Toàn Chức Pháp Sư Dị Bản

Chương 1414: Chương 1414: Cấm Chú Thủy Hệ




............

Lucifer vung lên cặp Tà Phượng Xích Dực, đột nhiên nhằm phía thâm không màu xanh đen đâm tới, toàn thân hắn không có cái gì cực mỹ lưu quang, càng không thể nào gọi là sặc sỡ yêu kiều, ngược lại hết thảy chỉ có đầu lâu, xích quỷ, hổ mãng vờn quanh thân thể. Khi hắn nắm Hắc Thiên Họa Kích đến thật cao trên khoảng không vũ trụ, đạo đạo khung mang tựa như ma tuyệt lợi thượng, một thanh thương khổng lồ xuyên qua mấy chục vạn dặm tinh hà lạc, mạnh mẽ đâm tới Mạc Phàm truy đuổi đến phía kia càng xa xôi Thái Dương.

Mạc Phàm vừa ngẩng đầu, trông thấy chính là chúa quỷ hàng lâm, là phong ma tử vong, là thần chết đến từ sâu thẳm nhất Luyện Ngục, chúng nó không chỉ có khả năng đâm thủng thân thể chính mình, cũng có thể đóng chặt linh hồn chính mình ở dưới đáy hắc ám, ban phát tử kỳ.

Bình thường vô sắc lĩnh vực Thần Quyền của Lucifer là mang đến một ít tử kỳ thuộc tính, nó chuyển hóa dưới dạng vật chất tối để làm héo mòn cùng hủ thực kẻ địch, nhưng hiện tại, hắn nguyền rủa thần quyền vào đến cơ thể mình để dung nhập, đốt cháy lượng rất lớn ma năng cùng vật chất tối tiêu hao. Một đòn này của Lucifer, đương nhiên trong trận đấu chỉ có thể dùng duy nhất một lần, hắn cần thời gian khá dài để tích lũy.

Chỉ là...

Giống như Mạc Phàm nói.

Thiên Đạo cập nhật phần mềm.

Thương, đao, búa, kiếm, dao, rìu gì đó gì đó. Hãy

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.