Tối Cường Hệ Thống

Chương 919: Chương 919: Bắt Đầu Vơ Vét




Người dịch: Tài

Biên: Kira123

Team dịch: Vạn Yên Chi Sào

- Sư huynh, mục đích lần này tông chủ để chúng ta đi vào bảo địa không phải tầm bảo, chủ yếu cho chúng ta tìm hiểu bảo địa rốt cuộc do vị đại năng nào lưu lại hửm?

Bích Lưu tiên tử Ngọc Tiêu Nhi lên tiếng, nàng mặc một bộ quần áo màu xanh biếc, cực kỳ diễm lệ, dù là nữ tử, nhưng tu vi nàng đã đạt đến cảnh giới kinh thiên động địa. Hơn nữa, để có thể trở thành đệ tử tông chủ dự bị Côn Lôn Thần Tông, đều không giống người thường. Nghe đồn Bích Lưu tiên tử là thượng cổ Tiên nhân chuyển thế trùng tu, còn tin đồn này có phải thật hay không, không ai biết được sự thật cả.

- Ừm, tuy Tần Thánh Quân mang chúng ta đi vào, nhưng cũng không mang chúng ta tiến nhập địa phương trọng yếu, đến giờ hắn vẫn một mực đề phòng chúng ta.

Cửu Lê Tổ Tiên Kim Cửu Lê nói, thân thể Kim Cửu Lê vô cùng cường tráng, hung sát cực kỳ. Hắn ban đầu vốn là một phàm nhân ơtrong một xó xỉnh nào đó của Vô Tận đại lục, nhưng sau khi được Thái Càn Thiên mang về Côn Lôn Thần Tông, sức mạnh của hắn bắt đầu gia tăng mãnh liệt, một thân sức mạnh vô cùng mãnh liệt, mênh mông vô biên, không phải người thường có thể sánh được, chỉ là, trước mặt loại thiên kiêu chi tử như Tần Thánh Quân, hào quang trên người bọn họ mới bị che phủ, nhưng đối với người bình thường, họ cũng là tồn tại cao cao không thể với tới.

- Tên Tần Thánh Quân kia chắc cũng không ngờ rằng hắn mượn Côn Lôn Thần Hỏa rèn luyện thần thông, tông chủ đã đánh dấu một ký hiệu trên người hắn. Bất kể hắn có ở chân trời góc biển nào, chúng ta cũng đều có thể biết nơi tọa lạc của hắn.

Khôn Động Kim tiên, Trịnh Càn Khôn đắc ý lên tiếng, giờ ở nơi này, tu vi Cửu Lê Tổ Tiên Kim Cửu Lê cao nhất, hắn vung tay, nói.

- Chú ý an toàn, nếu Tần Thánh Quân động sát tâm với chúng ta, chúng ta không chạy được đâu, nếu gặp được bảo bối thì hãy nhớ, không nên tranh cướp cùng hắn. Chúng ta chỉ cần biết, loại bảo địa này do vị đại năng nào lưu lại là được.

- Đã rõ, sư huynh.

Hai người kia gật đầu đáp lời, nhiệm vụ lần này mặc dù không có quá nhiều nguy hiểm, nhưng lại hết sức gian nan, nếu có chuyện gì xảy ra, sợ rằng không có cơ hội sống sót. Trong bảo địa này, chỉ có họ và Tần Thánh Quân, nếu họ có chuyện, vậy chỉ có thể do Tần Thánh Quân động thủ. Lúc này, pháp lực Kim Cửu Lê đang vô cùng sinh động, hắn điểm ra một chỉ hướng về hư không, trên đó xuất hiện một dòng sông dài, sông dài kia như ẩn như hiện, mà trong đó, như có âm thanh.

Đại Truy Tung Thuật, một trong những vô thượng thần thông của Côn Lôn Thần Tông, dù không có bất kỳ khã năng công kích nào, nhưng là thần thông bá đạo nhất để lần theo người khác, chỉ cần bị theo dõi, không cách nào trốn thoát.

- Đi, bên đó.

Cửu Lê Tổ Tiên lên tiếng, mang theo hai người đuổi theo hướng Tần Thánh Quân.

...

- Hừ, Thái Càn Thiên gieo thần thông theo dõi trên người ta, tưởng ta không biết à? Đã như vậy, chỉ cần tương kế tựu kế, hấp dẫn bọn họ đi tới, nơi đó có không ít sinh linh cường hãn, để cho bọn họ ngăn cản những sinh linh này cũng không tệ.

Tần Thánh Quân mượn Côn Lôn Thần Hỏa rèn luyện thần thông, sao không biết Thái Càn Thiên động chân động tay trên người hắn chứ. Bất quá, cũng không sao cả, nếu đã có mưu đồ, hắn cũng sẵn sàng cho bọn họ cơ hội.

...

Lâm Phàm mang theo Mặc Thanh Toàn đi vào, lúc ngừng lại, phát hiện phía trước là một thế giới màu xám tro. Theo Lâm Phàm thấy, bảo địa này không phải một nơi bình thường, nó giống như một Đại thế giới, người có thể mở ra thế giới lớn như vậy, thực lực tất nhiên không thấp. Hơn nữa, còn có thể kéo dài cho nó vạn cổ bất diệt, thực lực này, quả thật làm người sợ hãi.

- Chính là chỗ này?

