Tớ Thích Cậu, Lớp Trưởng Đại Nhân.

Chương 2: Chương 2: Cô gái có nhiều người theo đuổi




Cuối năm lớp 5, nhà trường khuyến khích chúng tôi tham gia các hoạt động thể thao để thư giãn đầu óc.

Đám con trai thường kéo tôi đi đá bóng, vì giờ ra chơi gần 30 phút, đủ cho chúng tôi làm một hiệp. Không biết bạn nào khởi xướng cho nữ đá bóng cùng, cả lớp đều sôi nổi tham gia, lớp trưởng cũng đồng ý.

Thế là lớp tôi mỗi giờ ra chơi đều kéo cả đám trai lẫn gái đi đá bóng, cảnh tượng rất hoành tráng. Tôi vừa vui vừa thấy hồi hộp, có lẽ là do lần đầu tiên đá bóng cùng lớp trưởng.

Nhưng mà lớp trưởng là một người cực ngốc. Cậu ta cứ chạy nhong nhong trên sân, đá loạn xạ, tôi thấy có khi cậu ta chẳng nhận ra ai là bạn cùng đội của mình nữa rồi cũng nên.

Không biết là có ai xui dạy, lớp trưởng chạy tới tranh bóng của tôi, tôi vừa căng thẳng vừa hào hứng, muốn trêu chọc cậu ta, thế là cứ để cậu ta tranh tới tranh lui. Nhưng tôi không thể ngờ được, lớp trưởng đã chơi tệ còn không biết luật, cậu ta dùng cả tay đẩy tôi để tranh bóng.

Cậu ta tranh bóng của tôi, nhưng lại móc chân vào chân tôi, thế là cả hai cùng ngã bò ra đất. Cơ thể của lớp trưởng vừa mềm vừa thơm, dù đá bóng lâu như thế nhưng cậu ta chẳng hề đổ mồ hôi, khi nằm đè lên người tôi mang tới một mùi hương dìu dịu, mát lành.

Tôi đờ người ra, cứ nằm yên đó. Mãi đến khi mọi người vây lại hỏi thăm, lớp trưởng đỏ mặt đứng dậy, tôi cũng lồm cồm bò dậy theo.

Sau đó mấy tháng liền cậu ta không nói chuyện với tôi..mãi đến khi lên lớp 6.

Cô chủ nhiệm lớp 6 của tôi là một người khá xinh đẹp, lại dịu dàng. Cô xếp chỗ cho tôi ngồi dưới ngay sau lớp trưởng, tôi có thể ngồi ngắm bóng lưng ấy hàng giờ đồng hồ cũng không biết chán. Mái tóc đen luôn được buộc cao gọn gàng sau gáy. Lớp trưởng khá giản dị, tôi chẳng thấy cậu ta ăn mặc điệu đà như mấy đứa con gái cùng lớp bao giờ. Ngày nào cũng chỉ gắn bó với mỗi bộ đồng phục. Mặc dù vậy, cậu ta vẫn thu hút ánh mắt của đám con trai. Ví dụ như thằng ngồi cùng bàn cậu ấy, tôi chỉ liếc mắt cũng biết thằng đó thích lớp trưởng rồi. Nhưng lớp trưởng đúng là ngốc nghếch, luôn coi cậu ta như bạn bè thân thiết, khiến cả khối của tôi dậy sóng tin đồn hai người họ yêu nhau. Tôi rất buồn bực. Tại sao trước giờ chưa từng có ai đồn rằng tôi và lớp trưởng là một cặp chứ. Tôi thấy chúng tôi rất đẹp đôi mà.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.