Tình Yêu Với Chủ Tịch

Chương 53: Chương 53: Tôi không cho phép




Cô và anh trong phòng nói chuyện , mọi người bên ngoài đều đứng áp sát vào cửa để nghe nhưng chỉ thấy yên tĩnh . Bên trong lại khác , cô đang quăng gối vào anh . Anh nói :

-Sao em không hiểu ? Em đang cố tình không hiểu

Cô gật đầu nói :

-Đúng , là tôi đang cố ý không hiểu. Cô ta nhắn tin cho tôi , nói với tôi anh có con với cô ấy . Cô ấy không muốn anh có áp lực nên rời đi để anh ổn định sự nghiệp . Tôi bỏ qua . Nhưng cô ấy gửi anh đứa bé ấy cho anh, anh giấu tôi . Tôi bỏ qua . Vì sao ? vì tôi chỉ là vợ trên danh nghĩa của anh nên tôi có thể xem như không thấy , không nghe gì cả . Nhưng xin anh và cô ấy , đừng lôi tôi ra làm trò đùa của hai người . Đừng làm phiền tôi .

Vừa nói nước mắt cô lăn dài trên hai gò má . Anh đứng đấy nghe cô nói hết , trái tim như bị dao cứa vào khi nhìn thấy cô khóc . Cô ngồi ôm đầu . Tại sao ? từ khi nào mà cô đã suy nghĩ nhiều về chuyện của anh như vậy ? Cảm thấy khó chịu khi biết chuyện như vậy ? Không lẽ , cô đã có tình cảm với anh ? Cô lắc đầu rồi ngước lên nhìn , thấy anh đang đến gần , cô giật mình lùi lại . Anh nhanh chóng đến gần ôm cô vào lòng , hôn lên những giọt nước mắt của cô nói :

- Đó không phải con của anh , đấy chỉ là cái cớ để em rời xa anh .

Cô nửa cười như không nhìn anh :

- Bây giờ anh còn muốn tôi tin anh ?

Anh vẫn muốn cô bình tĩnh , nhẹ nhàng nói :

- Anh sẽ không để anh có cơ hội mang trong mình đứa con của anh , ngoài em .

Cô cười lạnh nói :

- Ah nói gì mà chẳng được ? Bây giờ , tôi ra ngoài thác loạn cùng một người đàn ông nào đó thì tôi về vẫn có thể nói với anh như thế đc mà !

Lúc cô nói , mắt anh đã dần hiện lên sự tức giận nhưng cô vẫn cứ nói . Vì anh như thế cô lại cảm thấy rất hả hê . Anh bóp cằm cô nói ;

- Em dám ?

Cô nhìn thẳng vào mắt anh:

- Có gì mà tôi không dám ? Anh đã từng chơi bao nhiêu phụ nữ thì nay tôi sẽ trả đủ á

Đang nói thì cằm bị anh bóp chặt hơn , anh gầm lên :

- Tôi không cho phép

Cô thách thức anh nói :

-Có gì mà tôi không dám ?

Ghét cái bộ mặt thách thức này của cô , biết rõ cô đang muốn trêu tức anh nhưng vẫn là không tự chủ được mà cúi xuống ngấu nghiến môi cô . Cô vùng vẫy bao nhiêu thì anh mạnh bảo bấy nhiêu . Dần dần , cô cũng không vùng vẫy nữa , anh đè cô xuống . Hôn vào chiếc cổ trắng nõn của cô rồi nói ;

- Là em tự chuốc lấy .

..............................

Đầu giờ chiều , trận chiến kết thúc . Cô như con mèo nhỏ nằm ngoan trong lòng anh . Anh mạnh bạo như thế không kiểm soát được cảm xúc của mình , lại còn là lần đầu của cô . KHông biết cô thức dậy sẽ như thế nào ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.