Lâm Phàm hỏi, Mặc Thanh Toàn gật đầu.

- Đúng, sau khi đi vào, cần dùng một chiếc chìa khoá chỉ dẫn, chính là địa phương này.

Mặc Thanh Toàn vừa nói vừa lấy một ít viên tinh thể ra, những tinh thể bùng nổ ra một ánh hào quang, trực tiếp rót vào trong hư không, như một thanh dao sắc bén, cắt mở hư không. Bên trong thứ nguyên lại ẩn giấu một thứ nguyên khác, quả nhiên không tầm thường.

Lâm Phàm nắm tay Mặc Thanh Toàn, kéo nàng vào thứ nguyên. Sau khi vào đó, cảnh tượng trước mắt phát sinh biến hóa, Lâm Phàm kinh hãi, nhĩn cảnh vật xung quanh, bên trong quả có thiên địa khác biệt so với bên ngoài. Nơi này là một vùng sao trời, phảng phất như đang ở trong tinh không.

Xèo!

Thiên thạch xuyên qua, tạo thành vô số âm thanh.

- Đây…

Trong lòng Lâm Phàm ngưng lại, sau khi nhìn kỹ hắn phát hiện, một đại trận đang chống đỡ không gian thứ nguyên này. Bởi vì cách đó không xa, xuất hiện một cây trụ đang sừng sững đứng đó, trên nó khắc vô số phù văn huyền diệu và vô số đồ án dị thú, tuy tạm thời vẫn không phát hiện cây trụ nào khác, nhưng theo Lâm Phàm, tình cảnh nơi này rất không đúng, nhất định phải cẩn thận.

Mặc Thanh Toàn dù biết nơi này kỳ dị, nhưng cũng là lần đầu tiên tiến vào. Đúng lúc này, một viên thiên thạch như một ngọn núi nhỏ đột nhiên đánh tới Lâm Phàm.

Tốc độ này, lực lượng này, nếu như người bình thường bị đụng, sẽ trực tiếp tan thành tro bụi. Lâm Phàm đánh ra một chưởng, gắt gao nắm nó trong tay, thiên thạch kia liền bao trùm Lâm Phàm, không thấy rõ thân ảnh Lâm Phàm nữa.

- Keng, phát hiện Thiên Huyền Huyết Tinh.

- Thiên Huyền Huyết Tinh: Thần vật luyện khí, một trong những vật liệu dùng để luyện chế Thượng phẩm Tiên khí...

Lâm Phàm căn bản không có chút nào lưu ý đối với Tiên khí gì gì đó, nhưng hắn cũng biết một ít tài liệu quý trọng. Đặc biệt là bảo bối như Thiên Huyền Huyết Tinh đang trong tay hay hắn lúc này, quả thật quá nghịch thiên. Lúc này, bề ngoài thiên thạch bóc ra từng mảng, lộ ra diện mục chân chính của nó, Mặc Thanh Toàn nhìn thấy vật trước mắt, nhất thời sợ ngây người.

- Thiên Huyền Huyết Tinh, sao có một khối to như vậy, chuyện này... Này…

Nàng cũng sợ ngây người, cho dù trong tông môn nàng, cũng không có khối Thiên Huyền Huyết Tinh nào to như thế. Lâm Phàm không nói hai lời, trực tiếp thu nó vào trong túi trữ vật.

- Bảo địa do ai lưu lại vậy mà củacải khổng lồ như thế a?

Mặc Thanh Toàn chấn kinh, gương mặt nàng không dám tin tưởng, bị doạ cho sợ.

-Ha ha, quả là địa phương tốt.

Lâm Phàm cười lớn, nhìn thấy xa xa không có thiếu thiên thạch, những vẫn thạch kia có to có nhỏ, có khối nhỏ hơn Thiên Huyền Huyết Tinh trong tay rất nhiều, nhưng cũng có khối lớn hơn rất nhiều. Thân hình Lâm Phàm hơi động, trực tiếp bắt những viên thiên thạch vào tay, bàng bạc pháp lực phun ra nuốt vào, gắt gao nắm những viên thiên thạch trong tay, dưới Kim tiên, ai dám bắt chúng cũng chỉ có con đường chết, trọng lượng, tốc độ, lực lượng chúng vô cùng kinh khủng, cần có pháp lực bàng bạc, mới có thể bắt những viên thiên thạch lại.

- Keng, phát hiện Địa Uyên Hỏa Thạch.

-Keng, phát hiện Kim Sa.

-Keng, phát hiện Thời Không Huyền Minh Thiết.

...

Vơ vét, càn quét mọi thứ, bất chấp tất cả, chỉ cần gặp bảo bối, hắn đều tịch thu, Mặc Thanh Toàn đã sớm trợn tròn mắt, nàng cảm giác tất cả những thứ này giống như ảo ảnh, tất cả đều không phải thật. Những thần vật nàng vừa thấy, cho dù chỉ một mảnh nhỏ, đều để cho vô số võ giả tranh nhau sống chết. Những thần vật này đều là vật liệu để rèn Thượng phẩm Tiên khí, hơn nữa, còn có vật liệu của tuyệt phẩm Tiên khí.

-Đi, tiếp tục vơ vét.

Lâm Phàm không ngờ vận may của hắn dĩ nhiên lại tốt như thế, phía xa xa, hắn còn thấy một thứ còn tốt hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.