Tối Cường Hệ Thống

Chương 180: Chương 180: Đều là trước đây gây ra họa




“Cuối cùng đã tới.”

Vài ngày sau, Lâm Phàm đứng ở một toà cao vút trong mây trên đỉnh núi, nhìn phương xa lần này chỗ cần đến Huyền Kiếm Các.

Ở lần đầu tiên nhìn thấy Huyền Kiếm Các tông môn lúc, Lâm Phàm cũng là cũng là bị cảnh tượng trước mắt cho chấn kinh rồi, Huyền Kiếm Các xây dựng ở một thanh trường kiếm mặt ngoài bên trên, trường kiếm kia phảng phất từ trên trời giáng xuống, nghiêng xuyên trên mặt đất, trường kiếm kia hùng vĩ cực kỳ, chấn động người đời.

Nồng nặc kiếm ý, từ cái kia thần bí bên trên tản ra.

Sắc bén, rét lạnh.

Nhưng dù là như vậy, Huyền Kiếm Các nhưng tràn đầy sinh cơ.

Quả thật là nhân gian tiên cảnh a.

Lâm Phàm nhìn đúng là có chút ước ao, không hổ là nữ nhân tông môn a, chính là đặc biệt sẽ hưởng thụ. Ngẫm lại chính mình tông môn, này bắt đầu so sánh, cũng không khỏi thở dài một hơi, không cách nào so sánh được a.

Thô bạo, nhu hòa, mỹ lệ. . . Toàn bộ bao dung cùng nhau, đẹp không sao tả xiết a.

Ngẫm lại Huyền Kiếm Các Tông chủ khẳng định cũng là chừng trăm tuổi, thuộc Vu lão bà nội cấp bậc, nếu như tuổi nhỏ hơn một chút, vẫn đúng là không ngại cùng phát sinh chút gì, sau đó trường kỳ đến ở.

Lâm Phàm lắc lắc đầu, sau đó một đường mà xuống, đi lấy tự mình muốn đồ vật.

. . . .

“Đứng lại, đây là Huyền Kiếm Các, những người không có liên quan không cho tiến vào.” Một tên khuôn mặt đẹp đẽ nữ đệ tử ngăn cản Lâm Phàm đường đi.

Tên nữ đệ tử này một mặt cảnh giác nhìn Lâm Phàm.

“Tiểu muội muội, ta không phải là người không liên quan, ta tới tìm các ngươi Tông chủ nói chút chuyện.” Lâm Phàm nhìn trước mắt đệ tử này, vốn là muốn một tay chế phục xông vào.

Nhưng là nhìn này tiểu đệ tử tu vi mới Tiên Thiên cấp trung cảnh giới, Lâm Phàm đến cũng là lòng có không đành lòng.

Tự mình đường đường Thánh Tông đệ nhất cao thủ, này lấy lớn ép nhỏ không tốt. . . .

Mà mấu chốt nhất chính là, lần này đến đây chính là muốn theo người ta muốn cái gì, này ra tay hại người nhưng là có chút không xong.

“Làm càn, ngươi đến cùng là ai?” Nữ đệ tử kia thấy trước mắt người đàn ông này như vậy làm càn, cũng là tức giận gầm lên một tiếng, rút ra trường kiếm.

Lâm Phàm lắc lắc đầu, trực tiếp đem không nhìn, sau đó trực tiếp đi lên đi.

“Đứng lại. . . .” Tên nữ đệ tử kia thấy đối phương dĩ nhiên không nhìn thẳng tự mình, cũng là tức giận xông lên trên.

“Ngươi này tặc nhân, nếu như còn dám đi lên, đừng trách ta không khách khí.” Cô gái này đệ tử vào tông môn thời gian cũng coi như quá dài, vẫn là lần đầu gặp phải chuyện như vậy.

Huyền Kiếm Các mặc dù không phải hàng đầu đại tông, thế nhưng bình thường cũng không người nào dám tới gây sự, bây giờ gặp phải một cái, nhưng lại không biết nên xử lý như thế nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.