Tối Cường Hệ Thống

Chương 562: Chương 562: 10 ngàn điểm cống hiến khó khăn như vậy?




Liễu Sắc Vi trong thời gian ngắn còn chưa phản ứng kịp, thẳng thừng như vậy người, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

10 ngàn điểm cống hiến là có thể thuê đến hai vị cường giả? Này theo Liễu Sắc Vi, quả thực không thể.

Ở Thủ Hộ Chi Địa, 10 ngàn điểm cống hiến nói nhiều cũng nhiều, nói không nhiều cũng không nhiều, đối với chân chính cường giả tới nói, 10 ngàn điểm cống hiến dường như mưa bụi.

Mà Thần Thiên Vị bảy tầng Vạn Pháp Quy Nhất cảnh ở Thủ Hộ Chi Địa, đã tính cả cao thủ chân chính.

“Đội trưởng, cẩn thận có trò lừa.” Sắc Vi tiểu đội một tên diện mạo dường như la lỵ nữ tử, nhỏ giọng khẽ nói.

Liễu Sắc Vi gật gật đầu, tâm lý nắm chắc, bây giờ đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, Huyền Khôi tiểu đội liền xuất hiện ở đây, đem chính mình thuê xuống một tên cường giả cướp đi, hiện tại lại đột nhiên xuất hiện hai cường giả, chỉ cần 10 ngàn điểm cống hiến là có thể thuê lại, này theo Liễu Sắc Vi, có chút quỷ dị.

Trên trời tự nhiên không thể rớt xuống đĩa bánh, như vậy chỉ có một cái khả năng tính, chính là hai người này hay là chính là Phương Huyền sai khiến tới.

Có lẽ là muốn chờ sau khi đi ra ngoài, đang đùa âm mưu quỷ kế gì.

Bất quá những này tạm thời vẫn chỉ là Liễu Sắc Vi nhất thời suy đoán, cũng không có bất kỳ chứng cớ nào.

Lần này nhận Địa cấp Thượng phẩm nhiệm vụ đối với Liễu Sắc Vi tới nói rất là trọng yếu, nếu như cứ thế từ bỏ, như vậy sẽ dị thường nặng nề.

“Hai vị thân là Thần Thiên Vị bảy tầng cường giả, chỉ là 10 ngàn điểm cống hiến lẽ ra nên không để vào mắt, không biết hai vị có mục đích gì?” Liễu Sắc Vi mở miệng hỏi.

Lâm Phàm giờ khắc này không quá muốn nói, có lúc, nghĩ quá nhiều cũng là một loại tội a.

Ai cái quái gì vậy nói 10 ngàn điểm cống hiến không coi vào đâu, bọn lão tử thiếu đúng là này 10 ngàn điểm cống hiến a, giờ khắc này Lâm Phàm vẫn không nói gì, một bên Phương Huyền nhưng là cười lên.

“Ha ha! Liễu Sắc Vi đây còn phải nói, đương nhiên là hai người này lòng mang ý đồ xấu, muốn với các ngươi tiểu đội phát sinh chút chuyện gì.”

Liễu Sắc Vi vừa nghe, vẻ mặt lập tức đọng lại, tuy nói Phương Huyền lời này khiến người ta rất khó chịu, nhưng cũng không phải là không có khả năng này.

Ở Thủ Hộ Chi Địa, chuyện như vậy cũng lúc đó có phát sinh, không khỏi, Liễu Sắc Vi lộ vẻ do dự.

Huyền Khôi tiểu đội các đội viên, giờ khắc này cũng là cười lên.

“Nói có lý a, có hai vị Thần Thiên Vị bảy tầng cường giả tuỳ tùng, chờ đến bên ngoài, này Sắc Vi tiểu đội còn chưa phải là cá trên thớt.”

“Sắc Vi tiểu đội mỗi người xinh đẹp như hoa, này chân dài to, nhưng là mê người không lấy a.”

“Các ngươi nhìn hòa thượng này, hai mắt tà quang lấp loé, còn có nam tử kia, sắc mặt lạnh lùng, nhất định là lòng dạ độc ác hạng người, thú vị tất nhiên không giống người thường a.”

“Ha ha. . . .”

. . . .

“Các ngươi. . . .” Sắc Vi tiểu đội đội viên nghe đến mấy câu này, từng cái từng cái sắc mặt lạnh lẽo, căm tức nhìn mọi người, thế nhưng là vô lực phản bác.

Thời khắc này, bầu không khí lộ vẻ ngột ngạt cực kỳ, trong thời gian ngắn tiến nhập tẻ ngắt.

Xung quanh người vây xem, cũng đều cười không nói, bọn họ cũng là giống như xem diễn nhìn, Huyền Khôi tiểu đội ở Thủ Hộ Chi Địa tiếng tăm không nhỏ, là một cái mạnh mẻ tiểu đội, bởi vậy cũng không ai dám đi ra nói thêm cái gì.

“Thí chủ, những người này có bệnh a.” Thích Già Tôn giả lòng sinh lửa giận nói.

Lâm Phàm nhíu chặt mày, ngưng mắt nhìn Huyền Khôi tiểu đội mọi người, đám người kia có phải là muốn chết a.

Tiểu gia vì kiếm lấy 10 ngàn điểm cống hiến dễ dàng sao? Còn từng cái từng cái ở đây nói láo, này cái quái gì vậy không là muốn chết là cái gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.