Tối Cường Hệ Thống

Chương 157: Chương 157: Đại nạn trước an bình




“Keng, chúc mừng đánh giết Đại Thiên Vị đại viên mãn cường giả.”

“Keng, chúc mừng kinh nghiệm tăng cường 15 ức.”

“Keng, chúc mừng luyện hóa thành công mười sáu quy tắc dây chuyền.”

Lâm Phàm không nghĩ tới, Hàn Vĩnh Nghị cô đọng quy tắc dây chuyền dĩ nhiên đạt đến kinh khủng mười sáu đầu, cũng khó trách Thánh Tông kém chút thất thủ, liền này một người, đem Yến Tông chủ cho đánh lén thành trọng thương, như vậy toàn bộ Thánh Tông, trên căn bản chính là bị nghiền ép tồn tại.

Nhìn những đệ tử này, có sắc kích động, có cũng buồn bã ủ rũ, Lâm Phàm cũng là thở dài một tiếng, tuy rằng tới xem như là đúng lúc, thế nhưng có người đã chết đi, cứu không trở lại.

“Tông chủ... .” Trương Nhị Cẩu nhìn Lâm Phàm, kích động đều khóc.

Lâm Phàm gật gật đầu, sau đó sờ sờ Chỉ Kiều đầu.

“Tông chủ, nhanh mau cứu các sư đệ.” Trương Nhị Cẩu vội vàng nói.

Lâm Phàm đi tới Phùng Bất Giác cùng Thiên Vũ bên người, kiểm tra một hồi thương thế, rất trí mạng, nhưng ít ra còn có một hơi ở.

Bây giờ Ngô Đồng thần thụ sức sống, lần trước bị tự mình dùng một hồi, cũng không thể trắng trợn vận dụng, bất quá dẫn dắt ra một ít sức sống, hòa vào đan dược bên trong, nên có thể.

Sau đó lật bàn tay một cái, từng cây thảo dược bay vào đến trong bàn tay.

“Nhất niệm thành đan.”

Từng viên từng viên đan dược ở trong ngọn lửa lăn lộn, sau đó lượng lớn đan dược bắn ra, lấy ra hai viên, để Phùng Bất Giác cùng Thiên Vũ ăn vào, hiệu quả xác thực rất tốt, rất nhanh sẽ có chuyển biến tốt.

Này Ngô Đồng thần thụ quả thật không hổ là thần vật.

“Nhị Cẩu, này một viên ngươi mau mau cầm đi cho Diệt Cùng Kỳ dùng.” Lâm Phàm nói ra.

“Vâng.” Trương Nhị Cẩu gật gật đầu.

“Sư phụ, ngươi nhanh mau cứu Tiểu Bạch cùng Cung tỷ tỷ.” Chỉ Kiều nói ra.

Lâm Phàm nhìn Chỉ Kiều trong lồng ngực Tuyết Vương Sư, thương thế rất nặng, bất quá cũng còn tốt, hung thú sức sống cực kỳ mạnh mẽ, mà này Tuyết Vương Sư trong huyết mạch, cũng xuất hiện hiện tượng phản tổ, sức sống càng là mạnh mẽ, sau đó một viên đan dược đưa vào trong miệng, cũng làm cho dần dần khôi phục.

“Cung tỷ tỷ?” Lâm Phàm vừa nghe, nhất thời sững sờ, có chút không rõ vì sao, đây cũng là từ đâu tới Cung tỷ tỷ, bất quá khi nhìn thấy nằm trong vũng máu đạo nhân ảnh kia lúc, Lâm Phàm đúng là có chút kinh ngạc.

Chuyện này làm sao như vậy nhìn quen mắt.

Đúng, là Mặc Thành tên kia.

Nhưng là người này làm sao sẽ ở Thánh Tông? Hơn nữa còn cùng Chỉ Kiều quen thuộc như thế?

Lâm Phàm trong đầu tâm tư vạn ngàn, người này đi tới Thánh Tông, chẳng lẽ dựa vào thân phận của chính mình, lung tung viện cố sự, trong này kiếm lời không được

Giờ khắc này, hắn nghĩ đến đến cùng muốn hay không cứu, vẫn là lừa dối Chỉ Kiều một hồi, tình nguyện ngắn ngủi tính thống khổ, cũng không thể lưu cái mầm họa ở bên người.

“Sư phụ, ngươi nhanh mau cứu Cung tỷ tỷ, là Cung tỷ tỷ đẩy ra ta, ta mới không có chuyện gì.” Chỉ Kiều thấy Tiểu Bạch khôi phục lại, tâm tình vui vẻ không ít, nhưng là nhìn thấy Cung tỷ tỷ vẫn chưa có tỉnh lại, Chỉ Kiều trong lòng cũng là rất khó vượt qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.