Tớ Thích Cậu, Lớp Trưởng Đại Nhân.

Chương 6: Chương 6: Mình về nhà thôi.




Lớp trưởng nghiêng đầu hỏi tôi: ”Đỡ đau chưa?”

Tôi gật gật đầu. Chỉ cần có lớp trưởng ở bên, đau mấy cũng sẽ hết. Lớp trưởng cười nhẹ nhõm.

”Vậy mình về thôi.”

Tim tôi đập thình thịch vì câu nói ấy. Tưởng tượng trong tương lai, mỗi lần tôi mỏi mệt, cậu ấy luôn xuất hiện, nắm tay tôi và nói: ”Mình về nhà thôi.”

Ông nội tôi từ xa nhìn thấy khuôn mặt tím tái của tôi thì đã đanh mặt. ”Mày đánh nhau với con cái nhà ai mà để mặt ra thế này?”

Tôi chưa kịp lên tiếng thì lớp trưởng đã nói: ”Ông ơi, không phải lỗi do bạn ấy đâu ạ. Là do bạn ấy bị bắt nạt đó, mai cháu sẽ báo với ban giám hiệu ạ.”

Ông tôi lật mặt còn nhanh hơn lật sách, cười tươi như hoa nói: ”Vậy hả??? Phiền Hạ Anh quá rồi. Cháu ở lại ăn bữa trưa rồi hẵng về.”

Lớp trưởng lắc đầu. ”Thôi ạ, ba mẹ cháu không cho phép đâu ạ. Ông nhớ đưa Phong đi bệnh viện kiểm tra nhé, cháu chào ông cháu về“.

Bóng dáng lớp trưởng vừa khuất sau cánh cổng thì ông tôi đã sầm mặt ”Lớn bằng đấy rồi mà còn để người ta bắt nạt, mày không thấy xấu hổ à?? Lại còn để Hạ Anh nó ra mặt.”

Tôi nhăn nhó ”Chúng nó đông như thế, mình cháu sao đấu lại”

Ông nội gắt lên: ”Đấy là việc của mày. Mày mà làm mất hình tượng trước mặt Hạ Anh lần nữa thì đừng có trách. Cô cháu dâu đến tay rồi mà còn vụt mất thì mày biết tay ông.”

Tôi dở khóc dở cười...

Sau vụ đó, Long không còn hống hách trong trường nữa, gặp tôi thì toàn ngó lơ hoặc tránh mặt. Những người chứng kiến sự việc thì bàn ra tán vào. Có người còn bạo dạn hỏi lớp trưởng mối quan hệ giữa chúng tôi. Lớp trưởng chỉ thờ ơ trả lời: ”Cậu ấy là bạn thân tớ.”

Phạm Hồng trêu tôi: ”Sướng nhé, trong cái rủi có cái may. Tớ nghĩ cậu sắp chinh phục được cậu ấy rồi đấy.”

Tôi nhìn quanh xem có thấy lớp trưởng không rồi lườm nó ”Nói linh tinh ít thôi.”

Phạm Hồng bĩu môi ”Không đúng à??? Cậu ta không thích cậu thì sao lại bảo vệ cậu trước mặt nhiều người thế chứ??”

Hải Yến bên cạnh hừ lạnh, nhìn tôi đầy khinh bỉ ”Giả vờ đáng thương để nhận tình thương của nó thì có gì tài giỏi??! Nó cũng chỉ coi cậu như bạn thân mà thôi. Nếu người bị đánh hôm đó là tôi, đảm bảo nó cũng làm như thế “ Hải Yến nói đúng. Trong đám con gái, lớp trưởng thân với Hải Yến nhất. Tôi thường hỏi cô ấy: ”Tớ với Hải Yến, cậu quý ai hơn?” Lớp trưởng trả lời như lẽ đương nhiên. ”Dĩ nhiên là Hải Yến rồi.” Tôi buồn bực. Hải Yến vốn không ưa tôi , tôi cũng không ưa nó. Hai chúng tôi bây giờ có thể coi như là hai quý phi tranh một hoàng thượng không???

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.