùng Lưu Tông chủ hai người?

“Làm sao? Các vị nói đến chúc mừng, làm sao liền cái lễ đều không có? Có phải là xem thường Cửu Tiêu Tông?” Lâm Phàm ngữ khí bình thản, thế nhưng đứng ở trong tai mọi người, nhưng là dày đặc khí lạnh, để người nội tâm hốt hoảng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.