Tối Cường Hệ Thống

Chương 158: Chương 158: Để người rất hâm mộ a




Vô Danh Phong.

Lâm Phàm đám người lúc này đứng ở nơi đó, có chút ngây người nhìn một màn trước mắt.

Đây là mà tình huống?

Chỉ thấy phía trước, Diệt Cùng Kỳ thân thể trôi nổi ở giữa không trung, một cái quy tắc dây chuyền quấn quanh ở Diệt Cùng Kỳ trên thân thể, một con không có vào hư không bên trong, sau đó lại từ một đầu khác bay ra, liên miên không ngừng, cứ như vậy quấn quanh lấy.

“Nhị Cẩu, này tình huống thế nào?” Lâm Phàm nhìn một màn trước mắt, có chút không biết rõ mà hỏi.

Trương Nhị Cẩu lắc lắc đầu, cũng là một mặt mộng so với, “Tông chủ, ta đây cũng không biết, ta chính là đem đan dược đút cho sư đệ về sau, đột nhiên theo sư đệ trên thân một luồng gió xoáy chợt bộc phát ra, sau đó sư đệ cứ như vậy trôi nổi ở trong hư không.”

Trương Nhị Cẩu vừa cũng sợ hãi đến gần chết, cho rằng sư đệ muốn làm sao, tuy rằng Diệt sư đệ đối với đoàn người có chút lạnh nhạt, thế nhưng hắn nhưng là nhìn ra rồi, Diệt sư đệ chính là trong nóng ngoài lạnh người, đối với bọn họ khá tốt, liền chỉ cần liều mình cứu viện tiểu sư muội liền có thể nhìn ra rồi.

Luồng hơi thở này, có chút cường a.

Lâm Phàm khẽ nhíu mày, Diệt Cùng Kỳ hiện tại tự thân khí tức rất mạnh, thật giống có một luồng sức mạnh thần bí ở tại trong cơ thể vận chuyển.

Hơn nữa cái kia quy tắc dây chuyền, chính đang rèn luyện Diệt Cùng Kỳ thân thể.

Ngứa trứng, lúc này mới rời đi thời gian bao lâu a, làm sao sắp tới liền như vậy.

Vừa bị nhân đánh hiếm hoi còn sót lại một hơi, có thể sao có thể nghĩ đến, này lại vẫn đột phá một nói Đại Khảm.

“Diệt sư huynh hơi thở này rõ ràng là đang đột phá, nhưng là Diệt sư huynh vì sao lại ở trong hôn mê đây?” Thiên Vũ chau mày, tình huống như thế, hắn cũng là trước đây chưa từng thấy.

Lâm Phàm biết Diệt Cùng Kỳ tu luyện chính là một môn trâu đến cực điểm công pháp.

Bất Tử Bất Diệt .

Nghe danh tự này liền có thể nhìn ra, công pháp này có bao nhiêu trâu hơn, Lâm Phàm cũng nghĩ học lợi hại như vậy công pháp, chỉ là rất đáng tiếc, môn công pháp này Diệt Cùng Kỳ biết tu luyện, thế nhưng là không nói ra được.

Lâm Phàm hơi hơi bất đắc dĩ, xem ra đây là chuyên môn công pháp a, bất quá cũng tốt, Diệt Cùng Kỳ là Thánh Ma Tông đệ tử, bất kể nói thế nào, đó cũng là phía bên mình người.

Bây giờ Thánh Ma Tông, thiếu hụt chính là một vị có thể trấn giữ cao thủ.

Mà Diệt Cùng Kỳ chính là có như vậy tiềm lực ứng cử viên.

Giờ khắc này, một luồng thu hút tâm thần người ta khí tức từ trên người Diệt Cùng Kỳ chợt bộc phát ra, luồng hơi thở này đem hư không biến sền sệt cực kỳ.

“Giết. . . .”

Diệt Cùng Kỳ rống to một tiếng, thanh thế ngập trời, cái kia một nói “. Giết” trong chữ, phảng phất bao hàm vạn ngàn tâm tình, Trương Nhị Cẩu đám người biến sắc, ở trong óc, phảng phất giương ra hình ảnh từ từ triển khai.

Lâm Phàm ho nhẹ một tiếng, Diệt Cùng Kỳ này từng cái từng cái “Giết” trong chữ, có một luồng sức mạnh tinh thần, tu vi không đủ người, sẽ bị cảm hoá, do đó trầm mê ở hư huyễn bên trong.

Trương Nhị Cẩu đám người vừa mê muội trong đó, một tia chớp thanh âm trong đầu nổ vang một tiếng nổ vang, để bọn hắn khôi phục lại.

“Tông chủ, Diệt sư đệ không có sao chứ?” Trương Nhị Cẩu lo lắng hỏi, này vừa trong đầu hình ảnh là cái gì? Kém chút mê muội trong đó, bị cái kia từng đạo từng đạo tiêu sát khí cho xoá bỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.