Tối Cường Hệ Thống

Chương 165: Chương 165: Đây là cái gì đãi ngộ a




Cái kia một chiếc Chiến Thuyền, làm cho tất cả mọi người trong lòng cũng đều kẽo kẹt một hồi.

Đối với ba mươi tám tông Tông chủ tới nói, này đặc biệt căn bản cũng không phải là một chuyện tốt, bọn họ nguyên bản đều đã thương lượng xong, đoàn người công bằng phân cách, nếu như Cửu Tiêu Tông không đồng ý, vậy thì làm.

Nếu như Cửu Tiêu Tông rõ là không phải, đáp ứng yêu cầu của bọn họ, bọn họ không ngại để Cửu Tiêu Tông tiếp tục tồn tại.

Mà bây giờ lại có một cái thế lực không rõ đến đây, này dưới cái nhìn của bọn họ, chính là muốn thiếu chia một ít.

Nếu như chỉ là một cái bình thường tông môn, bọn họ đúng là có thể không để ý tới.

Nhưng hôm nay nhìn Chiến Thuyền to nhỏ, chỉ sợ không phải một cái môn phái nhỏ a.

. . . .

Lâm Phàm đứng ở Chiến Thuyền bên trên, nhìn chăm chú phía dưới. Tông chủ chiếc này Chiến Thuyền quả nhiên là đồ tốt, trực tiếp mấy ngày đã đến cực tây nơi, tốc độ này cũng là không biên giới.

Bất quá cùng Côn Bằng so ra, chênh lệch này nhưng dù là quá lớn.

Ngẫm lại cái kia Côn Bằng trong nháy mắt, vung lên cánh liền từ Cửu Tiêu Tông đến Thánh Tông, bực này tốc độ đã vượt qua tất cả.

Bất quá ngẫm lại triệu hoán Côn Bằng đánh đổi, cũng là làm cho đau lòng người a.

“Ồ, có hoạt động a?” Lâm Phàm nhìn thấy Cửu Tiêu Tông cung điện kia ở ngoài phi thường náo nhiệt, thật giống vây tụ rất nhiều nhân.

Bất quá Lâm Phàm đầu óc cũng không ngu xuẩn, lấy Cửu Tiêu Tông tình huống bây giờ, không bị nó tông phân cách, liền đã toán là một chuyện tốt.

. . . .

“Sư huynh, nhịn một chút, được rồi.” Giờ khắc này Phong Tiếu Linh sau lưng Tân Phong nói ra.

Bây giờ tới tông môn đều mắt nhìn chằm chằm, nếu quả như thật khai chiến, Cửu Tiêu Tông có lẽ sẽ thật sự liền như vậy tan vỡ.

Tân Phong không nói gì, trong lòng hắn so với ai khác đều rõ ràng, ngẫm lại cực thịnh một thời Cửu Tiêu Tông, bây giờ nhưng biến thành như vậy, cũng không thể không nói là một kiện bi ai sự tình a.

Cao cấp sức chiến đấu, không một may mắn thoát khỏi, nếu như dù cho hiếm hoi còn sót lại một cái Đại Thiên Vị cảnh giới đại viên mãn, tình huống kia cũng sẽ khác nhau a.

Nhưng là nhìn tình huống bây giờ, trong tông môn, sức chiến đấu cao nhất, cũng chỉ là Tiểu Thiên Vị cảnh giới, đây là cỡ nào bi ai a.

Lúc này Chiến Thuyền trôi lơ lửng ở Cửu Tiêu Tông bầu trời, Cửu Tiêu Tông đệ tử cũng là nhìn trợn mắt ngoác mồm, thật lớn, thật sáng mắt Chiến Thuyền a.

Ba mươi tám tông đệ tử cũng là hâm mộ nhìn cái kia một chiếc Chiến Thuyền, to lớn như thế Chiến Thuyền, bọn họ tông môn khi nào từng có.

Ba mươi tám tông các Tông chủ, hai mặt nhìn nhau, trong mắt lộ ra vẻ lo âu, đây rốt cuộc tới là bực nào tông môn.

Yến Hồng Vũ này Chiến Thuyền, mặt ngoài chính là màu bạc, không có bất kỳ cái gì đánh dấu, cái này cũng là Yến Hồng Vũ cho rằng, làm người nên biết điều một chút, tuy nói Thánh Tông rất mạnh mẽ, thế nhưng ra ngoài ở bên ngoài, cũng không thể như vậy soi sáng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.